Đang ngủ ngon lành thì có vòng tay ôm chặt lấy mình, tôi chưa kịp phản kháng đã chết điếng bởi khuôn mặt người đó

Tôi la lên, đẩy anh ta ra thì chồng tôi mới nhào vào.

Tôi và chồng là bạn thân một thời gian mới chuyển sang yêu nhau. Chồng tôi khi bình thường thì không sao nhưng khi có chút rượu bia vào người là biến thành người khác. Thô lỗ, cộc cằn, sẵn sàng ra tay đánh vợ trước đông người.

Hồi mới cưới, tôi cũng nhiều lần khóc cạn nước mắt, ôm đồ về nhà mẹ đẻ ở vì không chịu được bản tính ấy của chồng. Anh đến xin lỗi, hứa hẹn, biện minh, tôi lại tha thứ vì còn yêu. Sau mỗi lần như thế, chồng tôi ngưng uống được một thời gian. Nhưng chỉ được vài tháng, chuyện đâu lại vào đó. Cứ thế, tôi tự mua dây buộc mình, tự làm khổ mình suốt 4 năm nay.

Khi tôi mang bầu đứa con đầu tiên, chồng tôi uống say rồi bắt tôi cơm hầu nước rót lúc 12 giờ đêm. Vì bầu bì mệt mỏi, tôi không chịu dọn cơm mà bảo anh tự lấy cơm ăn. Thế là anh đá thẳng vào người tôi. Kết quả, tôi sảy thai. Lần đó gia đình hai bên làm căng lên, tôi nộp đơn ly hôn. Xuống tòa, chồng tôi khóc lóc xin lỗi, tôi lại mềm lòng tha thứ.

Đang ngủ ngon lành thì có vòng tay ôm chặt lấy mình, tôi chưa kịp phản kháng đã chết điếng bởi khuôn mặt người đó-1

Hồi mới cưới, tôi cũng nhiều lần khóc cạn nước mắt, ôm đồ về nhà mẹ đẻ ở vì không chịu được bản tính ấy của chồng. (Ảnh minh họa)

Anh cai rượu bia được một năm. Giờ thì anh bắt đầu uống lại. Một tuần, chồng tôi rủ bạn đến nhà 3 đến 4 lần. Lần nào cũng say xỉn ngập mặt, la cà hú hét tới khuya. Mấy lần đầu tôi còn nể nên chịu đựng, sau thì tôi nhăn nhó ra mặt. Thế mà bạn chồng vẫn cứ mặt dày đến nhà ăn uống. Uống say rồi lại bỏ về, để nguyên bãi chiến trường cho tôi dọn dẹp. Lắm khi tôi vừa lau dọn vừa khóc vì ức chế.

Tuần trước, chồng tôi lại rủ bạn về nhậu. Họ nhậu tới 11 giờ vẫn chưa tan cuộc. Tôi mệt mỏi, chán nản bỏ đi ngủ trước. 

Đang ngủ ngon lành, tôi bỗng giật nảy mình vì mùi men xộc thẳng vào mũi và một vòng tay ôm chặt lấy người mình. Tưởng chồng, tôi vẫn nằm im, mặc cho anh ta muốn làm gì thì làm. Nhưng mùi men nặng quá, tôi mở mắt ra và chết điếng khi thấy không phải chồng mà là bạn chồng.

Đang ngủ ngon lành thì có vòng tay ôm chặt lấy mình, tôi chưa kịp phản kháng đã chết điếng bởi khuôn mặt người đó-2

Tôi không thể chấp nhận nổi một người chồng sáng xỉn chiều say, lại vũ phu như thế nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi đẩy anh ta ra, hét lên. Chồng tôi chân nam đá chân chiêu nhào vào. Thấy tôi quần áo xộc xệch trên giường, bạn mình cũng trong trạng thái tương tự, anh đã lao vào chụp lấy tôi định đánh. Tôi vội lao ra khỏi nhà, gọi taxi về thẳng nhà mẹ đẻ. Ngồi trên xe, cứ nghĩ đến cảnh tượng ban nãy, tôi lại thấy ô uế, nhục nhã làm sao. Tất cả cũng do chính chồng tôi gây ra.

Hiện giờ tôi đang làm đơn ly hôn. Tôi không thể chấp nhận nổi một người chồng sáng xỉn chiều say, lại vũ phu như thế nữa. Chồng tôi sau khi tỉnh rượu lại đến nhà tìm tôi năn nỉ nhưng tôi không bao giờ nhân nhượng nữa. Đời người phụ nữ đúng là giống như canh bạc, may mắn thì gặp người chồng tốt, còn không thì...

 

Theo Helino


say rượu

bạn chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.