Đang rửa bát thì nghe tiếng chị chồng thủ thỉ với em trai, tôi đi vào chất vấn chị 2 câu khiến chị trợn trắng mắt nhếch môi tức quá mà không nói được lời nào

Cuối cùng giận quá, chị quát: "Thím nói gì thế hả? Thím là em dâu mà thím trả treo tôi thế à?".

Cuối cùng giận quá, chị quát: "Thím nói gì thế hả? Thím là em dâu mà thím trả treo tôi thế à?".


Nhà chồng tôi chỉ có 2 chị em, chồng tôi kém chị gái 5 tuổi. Chị đã lấy chồng cách nhà 10km, thỉnh thoảng cũng về chơi thăm hỏi bố mẹ. Tôi về làm dâu 8 tháng rồi và không hề xích mích gì với chị. Dù chị và tôi không thân thiết nhưng cũng không đến nỗi ghét nhau hay trở mặt gì. Mỗi khi chị về chơi đều mua thức ăn, còn tôi cũng đi làm cơm thết đãi chu đáo. Chị chồng em dâu đối xử với nhau khá khách sáo.

Ấy thế mà tối qua vợ chồng anh chị về chơi lại có chuyện xảy ra khiến giờ tôi ghét chị đến mức chẳng buồn nhìn mặt. Và tôi đoán chị cũng ghét tôi không kém.

Chuyện là ăn cơm xong, anh rể ngồi nói chuyện với bố mẹ, chị chồng thì ngồi hỏi han chồng tôi, còn tôi thì một mình dọn rửa nồi niêu bát đũa. Đang rửa bát thì hết nước rửa bát nên tôi định ra gậm cầu thang lấy chai mới, đúng lúc đó thì vô tình nghe được tiếng thủ thỉ của chị chồng. Chị bảo: "Trong nhà, cậu là đàn ông, cậu phải nắm kinh tế chứ đừng để thím ấy giữ đằng chuôi. Làm được đồng nào thì đưa thím ấy 1-2 triệu chi tiêu thôi chứ mình phải cầm tiền mà lo cho tương lai sau này".

Nghe vậy, tôi rất khó chịu nên đi ra hỏi thẳng chị: "Chị Vân cho em hỏi, nhà chị thì ai giữ tiền vậy?". Chị chồng liền vỗ ngực: "Nhà chị tất nhiên là chị quản, để anh rể cầm tiêu hoang hết ngay".

Đang rửa bát thì nghe tiếng chị chồng thủ thỉ với em trai, tôi đi vào chất vấn chị 2 câu khiến chị trợn trắng mắt nhếch môi tức quá mà không nói được lời nào-1
Tôi cũng bị mẹ chồng mắng chửi một trận và bắt tôi hôm sau phải gọi điện xin lỗi chị cho yên cửa nhà. (Ảnh minh họa)

Tôi liền hỏi lại: "Nhà chị, chị cầm, chị cũng biết vợ giữ tiền chắc hơn chồng, thế mà chị xúi nhà em để chồng cầm là sao?".

Chị chồng nghe thế thì trợn trắng mắt, nhếch môi mãi không nói được lời nào. Cuối cùng giận quá, chị quát: "Thím nói gì thế hả? Thím là em dâu mà thím trả treo tôi thế à? Thím có tin tôi bảo em tôi tống cổ thím đi không?".

Tôi cũng không phải là người hiền lành đến mức nhu nhược cho người ta bắt nạt nên tôi bảo chị rằng ăn xong rồi thì chị về đi, đừng có ở lại phá hoại gia đình người khác. Chị chồng nhảy chồm lên chửi bới tôi rằng đấy là nhà chị, người đi phải là tôi. Chồng tôi và chồng chị khuyên can mãi, cuối cùng chị mới hậm hực ra về. Còn tôi cũng bị mẹ chồng mắng chửi một trận và bắt tôi hôm sau phải gọi điện xin lỗi chị cho yên cửa nhà.

Thú thật tôi rất giận, mẹ chồng và chị ấy đều là phận làm vợ, cũng đi làm dâu, cũng hiểu đạo lý, thế mà lại đi bênh chằm chặp nhau như vậy. Mọi người thấy như thế có vô lý không? Tôi có sai không? Tôi có nên hạ mình xin lỗi chị ấy như lời bố mẹ chồng nói không?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-rua-bat-thi-nghe-tieng-chi-chong-thu-thi-voi-em-trai-toi-di-vao-chat-van-chi-2-cau-khien-chi-tron-trang-mat-nhech-moi-tuc-qua-ma-khong-noi-duoc-loi-nao-22202024171921939.htm

chuyện gia đình

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.