Dẫn bạn trai là phó giám đốc về ra mắt, vừa nhìn thấy mặt anh bố tôi đã chỉ thẳng mặt rồi đuổi ra khỏi nhà

Vừa nhìn thấy mặt Sơn, bố tôi đã chỉ thẳng mặt đuổi ra khỏi nhà.

Yêu Sơn được 2 tháng thì tôi mới biết anh là phó giám đốc trong một công ty lớn, thu nhập mỗi tháng hơn 100 triệu. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc.

Hiện tại tình yêu của chúng tôi cũng đã được một năm. Tôi muốn đưa bạn trai về nhà chơi nhưng lần nào anh cũng tìm cách từ chối. Nói là chưa sẵn sàng gặp phụ huynh vì chưa xác định chuyện cưới xin.

Sơn cũng không có ý đưa tôi về nhà giới thiệu với bố mẹ của anh. Mặc dù nhà hai đứa cách nhau có chưa đầy 10km. Tuy tôi khá xinh đẹp nhưng cũng rất sợ mất người bạn trai giàu có này. Vì thế tôi liên tục tạo sức ép, bắt anh ấy phải công khai tình yêu của hai đứa, nếu không thì đường ai nấy đi.

Sau nhiều ngày đắn đo, Sơn quyết định sẽ về nhà tôi chơi mà không có ý định mời tôi về nhà anh.

Vừa nhìn thấy mặt Sơn, bố tôi đã chỉ thẳng mặt đuổi ra khỏi nhà. Tôi sửng sốt hỏi bố tại sao? Bố tức giận nói là 3 ngày trước, đang đi tập thể dục buổi tối, bất ngờ có một đôi nam nữ đến ngồi ngay trước mặt ông để tâm sự âu yếm.

Dẫn bạn trai là phó giám đốc về ra mắt, vừa nhìn thấy mặt anh bố tôi đã chỉ thẳng mặt rồi đuổi ra khỏi nhà-1Ảnh minh họa

Thấy khó chịu quá, bố tôi góp ý khuyên hai người nên vào nhà nghỉ mà làm chuyện ấy. Nào ngờ lại bị anh ta mắng chửi những từ ngữ rất nặng nề tục tĩu. Vì muốn được yên ổn nên bố im lặng rời đi. Trước khi đi, bố vẫn nhớ như in gương mặt đó.

Trong khi Sơn khẳng định bố tôi nhìn nhầm người, còn ông nói chắc nịch là có bị mù thì cũng không quên được giọng nói đã lăng mạ bố hôm đó.

Tôi rất sốc với những gì bố nói, vậy có nghĩa là Sơn đang bắt cá hai tay sao? Anh còn qua lại với một cô gái khác mà tôi không hề biết. Quá nóng giận, tôi đã đuổi bạn trai ra khỏi nhà. Những ngày sau anh không liên lạc với tôi nữa. Còn tôi bắt đầu hối hận tiếc nuối và nhớ Sơn vô cùng.

Tôi nhớ lại những tháng qua ở bên anh, tôi rất hạnh phúc, được anh chiều chuộng và tặng nhiều món quà đắt tiền. Bây giờ mất anh rồi thấy hụt hẫng, buồn chán vô cùng.

Theo mọi người, tôi phải làm sao để Sơn thuộc về một mình đây?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-ban-trai-la-pho-giam-doc-ve-ra-mat-vua-nhin-thay-mat-anh-bo-toi-da-chi-thang-mat-roi-duoi-ra-khoi-nha-93734.html

về ra mắt


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.