Đám người bặm trợn đến tiết lộ bí mật kinh người về vợ sắp cưới khiến tôi ngã ngửa

Hôm đó, hết giờ làm, tôi đến nhà đón vợ sắp cưới đi ăn thì gặp một đám người bặm trợn đứng chờ ở trước cửa nhà chờ cô ấy.

Tôi với vợ sắp cưới thực ra yêu đương chưa lâu. Tuy nhiên, cả hai đã ngoài 30 tuổi nên chúng tôi muốn quyết định chuyện hôn sự sớm để làm yên lòng hai bên gia đình.

Tôi năm nay 33 tuổi, tôi ra Hà Nội học tập và làm việc đã hơn chục năm. Đến giờ, tôi làm trưởng phòng hệ thống của một công ty cỡ trung.

Tôi đang mua trả góp một căn hộ, chỉ chờ một người về ở cùng. Vì xuất thân nhà nghèo, tự thân lập nghiệp nên đường tình duyên của tôi khá lập nghiệp. Hầu hết những cô gái từng hẹn hò với tôi đều khá thực dụng.

Tôi từng yêu Thanh- một cô gái đồng hương suốt 4 năm, tình cảm đôi bên rất sâu đậm. Tuy nhiên, khi đi làm, tìm được mối ngon hơn tôi thì Thanh đòi chia tay. Thanh nói rằng tôi không có chí tiến thủ, không có tiền đồ, tương lai gì.

Đám người bặm trợn đến tiết lộ bí mật kinh người về vợ sắp cưới khiến tôi ngã ngửa-1

Thanh nói rằng tôi không có chí tiến thủ, không có tiền đồ, tương lai gì. (Ảnh minh họa)

Năm đó, tôi mới 25 tuổi, mới đi làm được 3 năm thì đòi tiền đồ, tương lai gì? Và vài tháng sau, Thanh lên xe hoa với gã trưởng phòng trong công ty, người mà cô ấy cho là có tiền đồ, tương lai hơn tôi. Tuy nhiên, theo tôi được biết thì họ mới ly hôn cách đây vài tháng.

Sau chuyện tình duyên không thành, tôi đâm ra sợ yêu, mất lòng tin vào phụ nữ. Tôi chăm chỉ làm việc, tích cóp tiền bạc. Suốt nhiều năm, tôi chỉ tập trung vào sự nghiệp, chăm lo cho gia đình ở quê mà chẳng màng đến chuyện yêu đương.

Thấy tôi ngoài 30 mà vẫn chưa vợ, bố mẹ tôi ở quê cũng giục giã, mong mỏi. Thời gian gần đây, tôi được người quen mai mối cho Hương, một cô gái kém tôi 4 tuổi, làm công việc lễ tân, ngoại hình khá xinh đẹp.

Hương khá thông minh, đa tài, ngoài công việc lễ tân, cô ấy còn làm mẫu ảnh, buôn bán trên mạng. Sau thời gian tìm hiểu, tôi với Hương thấy công việc, tính tình, gia cảnh hai bên đều phù hợp nên sớm nói đến chuyện cưới hỏi.

Mới quen biết Hương nên tình cảm giữa tôi và cô ấy chưa sâu đậm. Nhưng tôi nghĩ tình cảm thì có thể vun đắp dần. Điều quan trọng là tôi với nàng sớm xúc tiến chuyện cưới hỏi để gia đình hai bên đều yên lòng.

Vợ sắp cưới và bí mật kinh hồn

Vì dịch bệnh còn phức tạp nên gia đình tôi và gia đình Hương thống nhất sẽ tổ chức đám cưới ở quy mô nhỏ, tránh tụ tập đông người. Ngày ăn hỏi, ngày cưới, đã định rồi mà lại có chuyện xảy ra khiến tôi phải nghĩ lại.

Hôm đó, sau giờ làm, tôi qua nhà trọ đón Hương đi ăn thì gặp một đám người bặm trợn đến tận nhà tìm cô ấy. Tôi hỏi thì được biết Hương nợ người ta 50 triệu và đang "thế chấp" bằng ảnh và clip nóng.

Nghe người ta nói chuyện này, tôi giật nảy mình vì chưa từng nghe thấy Hương nhắc đến chuyện nợ nần. Tôi gọi điện cho Hương thì cô ấy không nghe máy.

Đám người bặm trợn đến tiết lộ bí mật kinh người về vợ sắp cưới khiến tôi ngã ngửa-2

Vợ sắp cưới ham mê chơi tiền ảo, lại còn dùng "ảnh nóng" để thế chấp vay tiền. (Ảnh minh họa)

Một lúc sau đó, vợ sắp cưới dùng số khác gọi cho tôi và kể rằng hiện cô đã chuyển đến ở tại một khu nhà khác. Hương nói dạo gần đây Hương vay tín dụng đen để đầu tư tiền ảo nhưng thua lỗ. Ảnh và clip nóng đó cô ấy lấy trên mạng rồi mang đi "thế chấp" chứ không phải của "chính chủ". Hương dặn tôi không chuyển tiền trả cho đám người đó.

Sau chuyện này, tôi cảm thấy hoang mang về nhân cách của người mà tôi sắp lấy làm vợ. Không những thế, Hương lại ham mê chơi tiền ảo. Sau khi cưới, có khi nào cô ấy mang hết tài sản của tôi đi đầu tư hay không?

Thời gian gần đây, Thanh liên lạc lại với tôi. Thanh thấy hối tiếc vì năm xưa đã phụ bạc tôi. Giờ cô ấy muốn chúng tôi "làm bạn" nhưng tôi biết cô ấy muốn nhiều hơn thế. Gặp mặt Thanh và nghe những lời cô ấy nói, tôi thấy rung rộng. Nhưng giờ Thanh đã là phụ nữ đã qua một lần đò, lại nuôi con một mình.

Mấy hôm nay, tôi phân vân giữa hai người phụ nữ, một người tôi đã dành cả tuổi thanh xuân để yêu thương, một người thì điều kiện ổn nhưng nhân cách hơi có vấn đề. Xin được mọi người cho lời khuyên.

 

Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dam-nguoi-bam-tron-den-tiet-lo-bi-mat-kinh-nguoi-ve-vo-sap-cuoi-khien-toi-nga-ngua-20211208213254075.htm

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.