Đang hào hứng cổ vũ bóng đá nhưng đến khi nghe lời chồng hứa hẹn với bạn bè thì bát đũa trên tay tôi tuột rơi loảng xoảng xuống nền nhà

Dù không trực tiếp xem bóng đá nhưng mỗi lần nghe đội tuyển nhà thắng là tôi hạnh phúc vô cùng. Còn chồng tôi thì đúng là một fan cuồng.

Dù không trực tiếp xem bóng đá nhưng mỗi lần nghe đội tuyển nhà thắng là tôi hạnh phúc vô cùng. Còn chồng tôi thì đúng là một fan cuồng.

Tôi mắc bệnh đau tim nên không dám xem bóng đá, còn chồng không những mê xem bóng đá mà cả thích đi đá bóng nữa. Có những mùa bóng đá, ngoài giờ làm việc ra chồng ngồi ở quán cà phê, quán bia cho đến đêm khuya mới về.

Có lần con ốm vợ tự bồng bế con vào viện nằm, còn chồng vẫn phải xem hết trận đấu rồi mới tính tiếp. Dù vậy tôi cũng không bao giờ ngăn cản hay ca thán sở thích lành mạnh của chồng.

SEA games 30 năm nay khi đội nhà thắng liên tiếp chồng tôi rất hứng khởi. Hàng ngày về nhà mặt mũi chồng tươi tỉnh hẳn lên, ôm hôn vợ rối rít như thể lâu ngày mới gặp lại, khiến tôi cũng vui theo.

Có lần tôi cũng thử bật tivi lên để xem nhưng cứ thấy bóng chuẩn bị vào lưới đội bạn khiến tim tôi đập rất nhanh cả người run bần bật, sợ bệnh tim tái phát nên lại tắt đi. Thế là hàng ngày tôi chỉ đủ can đảm nghe kết quả thôi.

Đang hào hứng cổ vũ bóng đá nhưng đến khi nghe lời chồng hứa hẹn với bạn bè thì bát đũa trên tay tôi tuột rơi loảng xoảng xuống nền nhà-1

Hàng ngày về nhà mặt mũi chồng tươi tỉnh hẳn lên, ôm hôn vợ rối rít như thể lâu ngày mới gặp lại, khiến tôi vui lắm. (Ảnh minh họa)

Một hôm đang ăn cơm chồng tôi vui vẻ nói: "Sáng nay anh vừa nói với đám bạn nếu lần này đội tuyển giành được huy chương vàng anh sẽ chi 10 triệu đồng để cho đám bạn anh thức thâu đêm ăn nhậu trong quán".

Nghe chồng nói tôi bị chấn động mạnh đến nỗi chồng bát vừa rửa xong trên tay tuột rơi xuống nền nhà vỡ tan tành. Khi bình tĩnh lại tôi nói với chồng là tiền đóng học cho con còn đang nợ, rồi sắp đầu tháng mới lại phải nộp tiền nhà, sao chồng lại hào phóng bao cho bạn bè cả tháng lương chứ?

Chồng bảo anh ấy đã hứa thì sẽ làm, không thì mọi người chê cười. Anh ấy còn nói là cả đời người mấy khi chứng kiến được đội nhà vô địch, tiền tiêu rồi cũng hết, phải làm một điều gì đó thật ấn tượng cho mọi người nhớ ngày trọng đại này.

Không biết có người bạn nào của anh nhớ khoản tiền chồng bỏ ra không, còn tôi sẽ nhớ cả đời trong tức tối nếu chồng hào phóng chi số tiền lớn đó cho những người bạn để mừng chiến thắng. Bây giờ tôi phải thuyết phục chồng thế nào để anh ấy đừng có vung tay quá trán đây mọi người?

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-hao-hung-co-vu-bong-da-nhung-den-khi-nghe-loi-chong-hua-hen-voi-ban-be-thi-bat-dua-tren-tay-toi-tuot-roi-loang-xoang-xuong-nen-nha-222019512133516011.htm

SEA Games 30

bạn chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.