Đang hớn hở trở về nhà riêng để hưởng đêm tân hôn, tôi điếng người khi phát hiện ra sự thật về căn nhà đẹp lung linh ấy

Khi em và chồng mở cửa vào nhà thì bất ngờ có một người đàn ông ngồi sẵn trên sofa phòng khách.

Em và chồng quen nhau qua mai mối, sau 4 tháng tìm hiểu, yêu đương thì tiến đến hôn nhân. Em đã 29 tuổi, chẳng còn trẻ trung gì. Chồng lại có điều kiện rất tốt, đã mua được nhà riêng, em không quyết nhanh nhỡ có người khác xen vào thì lại hỏng.

Nghĩ đến viễn cảnh không phải sống chung với bố mẹ chồng, càng chẳng cần chịu cảnh đi thuê nhà chật chội khốn khổ mà em mừng rỡ vô cùng.

Ngày tổ chức tiệc cưới, sau khi tàn tiệc, em và chồng trở về căn hộ riêng anh mới mua để tận hưởng đêm tân hôn. Trước đó anh đã đưa em tới chơi vài lần. Bản thân anh cũng chưa chính thức dọn đến ở vì vừa hoàn thiện xong trang trí nội thất. Anh chỉ đưa em đến giới thiệu một lượt, cho em được nhìn ngắm tổ ấm tương lai của hai đứa mà thôi.

Khi em và chồng mở cửa vào nhà thì bất ngờ có một người đàn ông ngồi sẵn trên sofa phòng khách. Người đó không ai khác chính là anh rể của chồng em. Thấy chúng em, anh ta cười nhạt lên tiếng:

“Đến lúc này thì nói thật với vợ đi còn gì nữa. Căn nhà này anh phải để bán cho khách nên không cho hai đứa ngủ ở đây được đâu”.

Đang hớn hở trở về nhà riêng để hưởng đêm tân hôn, tôi điếng người khi phát hiện ra sự thật về căn nhà đẹp lung linh ấy-1

Cả đêm em mất ngủ, chán nản và ấm ức vô cùng vì mình đã bị lừa. (Ảnh minh họa)

Em choáng váng nhìn sang chồng, anh lúng túng kéo em ra về. Trên đường về anh mới kể toàn bộ sự thật. Hóa ra căn nhà ấy là của anh rể, chồng em mượn để “làm màu” thôi. Bảo sao lúc tàn tiệc em hí hửng trở về căn hộ riêng bao nhiêu thì anh lại có vẻ tần ngần khó xử bấy nhiêu. Song đâm lao phải theo lao, chắc anh định qua đêm tân hôn mới lật bài ngửa với vợ.

Cuối cùng em và chồng về nhà chồng, đó mới là nơi chúng em sống thời gian sắp tới. Căn phòng dành cho tụi em nhỏ hẹp, trang hoàng qua loa với vài món đồ chẳng đáng mấy tiền. Nhìn chẳng ra dáng phòng tân hôn gì cả. Em bật khóc thì chồng nạt nộ: "Thôi ngủ đi, phòng thế nào mà chẳng được, đừng có quan trọng hóa vấn đề lên".

Cả đêm em mất ngủ, chán nản và ấm ức vô cùng vì bị lừa. Thú thực nếu trước đó biết chồng không có nhà riêng thì chưa chắc em đã đồng ý lấy anh. Nhà chồng chật chội. Chúng em không muốn ở chung thì phải bỏ tiền ra thuê nhà. Chán quá các chị ạ, bây giờ ly hôn chẳng được mà tiếp tục thì không cam lòng chút nào.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-hon-ho-tro-ve-nha-rieng-de-huong-dem-tan-hon-toi-dieng-nguoi-khi-phat-hien-ra-su-that-ve-can-nha-dep-lung-linh-ay-22202120410318.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.