Đăng ảnh bạn gái hot girl để "khẳng định chủ quyền", ai ngờ sếp vào bình luận 3 từ khiến tôi ngất lên ngất xuống

Chưa kịp hoàn hồn, Thư đã gọi điện yêu cầu tôi gỡ bức ảnh đó xuống ngay. Lặng người với những gì bạn gái nói, tôi thực sự uất ức.

Khác với nhiều anh em, có người yêu thì luôn giấu kín, ngại công khai trên mạng xã hội hay thể hiện tình cảm ở chỗ đông người. Riêng tôi thì khác, tôi yêu ai là công khai người đó, chẳng ngại gọi họ là "vợ" dù chưa kết hôn. Tính tôi là thế, chẳng ngại việc mình có người yêu. Với lại thời buổi bây giờ, khoe người yêu cũng tốt đỡ sợ bị "trùng".

Yêu hết mình, mối tình nào tôi cũng dành trọn tình cảm cho nửa kia vậy mà chẳng đi đến đâu cả. Năm nay tôi đã 29 tuổi, trải qua 3 mối tình sâu đậm, những mối tình thoáng qua thì chẳng tính. Thế nhưng kết cục vẫn là chia tay, lý do thì cũng có nhiều, nào thì không hợp, người thứ 3, rồi khoảng cách địa lý… Thế nhưng chưa bao giờ tôi mất niềm tin vào tình yêu, tôi vẫn mong chờ một ngày nào đó tìm được người gắn bó với mình đến hết cuộc đời.

Đăng ảnh bạn gái hot girl để khẳng định chủ quyền, ai ngờ sếp vào bình luận 3 từ khiến tôi ngất lên ngất xuống-1

Mối tình hiện tại của tôi với Thư thì khác trước rất nhiều. Yêu giấu diếm, không công khai, ở chỗ đông người hay có người quen thì lơ đi như không yêu nhau. Tất cả điều kiện đó là Thư đặt ra khi nhận lời yêu tôi, em tâm sự thích tình yêu âm thầm, không phô trương, ồn ào, gây sự chú ý. Sự nghiêm túc, khó chiều của em khiến tôi yêu Thư nhiều hơn, tôn trọng em hơn các cô bạn gái cũ.

Thư kém tôi 5 tuổi, nhưng suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng. Em đẹp như hot girl ấy. Thư rất giản dị, chẳng tô son điểm phấn lòe loẹt như các cô gái khác, nhưng đôi mắt em vẫn hớp hồn cùng nụ cười dịu dàng. Thú thực chưa một cô gái nào khiến tôi say đắm đến vậy, có lẽ cái đẹp, duyên dáng, nhẹ nhàng của phụ nữ là cách mê hoặc đàn ông tốt nhất.

Cứ thế chúng tôi bí mật hẹn hò, cảm giác đó cũng vui nhưng nhiều khi không thoải mái. Hai đứa cứ thế yêu nhau được 8 tháng thì tôi lại đâm ra tâm lý sợ mất Thư. Xung quanh em có rất nhiều gã đàn ông theo đuổi, tán tỉnh. Không ai biết Thư là hoa đã có chủ tôi cũng lo sợ. Tôi gặng hỏi em chuyện công khai tình cảm, nhưng Thư vẫn một mực từ chối. Em doạ tôi công khai sẽ chia tay. 

Đau đầu khi lo sợ mất Thư, lại sợ công khai thì em rời bỏ tôi, cho đến một ngày cậu bạn đồng nghiệp tôi nhìn thấy Thư đi cùng tôi. Nó nói với tôi tính tán Thư, gã này là gã siêu tán gái, tán cô nào đổ cô đấy, lại chịu chi, lãng mạn nữa. Sự quyết tâm chinh phục Thư của anh ta khiến tôi thấy sợ. Suy nghĩ đắn đo, tôi quyết định công khai bức ảnh chụp chung của 2 đứa lên mạng xã hội để "khẳng định chủ quyền" dù Thư không thích.

Đăng ảnh bạn gái hot girl để khẳng định chủ quyền, ai ngờ sếp vào bình luận 3 từ khiến tôi ngất lên ngất xuống-2

Ai cũng bất ngờ khi tôi yêu được Thư, người ghen tị hoặc chúc phúc có đủ cả. Nhưng riêng anh sếp tôi thì khác, dòng bình luận 3 từ ngắn ngủi của anh khiến tôi ngất lên ngất xuống. Anh thản nhiên bình luận: "Đụng hàng rồi!" sau đó gửi riêng cho tôi những bức hình của sếp và Thư. Có những bức ảnh chụp từ năm ngoái, gần đây cũng có… Hoá ra tôi là kẻ thứ 3 ư? Thư vốn là bạn gái của sếp nhưng lại nhận lời yêu tôi?

Chưa kịp hoàn hồn, Thư đã gọi điện yêu cầu tôi gỡ bức ảnh đó xuống ngay. Lặng người với những gì Thư nói, tôi thực sự uất ức, thất vọng về cô bạn gái vàng 10 của mình. Tôi gửi lại Thư những gì sếp nhắn cho tôi. Em im lặng không nói gì rồi âm thầm chặn liên lạc của tôi. Tôi cũng không hiểu hành động đó của Thư là thế nào, tôi chỉ thấy cảm giác bị phản bội, lừa dối khiến mình đau đớn tột cùng.

Hôm sau đi làm, sếp gọi riêng tôi vào phòng và hỏi tại sao tôi lại chen vào mối quan hệ của hai người. Sếp và Thư tính đầu năm sau sẽ cưới, nhưng sự xuất hiện của tôi khiến sếp phải cân nhắc lại. Tôi thú thực tất cả với sếp và cảm thấy tội lỗi khi mình là kẻ thứ 3 nên chủ động xin nghỉ việc. Tôi không còn mặt mũi nào ở lại công ty. Rốt cuộc, là tôi dại khờ hay do Thư quá gian xảo?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.