Đại gia Minh Nhựa nói lời ngọt ngào, ‘khoe’ giấy đăng ký kết hôn với Mina Phạm

"Càng khó khăn bao nhiêu, tình yêu chồng dành cho vợ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Khi chúng ta sống thật với nhau từ những điều nhỏ nhất đến những điều lớn nhất thì tình yêu chúng ta dành cho nhau sẽ là vô hạn", Minh Nhựa xúc động nói với Mina Phạm. "Càng khó khăn bao nhiêu, tình yêu chồng dành cho vợ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Khi chúng ta sống thật với nhau từ những điều nhỏ nhất đến những điều lớn nhất thì tình yêu chúng ta dành cho nhau sẽ là vô hạn", Minh Nhựa xúc động nói với Mina Phạm.

Mới đây, tại sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập độc bản 421111, đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giấy đăng ký kết hôn, tuyên bố Mina Phạm là vợ chính thức.

Mina Phạm gắn bó cùng Minh Nhựa suốt 11 năm qua. Hai người có với nhau hai con, một trai một gái.

Đại gia Minh Nhựa nói lời ngọt ngào, ‘khoe’ giấy đăng ký kết hôn với Mina Phạm-1
Những kỷ vật giản dị của đại gia Minh Nhựa được giới thiệu trong sự kiện Bộ sưu tập độc bản 421111

Màn cầu hôn, tuyên bố Mina là vợ hợp pháp được đại gia Minh Nhựa dày công dàn dựng, giấu kín trong thời gian dài.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trình diễn ca khúc Chàng khờ thủy chung, mở màn cho quà tặng đặc biệt mà Minh Nhựa gửi vợ.

Tiếp đó, nam doanh nhân có những chia sẻ rất xúc động: “Vợ ơi, chồng đây. Mới đây đã thấm thoắt 11 năm, không dài cũng không ngắn. Biết bao nhiêu thử thách đã vượt qua. Có những lúc tưởng như tình yêu của chúng ta đã vụt tắt. 

Nhưng không.

Càng khó khăn bao nhiêu, tình yêu chồng dành cho vợ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Khi chúng ta sống thật với nhau từ những điều nhỏ nhất đến những điều lớn nhất thì tình yêu chúng ta dành cho nhau sẽ là vô hạn. 

Sự hy sinh của vợ dành cho chồng đã làm cho con người chồng thay đổi tốt như ngày hôm nay. Chồng biết, có những điều đã làm cho vợ đau suốt thời gian qua. Và kể từ ngày hôm nay, chồng mong muốn tất cả những điều đó sẽ biến mất”.

Đại gia Minh Nhựa nói lời ngọt ngào, ‘khoe’ giấy đăng ký kết hôn với Mina Phạm-2

Minh Nhựa trao hoa cho vợ Mina Phạm

Sau chia sẻ chân thành, đại gia Minh Nhựa nắm tay và cầu hôn vợ trên sân khấu.

“Chồng ấp ủ 6 tháng để dành trọn cho ngày hôm nay. Chồng biết, thời gian qua vợ rất buồn, rất nhiều áp lực, cũng có những lúc ba mẹ và mọi người không ai hiểu vợ là người sống thật như thế nào. Nhưng vợ luôn luôn im lặng cho dù bất kỳ điều tiếng, dư luận nào. Vì chồng biết, vợ chỉ muốn dành sự im lặng để vượt qua những thử thách, khó khăn. 

Chồng nghĩ rằng ngày hôm nay đã đủ thời gian để vợ được tất cả mọi người ở khán phòng này cũng giống như tất cả mọi người hiểu vợ đã yêu chồng như thế nào. Chồng tin rằng tất cả những tình cảm chồng dành cho vợ suốt thời gian qua là sự thật và vợ cũng vậy. 

Vợ ơi, Mina là người vợ chính thức của chồng”.

Đại gia Minh Nhựa nói lời ngọt ngào, ‘khoe’ giấy đăng ký kết hôn với Mina Phạm-3

Bà ngoại của nam doanh nhân làm lễ siết dây tơ hồng, chính thức đón Mina về làm dâu.

Màn tuyên bố bất ngờ của đại gia Minh Nhựa khiến khán phòng vỡ òa. Giây phút giấy đăng ký kết hôn có chữ ký của Mina Phạm và Minh Nhựa xuất hiện trên màn hình, khách mời, người thân và Mina Phạm rơi nước mắt hạnh phúc.

Để chúc phúc cho cháu, bà ngoại của doanh nhân Minh Nhựa làm lễ siết dây tơ hồng, như một cách chính thức đón Mina về làm dâu của gia đình.

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dai-gia-minh-nhua-noi-loi-ngot-ngao-khoe-giay-dang-ky-ket-hon-voi-mina-pham-2201508.html

Mina Phạm

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.