Đang bàn chuyện cưới hỏi, mẹ chồng tương lai bỗng đặt cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ lên bàn khiến tôi choáng nặng

Tôi từ chối yêu cầu của mẹ chồng, đi về trong sự kinh ngạc của bà.

Lẽ ra tháng sau là đám cưới của tôi. Nhưng bây giờ, tôi đang phân vân và không còn muốn tiếp tục đám cưới nữa. H, người yêu tôi rất tốt. Nhưng gia đình anh lại không tốt, không hiền lành như anh. Họ giàu có, ỷ có tiền coi thường tôi. Đến nhà anh chơi mấy lần, tôi đều thấy lạc lõng, cô đơn.

Hiện tại, tôi đã mang bầu 2 tháng. H vội vã thông báo với gia đình anh rồi đưa tôi đến để bàn bạc chuyện cưới hỏi. Bố mẹ anh ngồi lạnh lùng nhìn tôi, nói bằng vẻ khó chịu: "Là phụ nữ mà không biết giữ thân, để có bầu rồi đòi cưới thế à?".

Đang bàn chuyện cưới hỏi, mẹ chồng tương lai bỗng đặt cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ lên bàn khiến tôi choáng nặng-1

Tôi cúi mặt, cố gắng kiềm cơn tức giận. Nhưng rồi hành động tiếp theo của bà khiến cơn giận dữ của tôi lên đến đỉnh điểm:

- Chúng tôi đồng ý tổ chức đám cưới. Nhưng với điều kiện bố mẹ cô phải sửa xây nhà cửa cho đàng hoàng. Chúng tôi không muốn bị mất mặt khi đến căn nhà tồi tàn của gia đình cô. Số tiền này đủ để cô xây nhà mới. Sau này về làm dâu, vợ chồng cô phải dành dụm trả lại 1 tỷ này cho tôi. Đừng tưởng tôi cho hẳn. Chẳng có của nào từ trên trời rơi xuống đâu, kể cả khi cô đã mang bầu.

Tôi lạnh người trước những lời nói sắc bén của mẹ chồng tương lai. Bà đã quá coi thường gia đình tôi rồi. Tôi đứng dậy, xin phép rồi bỏ về thẳng trước sự kinh ngạc của họ.

Người yêu tôi chạy theo năn nỉ tôi nghe lời mẹ anh, đồng ý cầm 1 tỷ xây nhà mới rồi hãy cưới xin. Tôi bực mình hất tay anh ra rồi bỏ về nhà.

Giờ H đòi chia tay nếu như tôi không đồng ý yêu cầu của gia đình anh. Tôi rối quá. Nếu đồng ý thì cả đời tôi và gia đình phải sống trong sự coi thường của gia đình chồng. Nếu không đồng ý thì tôi sợ mang tiếng không chồng mà chửa? Con tôi sẽ không có cha. Tôi phải làm sao đây?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-ban-chuyen-cuoi-hoi-me-chong-tuong-lai-bong-dat-cuon-so-tiet-kiem-1-ty-len-ban-khien-toi-choang-nang-22202220214253551.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.