Ruột gan tôi nóng như lửa đốt khi biết danh phận người đàn ông về nhà cùng em trai lúc nửa đêm

Sợ em ở nhà quên khóa cửa nên thi thoảng, tôi lại xem camera. Lần ấy, tôi bắt gặp đúng lúc em trai về nhà cùng một người lạ mặt.

Tôi có một cậu em trai, năm nay vừa tròn 21 tuổi. Sau khi thằng bé đậu đại học, tôi đã thuyết phục chồng để em mình đến nhà ở. Dù sao thì nhà tôi cũng rộng rãi, có thêm người lại càng vui. Hơn nữa tôi cũng có thể kiểm soát em trai, không để em sa đà vào các tệ nạn xã hội.

Em tôi tính vốn hiền lành, từ ngày có em về sống, bản thân tôi cũng được đỡ đần việc nhà. Lâu nay mỗi lần tôi nhắc đến chuyện yêu đương, mặt em trai lại đỏ ửng. Mặc dù thằng bé nói mình chưa có gì nhưng nhìn vào thái độ ấy, tôi biết em đã có người yêu.

Thú thật tôi không phải người quá cổ hủ. Nếu em nghiêm túc với một mối quan hệ nào đó, tôi sẽ ủng hộ và không cấm cản. Có điều khi biết người yêu của em trai, tôi vô cùng khó xử. Càng không biết nên nói với bố mẹ thế nào.

Chuyện là đợt vừa rồi, vợ chồng tôi đi du lịch. Ngày nào tôi cũng gọi về cho em trai, hỏi han tình hình ở nhà, quan trọng là nhắc thằng bé nhớ đóng cửa cẩn thận. Sợ em mải chơi nên thi thoảng tôi lại vào xem camera để biết em đã chốt cửa hay chưa.

Ruột gan tôi nóng như lửa đốt khi biết danh phận người đàn ông về nhà cùng em trai lúc nửa đêm-1

Em tôi rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, thậm chí cả hai còn muốn công khai với gia đình. (Ảnh minh họa)

Thế rồi hôm ấy, tôi phát hiện em mình đưa bạn về nhà. Đã vậy, cả hai đứa còn tỏ ra thân mật và ôm nhau sau khi cửa đã đóng. Lúc ấy ruột gan tôi nóng như lửa đốt, chỉ mong về sớm để hỏi rõ ngọn ngành.

Sau khi nghe tôi tra khảo, em trai đành thừa nhận mình là người đồng tính. Mối quan hệ kia cũng kéo dài được 3 năm rồi. Em tôi rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, thậm chí cả hai còn muốn công khai với gia đình. Nghe những gì em nói, tôi chao đảo chẳng biết phải làm thế nào.

Tôi đã gặp nhiều người như em mình nên có thể hiểu và thông cảm được. Chỉ là bố mẹ tôi có duy nhất một cậu con trai, mọi hy vọng đều dồn lên thằng bé. Bây giờ nếu biết chuyện, tôi e ông bà sẽ không thể chấp nhận nổi. Theo mọi người, tôi nên làm gì để giúp em và bố mẹ cũng không bị sốc trước thông tin này đây?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ruot-gan-toi-nong-nhu-lua-dot-khi-biet-danh-phan-nguoi-dan-ong-ve-nha-cung-em-trai-luc-nua-dem-222021144223617238.htm

người đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.