Để thử lòng vị hôn phu, tôi sai em họ dụ dỗ anh và nhận được đoạn video vào ban đêm mà vừa xem xong như bị sét đánh

Một buổi tối, tôi đang ở nhà và nghĩ đến chuyện Thắng hẹn hò uống nước với em họ, tôi rất buồn trong lòng. Nhưng chỉ ít phút sau mọi chuyện khác hẳn.

Trải qua vài lần hẹn hò đổ vỡ, tôi luôn khao khát một tình yêu thực sự. Với tôi, hôn nhân chỉ có một lần trong đời nên chọn bạn trai phải rất kĩ càng, nếu hôn nhân không viên mãn thì coi như cuộc đời cũng chấm dứt. 

Tôi yêu Thắng cũng được 3 năm rồi, theo cảm nhận của tôi, anh rất hiền lành và nghe lời người yêu. Nhưng ngược lại, đôi lúc tôi luôn tỏ ra nghi ngờ tình cảm của anh. Có những lúc anh đi làm bận bịu quá còn bị tôi kiểm soát đến mức phát bực đòi chia tay. Anh nói: "Em đa nghi quá, nhiều lúc anh cảm thấy bị ngột ngạt, bí bức kinh khủng. Nếu em không thay đổi thì chúng ta chia tay là tốt nhất". Mỗi lần nghe Thắng nói như vậy tôi lại lo sợ mất anh và rồi nhún nhường như một chú mèo con ngoan ngoãn để che lấp tính đa nghi của mình. Nhưng dường như tính xấu này đã ăn sâu vào máu tôi rồi.

Thắng không chỉ đẹp trai, có công ăn việc làm ổn định, còn tôi thì kém sắc. Yêu Thắng là điều tôi hãnh diện nhất nhưng tôi cũng sợ mất anh. Có thể trong tôi không tự tin về diện mạo của mình nên luôn nơm nớp lo sợ có ngày bị người khác cướp người yêu. Trong những lần công ty Thắng đi du lịch hay liên hoan tiệc tùng, tôi thường đòi đi theo. Nếu không có tôi đi cùng thì tôi cũng không đồng ý cho anh đi đâu cả.

Để thử lòng vị hôn phu, tôi sai em họ dụ dỗ anh và nhận được đoạn video vào ban đêm mà vừa xem xong như bị sét đánh-1

Trước khi chúng tôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân, để chắc ăn tôi nảy sinh ý định muốn thử lòng anh thêm một lần nữa xem có chung tình với tôi không. Nhìn trong đám bạn, tôi chưa tìm được người thích hợp để nhờ vả. Tôi đành nhờ em họ xa tên là Lan. Cô ấy rất dễ thương, nhí nhảnh và có diện mạo xinh đẹp. Lan có rất nhiều chàng trai theo đuổi nên tôi nghĩ hẳn là rất hấp dẫn với bất cứ người đàn ông nào. Nếu Thắng thực sự yêu tôi thì cho dù một người phụ nữ đẹp bao nhiêu cũng không thể lay động được anh.

Khi nhờ em họ, cô ấy rất ngần ngại bởi nếu xảy ra chuyện gì thì sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi, rồi khi vỡ lở cũng không biết đối diện cư xử thế nào với Thắng cho hợp lẽ. Nhưng tôi cố thuyết phục rồi em họ cũng đồng ý.

Tôi cho em họ Facebook và số điện thoại để làm quen tán tỉnh. Cô ấy rất thông minh và nhanh nhẹn còn hẹn được cả Thắng đi uống cafe ngay trong tuần đầu tiên chủ động tấn công. Khi nghe cô ấy nói, tôi cảm thấy thất vọng tràn trề, không ngờ chồng sắp cưới của mình lại dễ dãi như vậy.

Một buổi tối, tôi đang ở nhà và nghĩ đến chuyện Thắng hẹn hò uống nước với em họ, tôi thấy buồn bã trong lòng. Ít phút sau, bỗng dưng tôi nhận được một đoạn video của anh gửi. Tôi mở ra xem thì ngẩn người, trong đó Thắng có quay cảnh chụp em họ tôi. Anh còn mắng tôi: "Anh thừa biết trò của em, em còn dám nhờ em họ thử lòng anh sao? Em không đủ tin tưởng anh, anh cũng không thể chịu đựng được tính em như vậy đâu. Sống với người nham hiểm như em anh lo lắm. Chúng ta hủy hôn nhé". 

Tôi hoàn toàn sụp đổ vì cách thử lòng quá đáng của mình khiến anh thất vọng, giận dỗi không muốn tiếp tục với tôi. Tôi yêu anh rất nhiều, tôi có nên đến xin anh tha thứ và năn nỉ anh đừng bỏ tôi không? Hãy cho tôi một lời khuyên!

(minhhien...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.