Đám cưới anh trai chồng, tôi mừng 500 nghìn thì bị chồng mắng

Tôi không dư tiền và cũng không đủ bao dung cho những người từng làm khổ mình.

Trước đây, vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ chồng. Nhưng chính anh trai chồng, vóc dáng đàn ông mà tâm tính đàn bà, đã tác động với bố mẹ để đuổi chúng tôi ra khỏi nhà. Tôi đi làm về phải đi chợ, nấu ăn cho cả gia đình. Vậy mà món ăn nào anh chồng cũng chê bai. Bếp bẩn chưa kịp lau, anh ấy chụp ảnh lại rồi gửi lên nhóm gia đình cho cả nhà đều biết. Mỗi tháng, anh ấy góp cho tôi 500 nghìn tiền ăn nhưng lại luôn tính toán từng bữa. Nếu tháng nào ăn thiếu bữa, anh ấy sẽ bắt tôi trả lại tiền thừa.

Sau đó, anh ấy còn lấy lý do không muốn ồn ào khi nhà có trẻ con (tôi sắp sinh), nói tôi muốn dùng đứa nhỏ để chiếm nhà chiếm đất và ép vợ chồng tôi chuyển ra ngoài. Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày bụng mang dạ chửa đi tìm phòng trọ cùng chồng vì không sống nổi với anh chồng. Còn bố mẹ chồng tôi nhu nhược, có nói cũng chẳng to giọng rộng tiếng như con trai nên đành im lặng, kệ vợ chồng tôi tự bươn chải bên ngoài.

Bây giờ anh chồng tôi cưới, tôi mừng cưới bằng đúng khách khứa: 500 nghìn cho 2 phần ăn. Tôi cũng chẳng nói gì với chồng mà tự bỏ vào phong bì, bảo đã lo liệu xong xuôi. Chồng tôi tin tưởng nên chẳng hỏi nhiều.

Đám cưới anh trai chồng, tôi mừng 500 nghìn thì bị chồng mắng-1

Anh chồng kiểu đó, tôi không thèm chấp nhưng chồng tôi lại không biết suy nghĩ, lôi vợ ra mắng là sao? (Ảnh minh họa)

Tối, anh chồng gọi điện cho chồng tôi, chửi vợ chồng tôi một trận vì tiền mừng cưới có 500 nghìn. Chồng tôi mắng lại tôi. Tôi đợi anh mắng xong mới hỏi lại: "Hồi kia mình cưới, anh ấy có cho mình một đồng xu nào không?". Chồng tôi ngớ người.

Nhân cơ hội đó, tôi lôi luôn chuyện cũ ra tính một thể. Nào là không mừng cưới em trai mà còn tìm cách gây sự cho vợ chồng em trai cãi nhau, tìm cách đuổi vợ chồng em ra khỏi nhà. Mấy năm nay, có năm nào anh ấy mừng tuổi cháu gái một nghìn không? Một người như thế thì tôi mừng cưới 500 nghìn là quá tốt rồi, còn mắng mỏ là tôi dẹp luôn, đường ai nấy đi. Thế mà chồng tôi vẫn lầm bầm bảo vợ quá keo kiệt, anh trai như thế thì mình phải hào phóng rộng lượng để anh ấy biết mà xấu hổ.

Tôi không chấp nhận điều đó, liệu anh chồng có xấu hổ không khi mà tính cách anh ấy như thế. Hay tôi gọi điện cho anh chồng, phân rõ trắng đen một trận luôn nhỉ?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dam-cuoi-anh-trai-chong-toi-mung-500-nghin-thi-bi-chong-mang-222021232214140480.htm

anh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.