Đang trò chuyện vui vẻ, chồng chưa cưới bỗng thẫn thờ nhìn theo một người, tìm hiểu ra, tôi cay cú tận óc và hủy hôn

Bí mật này, với tôi mà nói là cú sốc quá lớn. Tôi thà hủy hôn, còn hơn chung sống cả đời với một người đàn ông như thế.

Bí mật này, với tôi mà nói là cú sốc quá lớn. Tôi thà hủy hôn, còn hơn chung sống cả đời với một người đàn ông như thTôi và Vinh sắp tổ chức đám cưới vào tháng tới. Nhưng bây giờ, tôi đã hủy hôn. Yêu nhau nửa năm, Vinh luôn giữ gìn cho tôi. Tôi còn cho rằng anh là đàn ông đúng nghĩa khi biết tự kiềm chế bản thân mình. Bố mẹ tôi cũng hài lòng về con rể tương lai lắm.

Cách đây mấy ngày, chúng tôi đi ăn chung với nhau. Đang ăn uống vui vẻ thì có hai người đàn ông đi vào, chỉ nhìn qua thôi đã biết được họ là tình nhân. Vinh đang trò chuyện vui vẻ với tôi thì sững lại, thẫn thờ nhìn một trong hai người đó. Người đàn ông kia trắng trẻo, đẹp trai và dịu dàng. Anh ta cũng nhìn chồng chưa cưới của tôi bằng ánh mắt rất lạ.

Tôi hỏi người đó là ai? Vinh nói chỉ là người quen, giờ thì thành người dưng rồi. Khi nói từ "người dưng", Vinh cố ý kéo dài và to ra cho người kia nghe. Ngay lúc đó, linh tính tôi đã mách bảo điều gì khác thường và tôi quyết tìm hiểu rõ mọi thứ.

Sau mấy ngày tìm hiểu bằng đủ mọi cách, tôi phát hiện ra sự thật chấn động. Thì ra Vinh và người đàn ông kia từng là người yêu của nhau. Nhưng Vinh quen tôi nên họ chia tay. Nghe đâu khi chia tay, Vinh đau khổ lắm.

Ngẫm lại có một khoảng thời gian, Vinh suốt ngày kêu chán than buồn rồi nhậu nhẹt các kiểu. Tôi hận cách Vinh dùng tôi làm thế thân để thiên hạ khỏi bàn tán về giới tính thật của anh.

Ngay hôm đó, tôi đem lễ vật đến trả và tuyên bố hủy hôn. Dù Vinh níu kéo, giải thích, tôi vẫn không sao chấp nhận nổi. Tại sao anh lại đối xử với tôi tệ bạc như vậy chứ? Tôi có nên công khai luôn sự thật này cho hả giận không?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-tro-chuyen-vui-ve-chong-chua-cuoi-bong-than-tho-nhin-theo-mot-nguoi-tim-hieu-ra-toi-cay-cu-tan-oc-va-huy-hon-2220221392613682.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.