Dẫn bạn trai về ra mắt, tôi ngây dại khi nghe em gái trừng mắt mắng mỏ anh và từ đó sự thật khủng khiếp được phơi bày

Tôi chết đứng nhìn em gái mắng mỏ người yêu mình rồi bàng hoàng khi phát hiện ra bí mật bấy lâu nay.

Em gái tôi rất hiền lành, xinh xắn. Nhưng hồi học đại học ở thành phố, em ấy lại tin lời, yêu và trao thân cho một gã đàn ông sở khanh. Gia đình tôi chẳng biết gì cả, cứ đinh ninh em vẫn ngây thơ, chăm lo học hành thôi. Cho đến cái ngày em ôm bụng bầu về nhà, khóc như mưa. Bố mẹ tôi bàng hoàng. Thời gian sau đó, bố mẹ tôi đi đâu cũng nghe mấy lời chẳng hay ho về con gái. Dù vậy, họ vẫn thương yêu và cưu mang em gái tôi. Em tôi sinh con và kiên quyết không hé răng về gã đàn ông phụ bạc kia. Em chỉ bảo sẽ hận anh ta cả đời.

Thương em, tôi đi làm được bao nhiêu đều cho em để chăm sóc cho cháu. Dù bị điều tiếng nhưng em tôi vẫn rất mạnh mẽ. Con vừa tròn 6 tháng, em đã xin đi làm rồi tự lập kinh tế. Hiện tại, em tôi đã mua được căn nhà nhỏ, mẹ con sống nương tựa vào nhau.

Về phần tôi, tôi làm việc ở một công ty nước ngoài, lương cũng tốt và ổn định. Nhưng vì áp lực công việc cao rồi thời gian rảnh không nhiều nên tôi chưa tìm được một mối tình nào. 32 tuổi, tôi vẫn đi về lẻ bóng trước sự thúc giục của gia đình.

Dẫn bạn trai về ra mắt, tôi ngây dại khi nghe em gái trừng mắt mắng mỏ anh và từ đó sự thật khủng khiếp được phơi bày-1

Vừa thấy người yêu tôi, em gái đã nổi giận chỉ tay chửi mắng anh một trận. (Ảnh minh họa)

Mãi đến 5 tháng trước, trong một lần đi công tác ở tỉnh khác, tôi mới gặp được người đàn ông mà tôi nghĩ là định mệnh của đời mình dù anh ấy nhỏ hơn tôi 3 tuổi. Anh ấy nhẹ nhàng, nói năng ngọt ngào và rất ga lăng. Tôi ở đó một tuần, anh ấy đưa tôi đi chơi, đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi về lại thành phố, tôi vẫn thường xuyên liên lạc với anh ấy.

Nhưng rồi chủ nhật vừa rồi, khi tôi dẫn anh về nhà ra mắt gia đình, tôi bàng hoàng và đau đớn khi nhận ra mình đã yêu sai người. Vừa thấy người yêu tôi, em gái đã nổi giận chỉ tay chửi mắng anh một trận. Người yêu tôi cũng đứng ngây người, cúi gằm mặt xuống đất.

Thì ra anh ấy chính là người đã từng phụ bạc em gái tôi. Anh ấy nói khi đó tuổi còn trẻ, suy nghĩ nông cạn, cũng ân hận nhưng không biết em gái tôi ở đâu để bù đắp. Hơn nữa, anh cũng không nghĩ em tôi sẽ giữ lại đứa bé. Từng lời người yêu nói khiến tôi lặng người, đau đớn không thể tả. Nhìn em gái vừa giận dữ vừa uất ức rơi nước mắt, nhìn đứa cháu nhỏ 5 tuổi của mình, tôi lại đau lòng. Giờ tôi không biết phải giải quyết chuyện này thế nào? Người yêu tôi cũng chẳng biết phải ứng xử ra sao?

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-ban-trai-ve-ra-mat-toi-ngay-dai-khi-nghe-em-gai-trung-mat-mang-mo-anh-va-tu-do-su-that-khung-khiep-duoc-phoi-bay-22202110505037377.htm

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.