Cướp bạn trai của chị gái, tôi bị cả gia đình từ mặt

Tôi đã trả một cái giá đắt cho việc cướp bạn trai của chị gái và cả đời phải hối hận vì điều đó.

Cướp bạn trai của chị gái, tôi bị cả gia đình từ mặt-1

Vì quá thích anh, tôi nhẫn tâm cướp bạn trai của chị gái mình. (Ảnh min họa)

Năm 18 tuổi, tôi rời xa gia đình đến thành phố ở với chị gái để làm việc. Chị gái tôi và bạn trai sống cùng nhau. Tôi làm nhân viên cho một cửa hàng, còn anh rể tương lai làm kinh doanh. Lần đầu nhìn thấy anh, tôi đã rất ngạc nhiên và thốt lên “đẹp trai quá”.

Bạn trai của chị gái tôi không chỉ đẹp trai mà còn rất có năng lực. Anh cũng là dân tỉnh lên thành phố lập nghiệp. Ban đầu, anh làm sale cho một công ty, sau khi có mối quan hệ thân thiết với khách hàng, anh xin nghỉ ra làm riêng.

Tôi không rõ anh đang kinh doanh gì nhưng chỉ biết thu nhập hàng tháng của anh khá cao. Hiện tại, anh đã mua được 1 căn hộ nhỏ ở thành phố và đang cho thuê.

Chỗ làm của tôi không cách xa nhà chị gái nên tôi vẫn ở chung với chị. Vì thế,  tôi thường xuyên có dịp tiếp xúc với anh nên lâu dần bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tôi biết điều này là không nên nhưng trái tim không chịu nghe lời.

Tôi muốn anh ấy thuộc về mình nên lợi dụng mỗi khi chị không có ở nhà, tôi đã quyến rũ anh và thành công. Tôi và anh đã lên giường với nhau. Sau lần đó, chúng tôi còn lén lút với nhau thêm vài lần.

Trong lòng tôi dấy lên cảm giác tội lỗi, không thể nhìn thẳng vào mắt chị. Tôi không chịu được nên đã quyết định nghỉ việc chuyển đi nơi khác sống. Sau đó, chị gái phát hiện ra chuyện này nên đã chia tay với bạn trai. Kể từ đó, tôi và anh chính thức đến với nhau.

Rồi chuyện này cũng đến tai bố mẹ tôi, họ rất tức giận và mắng mỏ tôi thậm tệ. Bố mẹ tôi nói rằng, nếu chúng tôi kết hôn, họ sẽ từ mặt và cả 2 không được phép bước chân vào nhà.

Khi lấy anh, thực sự chúng tôi có rất nhiều khoảng cách không thể vượt qua. Anh hơn tôi rất nhiều tuổi, có một khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn. Trước đó, anh và bố tôi có mối quan hệ rất tốt, anh thường hay gọi đùa là “bố vợ”. Bây giờ, khi tôi chen ngang vào mối quan hệ này, 2 người đã trở mặt với nhau.

Còn chị gái tôi yêu anh được hơn 2 năm, chuyện cưới xin cũng đã bàn tính, không ngờ lại xảy ra sự thay đổi như vậy. Chị tôi rất đau buồn và uất hận nhưng không biết nói với ai.

Vào ngày cưới của chúng tôi, không có ai trong gia đình tôi đến dự. Tôi cảm thấy rất xấu hổ và có chút ân hận. Thế nhưng, tôi rất yêu chồng mình nên sẵn sàng chịu mọi lời gièm pha. Tôi nghĩ mình sẽ từ từ bù đắp những lỗi lầm cho người thân trong tương lai.

Sau khi kết hôn, chồng tôi mua một miếng đất và xây ngôi nhà 5 tầng, tầng dưới cùng để kinh doanh, còn 4 tầng trên cho thuê. Cùng với sự mở rộng của thành phố, tiền cho thuê nhà bằng lương của 2 vợ chồng tôi đi làm. Về cơ bản, cuộc sống ở thành phố của chúng tôi không gặp vấn đề gì khó khăn.

Không lâu sau đó, chồng tôi quyết định nghỉ hưu sớm ở tuổi 35.

Mấy năm sau khi cưới, tôi lần lượt sinh 2 đứa con trai. Tôi cũng không đi làm nữa và quyết định ở nhà chăm con. Sau khi chồng tôi nghỉ hưu, anh ấy thường về quê với bố mẹ và chơi mạt chược suốt ngày.

Thấy anh khá giả, họ hàng thường lui tới vay tiền. Anh rất hào phóng, cho người ta vay cả chục triệu chỉ với vài lời nói. Còn với gia đình, anh ấy đưa cố định 1 số tiền hằng tháng tương đương với tiền thuê nhà.

Tôi cũng hỏi chồng đã tiết kiệm được bao nhiêu nhưng anh ấy không bao giờ nói. 

May mắn thay, mối quan hệ của tôi và bố mẹ ruột đã dần bình thường trở lại. Cách đây vài năm, bố tôi ốm nặng, cuối cùng ông cũng cho phép tôi trở về nhà. Còn chị gái tôi sau này cũng lấy người chồng tốt, trong lòng tôi có phần nào đó nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tôi đã cướp chồng của chị gái và không thể thoát khỏi sự cắn rứt lương tâm trong suốt cuộc đời. Sau cùng, tôi dường như không thể chạm tay tới hạnh phúc.

Dù đạt được mong ước cưới anh làm chồng nhưng tôi vẫn không hiểu hết về người đàn ông này. Chúng tôi cưới nhau đã hơn 10 năm, tài sản của chồng vẫn là một ẩn số.

Cách đây hơn năm, tôi quá đam mê cờ bạc, nợ tới mấy trăm triệu vay nặng lãi. Sau khi chồng biết chuyện, anh ấy muốn ly hôn nhưng sau đó đã suy nghĩ lại. Anh giúp tôi trả nợ nhưng từ đó về sau càng chi li tính toán với tôi hơn.

Sau khi con lớn, tôi bắt đầu đi làm. Dù sao tôi cũng có tiền trong tay, không phải ngửa tay xin chồng, tôi cũng thấy dễ chịu hơn.

Nhưng có một điều tôi luôn canh cánh trong lòng, phải chăng chồng đang giữ bí mật nào đó và anh không còn chút tình cảm nào với tôi?

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cuop-ban-trai-cua-chi-gai-toi-bi-ca-gia-dinh-tu-mat-502022255161121354.htm

anh rể tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.