Dành cả thanh xuân để ngoại tình, giờ muốn quay về làm 'chồng ngoan' thì vợ nói một câu khiến tôi lạnh sống lưng

Mọi người nhận xét tôi là thằng đàn ông có ngoại hình bắt mắt, năng lực cũng có chút đỉnh, về độ sát gái thì tôi nghĩ mình có thừa.

Mọi người nhận xét tôi là thằng đàn ông có ngoại hình bắt mắt, năng lực cũng có chút đỉnh, về độ sát gái thì tôi nghĩ mình có thừa. Vậy nên lúc "bác sĩ bảo cưới" thì tôi cưới thôi chứ thật tình tôi vẫn ham chơi lắm.

Cưới về, vợ tôi đẻ liền 2 đứa. Tôi cảm giác suốt mấy năm đó cô ấy cứ quanh quẩn với chuyện con cái rồi chẳng làm ăn được gì cả. Đi làm thì thôi, về đến nhà nhìn vợ đầu tóc rối bù, toàn mùi hôi hám mà tôi phát ớn. Bỗng, có thứ cảm giác “chán vợ” len lỏi trong đầu từ ấy.

Trước lúc cưới chúng tôi cũng có thời gian hơn 2 năm yêu nhau. Khi ấy vợ tôi vẫn xinh tươi, căng tràn sức sống. Tôi thậm chí phải tán mãi cô ấy mới đổ. Chẳng hiểu sao về sống chung tôi bắt đầu cảm thấy cuộc sống của 2 vợ chồng cứ tẻ nhạt dần. Vợ tôi lúc nào cũng chỉ tính toán những cái tủn mủn, lặt vặt như tiền nong chi tiêu trong nhà, con cái hôm nay ị phân màu gì...

Tôi làm trong một công ty vốn đầu tư nước ngoài nên lương cũng trên 3 chục. Mỗi tháng tôi đưa vợ 20 triệu chi tiêu và dành dụm thế nào tùy ý, số còn lại và kiếm thêm ngoài tôi giữ tiêu vặt. Ấy thế mà có tháng còn chẳng thấm vào đâu. Bởi vì tất cả đều có lý do của nó.

Thú thật với mọi người các đây 6 năm tôi đã phạm phải một sai lầm để đến bây giờ tôi phải trả giá quá đắt cho những gì mình đã làm. Khi ấy tôi đã có tình cảm ngoài luồng với một cô bé sinh viên đến công ty thực tập. Tôi là trưởng phòng bộ phận nên trực tiếp hướng dẫn cho em ấy. Bực một cái là em ấy học Đại học nhưng kinh nghiệm ra ngoài chẳng có gì cả, tôi phải chỉ bảo từng li từng tí. Đã vậy lại còn lười, cứ thỉnh thoảng xin nghỉ đột xuất, hết lý do này đến lý do khác.

Đến hôm đánh giá tôi cho điểm trung bình thì lại nước mắt ngắn dài xin xỏ: "Sao anh ác với em thế?".

Lú đó trong phòng chẳng có ai, người đẹp vừa khóc vừa ôm tôi xin giơ cao đánh khẽ. Em ngã vào vòng tay tôi, và tôi đã mềm lòng. Từ đó tôi bắt đầu qua lại với cô bé sinh viên thực tập đó. Chúng tôi lén lút hẹn hò với nhau hơn 1 năm thì cô ấy đi lấy chồng.

Thực sự tôi cũng không có tình cảm sâu nặng gì nên chuyện đó hết sức bình thường. Tôi cũng chẳng thể bỏ vợ để cưới, nên cho cô ấy một con đường đi tìm hạnh phúc là tốt nhất.

Nhưng vấn để của tôi là cứ thấy thiếu thiếu điều gì đó. Thế là tôi lại tìm cho mình một cô gái khác để giải tỏa những bức bối trong người đàn ông đang ở độ tuổi sung sức.

Có mối quan hệ bên ngoài nhưng tôi luôn tôn trọng vợ. Vẫn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, đưa tiền đều đều, thỉnh thoảng dẫn cô ấy đi mua sắm. Tôi cứ nghĩ một người đàn bà chỉ biết đến tiền và con cái như vợ thì chẳng bao giờ để ý đến chồng đi đâu, làm gì cả.

Tính đến nay đã sáu năm rồi, tôi có những người đàn bà khác vợ, nhiều lúc tôi cũng cứ nghĩ đó là điều hết sức bình thường. Vì cuộc sống riêng tư của vợ chồng nhàm chán, chinh phục cái mới cũng là điều tất yếu, chỉ cần tôi che giấu không cho vợ biết là được.

Nhưng đúng là đời chẳng ai nói trước được điều gì. Cuối cùng tôi cũng bị bạn và bồ phản một vố đau đớn. Chuyện là tôi góp vốn với bạn mở một nhà hàng chuyên đồ Hàn Quốc để kiếm thêm. Tôi cũng để bồ quản lý nhà hàng đó. Nhưng hai người đã phản bội tôi, ăn chặn từng đồng vốn rồi ôm tất cả bỏ trốn.

Dành cả thanh xuân để ngoại tình, giờ muốn quay về làm chồng ngoan thì vợ nói một câu khiến tôi lạnh sống lưng-1

(Ảnh minh họa)

Bị bồ với bạn lừa mất hết tất cả, đúng lúc đó công ty tôi làm rút vốn đầu tư về nước. Trong cùng một thời gian tôi mất việc, bị người tình lừa một cách đau đớn. Lúc này bên cạnh tôi chỉ còn vợ và 2 đứa con. Đó cũng là lúc vợ tôi bảo:

- Chúng ta ly thân đi!

- Sao thế em?

Hóa ra cách đây không lâu, vợ đã phát hiện ra tôi có bồ. Cô ấy đã chọn cách im lặng để tôi quay về, nhưng hết lần này đến lần khác tôi không nhận ra điều đó.

Từ ngày tôi chấm dứt với cô bồ thứ 5 sau suốt 6 năm phản bội vợ. Tôi quyết sẽ học cách yêu thương vợ con, từ bỏ những thú vui phù hoa bên ngoài. Nhưng vợ tôi vẫn lạnh lùng như vậy, coi tôi như là vô hình. Thấy vợ như vậy, tôi chủ động bảo:

- Anh xin lỗi, anh muốn bù đắp lại cho em và con!

- Sao suốt bao năm anh ngoại tình không nghĩ đến chuyện đó, giờ bị bồ đá rồi mới nhớ đến tôi à?

- Anh nhận ra họ đến với anh chỉ vì tiền thôi! Chỉ có em mới tốt với anh thật lòng, nhưng anh không nhận ra!

- Thế là suốt 6 năm giờ anh mới nhận ra điều đó à?

- Anh mong em nghe anh, và cho mình một cơ hội.

- Anh nói dễ nghe nhỉ, cứ ngoại tình chán chê rồi về nói một hai câu với vợ là xong sao. Nói thật từ lúc biết anh ngoại tình, tôi ghê tởm và không muốn động vào anh nữa! Anh muốn quay lại sau khi đã ăn vụng no nên, chán chê ở ngoài à. Xin lỗi quá muộn rồi, không có cửa nữa đâu.

Vợ hất váy bước qua trước mặt. Tôi cũng không ngờ từ lúc nào vợ đã gửi hết con sang trường khác học. Từ hôm chúng tôi ly thân, tôi chưa được gặp 2 con lần nào. Cô ấy nói đúng, suốt mấy năm qua tôi chưa bao giờ để vợ con vào mắt. Tôi đã bị mấy cô bồ nóng bỏng, giỏi vòi vĩnh và chiều chuộng che mờ mắt. Giờ đây tôi hối hận vô cùng, có muốn cứu vớt cũng không được nữa.


Theo Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/danh-ca-thanh-xuan-de-ngoai-tinh-gio-muon-quay-ve-lam-chong-ngoan-thi-vo-noi-mot-cau-khien-toi-lanh-song-lung-29899.html

Trang chủ

phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.