Đêm ấy tôi định bỏ trốn, thế nhưng khi phát hiện cô gái đang ngắm vuốt trong phòng tắm, tôi quyết tâm ở lại

Cô ta thực sự rất xinh đẹp, dáng người cao chuẩn 3 vòng, khiến tôi nhìn cũng phải mê mẩn mất vài giây mới hoàn hồn lại.

Cô ta thực sự rất xinh đẹp, dáng người cao chuẩn 3 vòng, khiến tôi nhìn cũng phải mê mẩn mất vài giây mới hoàn hồn lại.

Một ngày đang đi làm bố gọi điện về nói là gia đình đột ngột xảy ra sự cố nghiêm trọng. Ngân hàng niêm phong ngôi nhà, mẹ thì nằm viện, bố thì có nguy cơ ngồi tù.

Bố bảo tôi phải lấy Đoàn để anh ta trả nợ giúp gia đình. Từ trước đến nay cả thành phố này đều biết Đoàn là kẻ ăn chơi, thay người yêu như thay áo, tuy gia cảnh giàu có nhưng con người đó thật bại hoại.

Tôi nói với bố là đã có người yêu và bảo ông đừng chia rẽ tình yêu của chúng tôi. Nhưng bố đã quỳ xuống rồi cầu xin tôi hãy cứu ông khỏi ngồi tù, cứu gia đình thoát khỏi nguy khốn.

Vì phận làm con tôi đã buông bỏ tình yêu của mình để lấy người đàn ông phá gia chi tử. Trước khi cưới, Đoàn đã giữ đúng lời hứa chi trả hết mọi khoản nợ cho gia đình tôi và chuộc lại căn nhà cho bố mẹ tôi.

Đêm ấy tôi định bỏ trốn, thế nhưng khi phát hiện cô gái đang ngắm vuốt trong phòng tắm, tôi quyết tâm ở lại-1

Cả đời này trái tim tôi đã dành cho người đàn ông khác rồi. (Ảnh minh họa)

Vài lần gặp Đoàn, anh ta có vẻ quan tâm chăm sóc và thẳng thắn thừa nhận thầm yêu trộm nhớ tôi từ lâu rồi. Thế nhưng tôi nói thẳng quan điểm của mình với anh ấy: "Cám ơn anh đã trả nợ giúp tôi, anh có thể lấy được thể xác tôi nhưng cả đời này trái tim tôi đã dành cho người đàn ông khác rồi".

Lời nói thẳng thừng của tôi không làm anh ta giận, mà còn vỗ tay tán thưởng nói rằng tôi rất thật thà, thậm chí còn ghé sát tai tôi mà bảo sẽ có cách khiến tôi phải yêu anh ta đến say đắm. Lúc đó tôi chỉ nhếch mép cười giễu cợt cho rằng anh ta quá tự tin vào thành tích tán gái của mình.

Vào ngày cưới tôi nhận được điện thoại của người yêu cũ nói là hẹn thời gian bỏ trốn cùng nhau. Lúc đầu tôi còn do dự sợ Đoàn sẽ gây khó dễ cho gia đình mình, nhưng trong lúc ích kỷ chỉ nghĩ đến hạnh phúc của bản thân tôi đã đồng ý bỏ trốn cùng người yêu cũ.

Buổi tối khi Đoàn đang tiếp khách cùng đám bạn, tôi đã dọn vài bộ đồ cất vào vali để bỏ trốn. Định vào nhà tắm thay bộ đồ cũ kỹ để tránh mọi người phát hiện thì tôi thực sự sốc khi phát hiện một cô gái đang đứng ngắm vuốt trước gương.

Cô ta thực sự rất xinh đẹp, dáng người cao chuẩn 3 vòng, khiến tôi nhìn cũng phải mê mẩn mất vài giây mới hoàn hồn lại. Cô ta chủ động nói chuyện với tôi trước, cô ta khinh bỉ chê bai tôi chẳng có điểm gì hấp dẫn cớ sao lại được Đoàn chọn làm vợ.

Trong lúc tôi chưa biết đáp trả thế nào thì Đoàn bước đến đẩy tôi ra và ôm cô gái kia lên giường. Nhìn hai người quấn quýt trên giường khiến tôi giận phát điên lên, quên mất ý định bỏ trốn.

Đêm ấy tôi định bỏ trốn, thế nhưng khi phát hiện cô gái đang ngắm vuốt trong phòng tắm, tôi quyết tâm ở lại-2

Anh ta vừa hôn hít cô gái kia, tay chân sờ nắn khắp người cô ta. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn mà lại để người con gái khác lên giường với chồng mình thì thật đáng ghê tởm, dù rằng tôi không yêu anh ta. Tôi hỏi tại sao Đoàn làm thế, thì anh ta vừa hôn hít cô gái kia, tay chân sờ nắn khắp người cô ta và nói lại câu nói của tôi hồi trước.

Anh bảo cả đời này chỉ anh cắm sừng người khác chứ không có chuyện vợ đi cắm sừng chồng. Tiếng điện thoại vang lên, tôi không còn tâm trạng nào bỏ trốn cùng người yêu cũ, cũng không thể tiếp tục để người chồng lăn lộn với người phụ nữ khác trên giường.

Trong lúc tâm trí rối bời tôi chạy vào nhà tắm mang xô nước dội lên hai kẻ đang vật lộn trên giường. Nhìn thấy bọn họ ướt sũng tôi cười đắc thắng. Cô gái kia tức giận đùng đùng bỏ đi. Còn Đoàn thì ngồi nửa tỉnh nửa say trên giường rồi hỏi tôi giờ tôi muốn làm gì? Tôi bảo: "Tôi chẳng đi đâu hết, tôi sẽ ngồi đây xem anh có giỏi thì lên giường với người khác trước mặt tôi nữa đi".

Đêm tân hôn cũng là đêm đầu tiên chúng tôi chính thức "chiến tranh lạnh" với nhau. Ngày hôm sau, người yêu cũ vẫn gọi điện cho tôi nhưng tôi tắt máy. Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ? Ở lại giữ người chồng trên danh nghĩa này hay bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu đây?ư

 

THEO HELINO


người yêu cũ

bỏ trốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.