Cuối năm rồi, tôi nhắc tình nhân hãy dứt khoát chuyện với vợ và cho tôi một danh phận, ai ngờ anh đáp thế này

Hóa ra tôi đã ngu dốt để cho anh ta lừa suốt thời gian qua.

Hóa ra tôi đã ngu dốt để cho anh ta lừa suốt thời gian qua.

Huy là cấp trên của tôi, chúng tôi có cảm tình với nhau sau một buổi dã ngoại của công ty. Ban đầu, biết Huy đã có gia đình nên tôi cũng giữ khoảng cách với anh, chỉ trò chuyện xã giao một vài câu. Sau đó, Huy chủ động nhắn tin, tôi cũng khéo léo lảng tránh, nói đang bận, đang đi chơi hoặc đang phải làm việc. Tuy nhiên, đúng là trước một người đàn ông từng trải, lại đẹp trai, thành đạt, giàu có, lãng mạn và biết lấy lòng phụ nữ như anh, tôi nghĩ không phải mình tôi mà bất cứ cô gái nào cũng không thể cưỡng lại được.
 

Cuối năm rồi, tôi nhắc tình nhân hãy dứt khoát chuyện với vợ và cho tôi một danh phận, ai ngờ anh đáp thế này-1

Không chấp nhận chỉ là nhân tình của anh, tôi thúc ép anh sớm ly hôn và cho tôi một danh phận. (Ảnh minh họa)

Tôi, từ một cô gái xinh đẹp, có học thức, có nhiều ước mơ và ý chí phấn đấu chỉ trong phút chốc đã trở thành tình nhân của anh. Dẫu biết điều đó là chẳng tốt đẹp gì nhưng khi đã dấn thân vào, tôi không thể rút chân ra được. Chưa kể, tôi đã yêu Huy, một tình yêu rất mãnh liệt mà suốt 27 năm cuộc đời tôi chưa từng trải qua.

Và cứ như vậy, chúng tôi quấn lấy nhau. Không biết có phải người đàn ông nào đi ngoại tình cũng nói thế không, nhưng Huy kể anh có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Anh và vợ đến với nhau do gia đình hai bên mai mối, tình yêu là điều không bao giờ tồn tại, bây giờ chỉ sống với nhau vì con cái. Huy lấp lửng, đến một lúc nào đó khi các con của anh lớn và hiểu chuyện hơn một chút, anh sẽ chấm dứt mối quan hệ với vợ, sớm thôi, chắc khoảng 1 - 2 năm nữa. Rồi anh nói về một tương lai tươi đẹp với tôi. Một tương lai mà tôi sẽ không còn phải lén lún qua lại như bây giờ nữa. Tôi tin anh và chờ đợi ngày đó.

Thế nhưng, đã hơn 2 năm trôi qua, điều tôi chờ đợi mãi vẫn chưa đến. Chúng tôi tiếp tục mối quan hệ nhưng tình yêu ngày càng ít dần thì phải. Không còn những lời ngọt ngào, những món quà, những chuyến đi chơi xa, những lời hứa hẹn nữa. Tôi bây giờ cứ như một công cụ để anh thỏa mãn. Một tuần anh qua nhà tôi vài lần rồi vội đi vì bận việc. Mỗi khi nhắc đến chuyện ly hôn, anh lại gạt phăng đi. Ban đầu, Huy còn lấy lý do nọ, lý do kia để bao biện. Về sau, anh chẳng thèm nói gì nữa, chỉ bảo tôi đừng nhắc đến chuyện đó thêm nữa, anh rất mệt.

Tôi cảm thấy chuyện này không ổn chút nào, thế nên hôm ấy, khi anh sang nhà tôi, tôi và anh đã có một cuộc nói chuyện rất thẳng thắn, đến mức tôi không thể tin nổi vào tai mình nữa.

Tôi nói với anh rằng kể từ ngày đó đã 2 năm trôi qua rồi. Tôi cần một câu trả lời rõ ràng từ phía anh về chuyện ly hôn, về danh phận của tôi, tôi không chấp nhận sống mãi là phận "người thứ ba" như thế này. Anh lại tiếp tục dùng lời ngon ngọt để dỗ dành, xin tôi cho anh thêm chút thời gian vì mọi chuyện không dễ chút nào.
 

Cuối năm rồi, tôi nhắc tình nhân hãy dứt khoát chuyện với vợ và cho tôi một danh phận, ai ngờ anh đáp thế này-2

Không ngờ, tôi đã quá sai và dại khờ khi tin những lời anh từng hứa. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, lần này, tôi không nghe anh dỗ dành nữa. Tôi quyết làm cho rõ ràng thì bất ngờ anh đứng dậy, nhìn thẳng vào mắt tôi mà nói: "Em nghĩ em là cái gì mà có thể trở thành vợ của tôi? Xin lỗi em, em không xứng đáng đâu. Em cũng dễ tin người quá, tại sao lại có thể tin rằng tôi sẽ bỏ vợ để lấy em nhỉ. Em sai rồi. Nếu em chấp nhận tiếp tục mối quan hệ như thế này, tôi sẽ chu cấp thêm cho em, còn không thì chúng ta chấm dứt".

Tai tôi như ù đi khi nghe những lời anh nói. Không thể ngờ, con người anh lại có thể trở mặt nhanh như vậy. Nhưng anh ta nói đúng, tôi sai và quá dại khi tin những lời ngọt ngào của anh ta. Đúng là cuộc đời, tôi đã chen ngang vào gia đình của anh và quả báo thường đến sớm như thế đấy...




Theo Helino

 


tình nhân

ngoại tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.