Đập cái trứng ngỗng chị chồng bán cho, tôi sững sờ, không sao tin nổi vào thứ đang lềnh bềnh trong bát

Tôi nhìn thứ đang nổi lềnh bềnh trong bát mà bất ngờ, không nghĩ chị chồng lại đối xử với mình như thế.

Khi phát hiện có bầu, tôi mừng lắm. 2 năm qua, vợ chồng tôi đã tìm đủ mọi cách, thăm khám khắp nơi mới tìm được con. Chồng tôi mừng rỡ báo tin cho mọi người trong hai bên gia đình.

Vì con, tôi xin nghỉ việc không lương một năm để dưỡng thai. Về kinh tế thì gia đình tôi thuộc dạng khá giả, chồng tôi lương cao nên dù có nghỉ việc hẳn tôi cũng không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Cả ngày ở nhà đi ra đi vào cũng chán nên tôi rủ cô giúp việc đi chợ.

Trên đường đi, cô giúp việc bảo tôi nên mua trứng ngỗng ăn vì trứng ngỗng rất tốt cho em bé trong bụng. Trước đây tôi cũng từng nghe qua chuyện này nên chẳng ngại ngần mua hẳn 10 quả về ăn. Tôi mua trứng ngay sạp hàng của chị chồng. Chị ấy bán một tạp hóa nhỏ trong chợ nhưng đầy đủ hết. Hai chị em tôi còn ngồi trò chuyện một hồi. Chị ấy chu đáo dặn dò tôi những thứ phải kiêng cữ rồi phải ăn uống tẩm bổ như thế nào mới tốt mẹ tốt con.

Đập cái trứng ngỗng chị chồng bán cho, tôi sững sờ, không sao tin nổi vào thứ đang lềnh bềnh trong bát-1

Cũng may tôi chưa ăn, nếu không xảy ra chuyện gì, tôi cũng không dám nói trước. (Ảnh minh họa)

Nhưng khi tính tiền, tôi khá bất ngờ vì 10 quả trứng ngỗng lại có giá tới một triệu đồng. Chị chồng tôi đon đả giải thích là trứng ngỗng tại vườn, đảm bảo tốt cho bà bầu nên giá hơi chát một tí. Tôi dù không ưng nhưng cũng bấm bụng lấy. Trên đường về, cô giúp việc cứ nói đi nói lại rằng chị chồng tôi bán trứng quá mắc. Ở quê, họ chỉ bán vài chục ngàn một quả. Tôi cười trừ cho qua.

Không ngờ khi về, đập trứng ra để chiên, tôi bất ngờ khi thấy trứng đã hỏng. Không chỉ bốc mùi mà lòng đỏ đã chuyển sang màu xám, nổi lềnh bềnh trong bát. Nhìn cảnh ấy, tôi nôn thốc nôn tháo. Cô giúp việc thấy thế đem hết số trứng còn lại để đập ra thì hỏng hết, chỉ còn duy nhất 1 quả còn ăn được.

Nhìn số trứng bị vứt đi, tôi không biết nên nghĩ gì về chị chồng nữa? Chị ấy buôn bán lâu năm, chắc chắn phải phân biệt được trứng hỏng trứng tốt, thế mà lại bán cho tôi trứng hỏng với cái giá cắt cổ. Tôi chưa nói với chồng chuyện này nhưng vẫn ấm ức quá. Theo các bạn, tôi có nên đem số trứng kia đến hỏi thẳng chị chồng không?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dap-cai-trung-ngong-chi-chong-ban-cho-toi-sung-so-khong-sao-tin-noi-vao-thu-dang-lenh-benh-trong-bat-222021273071995.htm

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.