Đang đêm tân hôn bị số lạ gọi liên tục, tôi bực mình nghe thì sững sờ với câu: "Chị trả chồng em đây"

Sốc trước màn "đòi chồng" trong đêm tân hôn, tôi hoang mang vô cùng. Cô ta khóc lóc kể về tình yêu của họ. Lúc tôi chấp thuận "trả chồng" thì cô ta lại cúp đuôi chạy mất vì lý do này.

Khi cả hai đều 32 tuổi, tôi và Minh mới quyết định kết hôn sau 7 năm yêu nhau. Bây giờ công việc của hai đứa mới ổn định, chúng tôi cũng mua được nhà và xe rồi nên lấy nhau sẽ không còn lo ngại gì nhiều. Vì làm việc ở thành phố, nhà 2 đứa lại ở quê nên gia đình quyết định cưới 2 lần cho tiện.

Lần đầu cưới ở quê, bố mẹ tôi đã làm tới 70 mâm cỗ còn nhà Minh cũng 90 mâm. Dù đã xác định làm vợ Minh từ trước nhưng đến ngày cưới tôi vẫn hồi hộp, lo âu. Bố mẹ chồng hiền, dễ tính nhưng tôi cũng sợ sau này có vấn đề gì giữa nhà chồng thì biết làm sao. Chồng cứ bảo tôi lo xa, bình yên, hạnh phúc đến đâu hưởng đến đó.

Đang đêm tân hôn bị số lạ gọi liên tục, tôi bực mình nghe thì sững sờ với câu: Chị trả chồng em đây-1(Ảnh minh họa)

Cuối cùng ngày cưới cũng xong xuôi, tối đến vợ chồng tôi tắt điện đi ngủ tận hưởng đêm tân hôn trọn vẹn. Vậy mà đang mặn nồng, vui vẻ thì điện thoại tôi liên tục đổ chuông đến phát bực. Nhìn thấy số lạ, tôi tắt đi mấy lần không nghe vậy mà số đó vẫn gọi. Bực mình bắt máy, tôi gắt lên trong điện thoại thì đầu dây bên kia vang lên giọng con gái khá trẻ: "Chị trả chồng em đây!".

Sốc trước màn "đòi chồng" trong đêm tân hôn, tôi hoang mang vô cùng. Cô ta khóc lóc kể rằng, cô ta là người yêu của chồng tôi, hiện cô ta đã có bầu với chồng 2 tháng. Cô ấy yêu cầu tôi trả bố cho con cô ấy, tố ngược tôi là kẻ thứ 3 trong khi tôi và Minh yêu nhau 7 năm trời.

Tự dưng có cô gái lạ huơ lạ hoắc nhận là người yêu của chồng, nói đang bầu với anh. Tôi uất ức nhìn chồng và rồi cố tỏ ra bình thản đáp lại: "Được, cô muốn trả chồng thì ngày mai đến quán cafe tôi bàn giao lại anh ta cho cô, tôi sẽ gửi địa chỉ". Cúp máy, tôi uất đến phát khóc mà trách móc rằng Minh phản bội tôi, biến đêm tân hôn thành ra thế này.

Biết cô gái đó là ai, anh thanh minh với tôi rằng đó là Thủy - người yêu đơn phương anh đến mức mù quáng nửa năm nay. Cô ta đeo bám anh, nhưng Minh từ chối. Biết Minh lấy vợ cô ta uất ức nên giở trò phá đám thôi. Cô ta nói đang có thai với chồng, còn anh lại nói chưa hề đụng chạm với người đó. Tôi tin ai bây giờ?

Ngay chiều hôm sau, Minh đưa tôi đến quán cafe đã hẹn cô gái kia. Cô ta trang điểm đậm, mặt sắc sảo và diện đồ hở hang. Vì nhìn thấy chúng tôi, ả đã nói to, khóc lóc gây sự chú ý ở quán và cho rằng tôi cướp bố của con cô ấy, Minh là người tệ bạc. Tôi không ngờ cô ta lại dám làm lớn chuyện, không sợ người ngoài nhìn vào như thế.

Đang đêm tân hôn bị số lạ gọi liên tục, tôi bực mình nghe thì sững sờ với câu: Chị trả chồng em đây-2(Ảnh minh họa)

Khó chịu với thái độ, hành động của cô ả, chồng tôi nói: "Nếu em chứng minh được anh từng qua lại với em, con em là con anh. Anh sẽ bỏ vợ lấy em. Bằng không em hãy tránh xa vợ chồng anh ra. Đừng làm trò trẻ con như thế. Anh chị đã yêu nhau 7 năm, người lớn cả rồi. Em mới 22 tuổi đầu, nên biết suy nghĩ một chút"

Cô ta không chứng minh được những lời chồng muốn, nhưng vẫn khóc lóc kêu than bị phụ bạc, cướp bồ. Bực mình với cô gái này, chồng liền đưa cô ta đến phòng khám thai đối diện quán cafe nhưng ả lại kiên quyết không chịu vào cho đến khi chồng tôi ép. Vào đó, bác sĩ khám đi khám lại rất kỹ rồi chốt: "Chẳng có cái thai nào cả, bụng cô chỉ có mỡ thôi".

Cả tôi và chồng đều thở phào nhẹ nhõm còn cô gái kia thì tức giận bỏ về. Cô ta thừa nhận đã bày trò để phá cuộc hôn nhân của chúng tôi vì hậm hực Minh không đáp lại tình cảm của mình. Đi về nhà, tôi thở dài chán nản vì khởi đầu hôn nhân mà đã toàn chuyện không đâu. Chồng xin lỗi vì điều ngoài ý muốn này. Anh khẳng định với tôi từ trước đến giờ không phản bội, chưa làm điều gì có lỗi với tôi. Liệu tôi có nên tin anh hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.