Đau đớn phát hiện bí mật của chồng trên chiếc giường cưới

Thiệp mời đã phát hết đi, họ hàng làng xóm 2 bên cũng đã đều ra mắt, lễ ăn hỏi cũng đã diễn ra gần 1 tháng, và đăng ký kết hôn được 1 tuần, chỉ chờ lễ cưới nữa là chúng tôi về cùng 1 nhà. Vậy mà...

Thiệp mời đã phát hết đi, họ hàng làng xóm 2 bên cũng đã đều ra mắt, lễ ăn hỏi cũng đã diễn ra gần 1 tháng, và đăng ký kết hôn được 1 tuần, chỉ chờ lễ cưới nữa là chúng tôi về cùng 1 nhà. Vậy mà...

Thế mà ngay trước ngày cưới, tôi đã phát hiện ra 1 sự thật quá đau lòng, chồng tôi lén lút với người yêu cũ, không những thế, họ còn ngủ ngay trên chiếc giường cưới mà tôi còn chưa được bước chân lên.

Tôi gặp và quen chồng tôi cách đây 3 năm, thế nhưng 1 năm trở lại đây chúng tôi mới qua lại tìm hiểu và quyết định đi đến hôn nhân. Khi mới quen anh, cả tôi và anh đều đang yêu 1 người khác, nhưng vì nhiều vấn đề, cả tôi và anh đều chia tay người yêu và gặp lại nhau cùng 1 thời điểm. Tôi gặp lại anh vào lúc tâm trạng đang lúc chán nản vì cả tình yêu và công việc. Anh thì mới nghe tin người yêu cũ lấy chồng. Sau vài cuộc hẹn qua loa và hời hợt từ phía cả 2, chúng tôi cứ thế trở thành người yêu của nhau từ lúc nào mà không biết.

Tôi 30 tuổi, còn anh đã 39 tuổi, và rồi cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng đến, giống như 1 việc nghiễm nhiên, và được cả tôi và anh đón nhận như 1 chuyện hết sức bình thường trong cuộc đời. Bình thường đến mức "tầm thường". Có lẽ đó cũng chính là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi.

dau don phat hien bi mat cua chong tren chiec giuong cuoi - 1

Đau đớn thay, họ ngủ với nhau ngay trên chiếc giường cưới trong căn hộ mà chúng tôi vừa mua, chiếc giường mà ngay cả tôi cũng chưa 1 lần được đặt chân lên. (Ảnh minh họa)

Tôi mải mê với công việc và khô khan trong tình cảm, yêu và cưới như là 1 chương trình đã được định sẵn. Suốt 1 năm yêu nhau, chúng tôi chỉ gặp nhau định kỳ 1 tuần 2 lần. Trong những cuộc hẹn ấy, chúng tôi cũng chỉ đi ăn và nói những câu chuyện xã giao, nhạt nhẽo. Tôi không hề có cảm giác yêu đương hay hạnh phúc với chồng tôi. Và có lẽ ngược lại anh ta cũng vậy.

Chúng tôi làm lễ ăn hỏi và cưới giả trước khi làm lễ cưới chính thức 1 tháng. Và đăng ký kết hôn sau khi ăn hỏi khoảng nửa tháng. Nhưng chính trong khoảng thời gian này, tôi lờ mờ phát hiện ra chồng tôi vẫn còn qua lại với người yêu cũ.

Tôi không phải phụ nữ hay ghen tuông mù quáng, tuy nhiên muốn mọi chuyện phải rõ ràng nên tôi quyết tâm tìm ra bằng chứng. Tôi thuê 1 văn phòng thám tử theo dõi chồng tôi, và chỉ sau 3 ngày tôi đã có đầy đủ bằng chứng họ đã hẹn hò với nhau như thế nào, thậm chí cả ngủ với nhau ra sao. Và đau đớn thay, họ ngủ với nhau ngay trên chiếc giường cưới trong căn hộ mà chúng tôi vừa mua, chiếc giường mà ngay cả tôi cũng chưa 1 lần được đặt chân lên.

Ngay tối hôm đó, tôi hẹn anh ra ngoài uống nước, và yêu cầu anh đưa điện thoại cho tôi, nói dối là nhắn tin cho bạn vì điện thoại tôi hết tiền. Tôi vào zalo của anh, việc tôi chưa bao giờ có ý muốn làm (cũng chính vì thế mà anh không ngần ngại đưa điện thoại cho tôi). Tất cả những tin nhắn yêu đương của 2 người vẫn còn nguyên chưa kịp xóa. Tin nhắn cuối cùng anh nhắn cho người tình: "Trước ngày cưới của anh, có thể cho anh gặp em 1 lần nữa được không? Anh muốn có kỷ niệm đẹp về em trước khi anh là của người ta." Người phụ nữ kia đã đọc và im lặng. Tôi lặng lẽ chụp lại màn hình rồi gửi hết về máy của tôi.

Và giờ đây tôi đang ngồi đọc lại từng đoạn tin nhắn yêu đương của 2 người. Người yêu cũ của chồng tôi quyết định sau đám cưới của chúng tôi sẽ không gặp lại chồng tôi nữa. Có vẻ 2 người đang cảm thấy rất đau khổ vì yêu nhau mà không đến được với nhau. Còn tôi, tôi cảm thấy cay đắng và thương thay cho bản thân mình.

Tôi đã làm gì để phải trả giá đắt như vậy? Đã bị tổn thương 1 lần vì 1 người tôi yêu quá nhiều, tại sao lại bắt tôi phải tổn thương thêm lần nữa vì 1 người tôi không yêu? Tôi phải làm gì đây? Tiếp tục với cuộc hôn nhân không tình yêu và chấp nhận cho trái tim chồng mình thuộc về người phụ nữ khác? Hay phá tan cuộc hôn nhân này trong sự bàng hoàng của gia đình và họ hàng?

Theo Dân Việt


con cái

nhân tình

vợ và bồ

Vợ Chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.