Đang hạnh phúc bỗng chồng cũ xuất hiện, anh ta còn bí mật gặp chồng tôi khiến gia đình tôi nổi sóng gió

Tôi từng kết hôn một lần trước khi đến với chồng hiện tại. Chồng cũ của tôi tính tình nóng nảy, anh ta thường xuyên vắng nhà nên con tôi hoàn toàn do tôi nuôi dưỡng.

Cách đây một thời gian, anh ta trở về nhà và đến gặp tôi một vài lần với ý định giành lại quyền nuôi con. Tất nhiên tôi từ chối và tuyên bố tôi sẽ không bao giờ xa con. Tôi không giấu giếm chuyện đó với chồng tôi nhưng khi nghe tôi tâm sự, ban đầu anh chỉ im lặng, sau đó lại nói tôi cũng nên cân nhắc cho thằng bé ở với bố cũng tốt khiến tôi rất tức giận. Không ngờ người đàn ông tôi yêu thương tin tưởng, người từng nói sẽ coi con trai tôi như con đẻ của mình nay lại có suy nghĩ như vậy.

Mẹ chồng tôi nghe được cũng hùa vào nói bố nó đón con trai đi là hợp lý. Tôi nhìn chồng với ánh mắt thất vọng và yêu cầu mẹ con họ đừng bao giờ nghĩ đến chuyện bắt mẹ con tôi xa nhau. Mẹ chồng lớn tiếng muốn cãi nhau với tôi nhưng tôi đã đẩy bà ra khỏi cửa và bảo chồng hãy cũng mẹ anh ta ra khỏi nhà này ngay lập tức.

Chồng tôi không còn cách nào khác kéo mẹ chồng đi khỏi nhà để tránh cơn thịnh nộ của tôi. Hôm sau, anh quay trở lại giải thích với tôi rằng anh không coi thường con trai tôi, chúng tôi đã kết hôn bao nhiêu năm, chắc hẳn tôi đã thấy anh ấy đối xử với con trai tôi như thế nào. Tuy nhiên, sau khi tôi từ chối chồng cũ, anh ta đã tìm gặp chồng tôi nhờ tác động và sự thật là những điều anh ta nói không phải không hợp lý.

"Thằng bé ở với chúng ta phải chịu nhiều thiệt thòi, nó thậm chí không thể vào được một trường tiểu học tốt. Bố của nó bây giờ có khả năng cho nó học hành tốt hơn. Tại sao em cứ khăng khăng chiếm giữ thằng bé làm gì? Là bố con, chắc chắn anh ta sẽ không đối xử tệ bạc với con trai mình, hơn nữa gia mình cũng khó khăn".

Đang hạnh phúc bỗng chồng cũ xuất hiện, anh ta còn bí mật gặp chồng tôi khiến gia đình tôi nổi sóng gió-1

Quả thật những gì chồng tôi nói không sai, về kinh tế có lẽ thằng bé theo bố sẽ có cuộc sống vật chất tốt hơn. Nhưng tôi đột nhiên phát hiện ra rằng chồng tôi vốn là người vụng về, không khéo ăn nói, sao hôm nay lại nói nhiều và trôi chảy lạ thường như đã chuẩn bị kỹ càng. Đối mặt với câu hỏi của tôi, chồng tôi không thể tiếp tục giấu diếm mãi, anh nói rằng chồng cũ đã đề nghị đưa cho anh một khoản tiền, còn anh phải nghĩ cách để tôi giao quyền nuôi con cho anh ta.

Thấy tôi trầm ngâm, chồng tôi tiếp tục thuyết phục: "Em cũng nên nghĩ cho gia đình mình. Con gái mình cũng đã học mẫu giáo, đã đến lúc nên tính đến chuyện sinh thêm đứa thứ hai". Những lời này khiến tôi vô cùng khó chịu và giận giữ. Trước khi kết hôn, anh ta từng hứa hẹn thế nào mà giờ vì tiền bạc, anh ta liền thay đổi. Tôi và chồng đã cãi nhau rất to. Tôi tuyên bố anh ta đừng bao giờ mơ tưởng nữa, kiếp này tôi chỉ muốn có một con trai và một con gái, và tôi sẽ không sinh con thứ ba.

Vốn dĩ tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi cãi nhau, hai ngày nữa sẽ ổn thôi, không ngờ sau đó chồng tôi ra khỏi nhà và bị tai nạn phải nhập viện. Nhìn chồng nằm trên giường bệnh, tôi bỗng cảm thấy thật có lỗi, nếu không cãi nhau và tôi không đuổi anh ra khỏi nhà thì có lẽ anh đã không bị thế này.

Sau 2 ngày bất tỉnh, cuối cùng chồng tôi cũng tỉnh dậy, nhưng bố mẹ chồng bỗng xuất hiện và họ chặn cửa phòng bệnh không cho tôi vào, nói rằng chồng tôi không muốn nhìn thấy tôi. Thậm chí, mẹ chồng đã phỉ báng tôi gay gắt và bắt tôi phải lựa chọn giữa con trai và chồng, nếu tôi muốn tiếp tục chung sống với chồng, tôi phải nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Tôi sững sờ trước yêu cầu quá đáng này của mẹ chồng. Tôi không thể chịu được nếu phải xa con trai của mình, nhưng tôi cũng không muốn từ bỏ mối quan hệ với chồng tôi, khiến con gái tôi phải xa bố như anh trai nó. Tôi phài làm sao bây giờ?

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


Chồng cũ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.