Đang tổ chức đám cưới thì con riêng của chồng đến phá đám, tôi không xua đuổi mà kéo lên sân khấu ngay lập tức

Dù lúc đó rất sốc nhưng tôi vẫn cố gắng để đám cưới được tiến hành một cách bình thường.

Dù lúc đó rất sốc nhưng tôi vẫn cố gắng để đám cưới được tiến hành một cách bình thường.

Nhiều lúc tôi tự nghĩ, liệu mình làm vậy có đúng hay không. Nếu ngày ấy tôi không nhận con riêng của chồng, nếu ngày ấy tôi dứt khoát hơn thì bây giờ tôi có phải đau đầu như thế này không?

Trước đây tôi không hề biết chồng mình đã từng trải qua một đời vợ. Phần vì anh đi làm xa, phần do gia đình và cả bạn bè xung quanh anh giấu quá kỹ. Bản thân tôi cũng nghĩ một người thành đạt như chồng mình thì lấy vợ muộn là chuyện đương nhiên.

Nhưng sự thật lại không như vậy. Trước khi chúng tôi tổ chức đám cưới, tôi đã cảm thấy chồng mình rất kỳ lạ. Anh thường lén lút ra ngoài nói chuyện điện thoại. Khi tôi hỏi, chồng lại lảng sang chuyện khác.

Đúng như linh cảm của tôi. Ngày hôn lễ cử hành, có một sự cố đã xảy ra. Hôm ấy, khi tiệc sắp tàn thì một người phụ nữ dẫn con đi vào hôn trường. Cô bé ấy hét lên: "Bố, bố lấy vợ mới. Bố không cần con nữa à?". Tôi ngỡ ngàng không hiểu chuyện đang xảy ra. Còn chồng thì lôi tôi vào giải thích.
 

Đang tổ chức đám cưới thì con riêng của chồng đến phá đám, tôi không xua đuổi mà kéo lên sân khấu ngay lập tức-1

Đúng như linh cảm của tôi. Ngày hôn lễ cử hành, có một sự cố đã xảy ra. (Ảnh minh họa)

Anh nói đó là con của anh với vợ cũ. Sau khi ly hôn, vợ cũ của chồng tôi chuyển chỗ rồi cắt đứt liên lạc. Thời gian gần đây, chị ta lại gọi cho chồng tôi đòi hàn gắn vì con. Chồng tôi không muốn tôi suy nghĩ nên đã cố giấu. Về chuyện đã từng kết hôn, chồng tôi cũng không nói vì sợ mọi người chê cười.

Thật ra nghe chồng nói tôi cũng tin anh. Vì khoảng thời gian bên nhau, tôi hiểu anh là một người tốt. Có lẽ anh không cố ý giấu tôi. Sau khi nghe chồng giải thích, tôi quyết định làm một việc khá khó khăn. Đó là bước xuống dưới dắt tay con bé lên sân khấu rồi tuyên bố: "Kể từ nay, cô sẽ cố gắng để trở thành người mẹ tốt của con". Ở phía dưới mọi người tròn mắt ngạc nhiên. Không một ai nghĩ rằng tôi lại làm việc đó.

Nhưng chuyện đó vẫn chưa kết thúc. Vợ cũ của chồng tôi ranh lắm. Vợ chồng tôi vừa kết hôn thì chị ta đẩy con về sống cùng. Nhiều khi chị ta ra vào nhà tôi tự do như chính nhà mình. Có hôm 3 người họ lại kéo nhau đi dã ngoại hoặc ăn uống mà không cho tôi đi cùng. Chồng tôi bảo anh chỉ làm vậy vì con trong khi anh biết vợ cũ có ý muốn quay lại với mình.

Tôi không biết phải làm gì vào lúc này. Con riêng của chồng thì không mở lòng với tôi. Mỗi lần ngồi với tôi, con bé lại ôm điện thoại chứ không chịu nói câu nào. Tôi cảm thấy càng ngày mình càng bị cô lập. Phải làm sao để giải quyết tình huống này đây mọi người ơi?


Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-to-chuc-dam-cuoi-thi-con-rieng-cua-chong-den-pha-dam-toi-khong-xua-duoi-ma-keo-len-san-khau-ngay-lap-tuc-222020151111412964.htm

con riêng của chồng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.