Cưới 3 tuần rồi vẫn bị vợ trì hoãn tân hôn, tôi mượn cớ say rượu làm liều thì hoảng hốt thấy em khóc lóc chạy về mách mẹ

Ai đời cưới gần một tháng trời vợ vẫn không cho tân hôn khiến tôi vừa bực vừa chán nản. Bực quá tôi làm liều thì vợ lại phản ứng thế này.

Trước đây nhà tôi nghèo lắm, vì nghèo mà bị mọi người coi thường, bố mẹ tôi bị họ hàng đối xử thậm tệ. Chính vì thế tôi quyết tâm đi học rồi làm giàu. 37 tuổi, tôi có tất cả mọi thứ trong tay từ nhà lầu, xế sang, công ty bất động sản… Đứng tuổi, tôi mới nghĩ đến chuyện lấy vợ. Và tôi kết hôn với một cô gái được người quen giới thiệu.

Chúng tôi tìm hiểu nhau 3 tháng rồi cưới. Em kém tôi 17 tuổi, xinh xắn, ngoan, con nhà gia giáo, gia đình bình thường không giàu có gì. Có trong tay tất cả từ tiền, địa vị, vợ đẹp… nhưng cuộc hôn nhân của tôi không hạnh phúc. Cưới 3 tuần mà tôi chưa được động phòng. Em liên tục trốn tránh tôi với đủ lý do chưa sẵn sàng, đến tháng, đang uống thuốc điều trị bệnh phụ khoa…

Cưới 3 tuần rồi vẫn bị vợ trì hoãn tân hôn, tôi mượn cớ say rượu làm liều thì hoảng hốt thấy em khóc lóc chạy về mách mẹ-1(Ảnh minh họa)

Mệt mỏi, chán nản khi không được tân hôn với vợ, hôm ấy nhân tiện đang ngà ngà say rượu tôi đánh liều lao vào em. Thế nhưng vừa động vào người vợ, cô ấy đã đẩy tôi ra, cắn tôi, gào thét như thể tôi làm nhục cô ấy không bằng. 

Thoát khỏi tôi, vợ khóc lóc ôm đồ bỏ về nhà ngoại không thèm nói với tôi một câu nào. Hôm sau, bố mẹ vợ đưa em sang xin lỗi tôi, xin tôi để em quay về nhà thực hiện nghĩa vụ của một người vợ. Hóa ra hôm qua em chạy về mách mẹ chuyện tôi làm nhưng bố mẹ vợ là người hiểu chuyện nên đã chủ động qua nhà tôi. Thấy bố mẹ nói vậy tôi đồng ý nhưng em lại lắc đầu run rẩy khóc nói với tôi:

"Em không thể làm vợ anh được nữa, không thể tân hôn với anh được. Em không yêu anh, em chỉ cưới anh để vừa lòng bố mẹ em thôi. Em vẫn muốn ở với bố mẹ, em chưa sẵn sàng... em xin lỗi…". Tất cả như chết lặng trước những gì vợ tôi nói, em quỳ xuống xin bố mẹ tha thứ. Tôi không ngờ mình lại lấy phải một người vợ trẻ con thế này.

Cưới 3 tuần rồi vẫn bị vợ trì hoãn tân hôn, tôi mượn cớ say rượu làm liều thì hoảng hốt thấy em khóc lóc chạy về mách mẹ-2(Ảnh minh họa)

Thở dài, tôi quay sang nói với vợ: "Em vào viết đơn ly hôn đi, anh ký". Vợ run rẩy đưa tờ đơn ly hôn cho tôi, tôi ký rồi bảo em đi đi, tôi không muốn ở bên một người mà lúc nào cũng chỉ tơ tưởng về nhà với bố mẹ, không chịu lớn, không chịu trưởng thành.

Trước đây tôi cứ nghĩ, khi tôi giàu, tôi có tiền là có tất cả kể cả tình yêu của đàn bà. Nhưng không, tôi đã lầm! Em không phải kiểu con gái đó, vì gia đình em chấp thuận cho em lấy tôi để nhà em đổi đời, hưởng giàu sang nhưng em đã phá nát tất cả. Đã không có tình cảm với nhau, ở bên nhau chỉ thêm đau khổ. Kết hôn không có tình yêu, lại chênh lệch lớn về tuổi tác có lẽ khó có thể sống hòa hợp, lâu dài với nhau được. Sau tất cả, tôi lại là kẻ thất bại, chẳng thể có được một cô vợ mà tôi thương.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


bố mẹ vợ

đơn ly hôn


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.