Đêm đầu tiên bên nhau, khi tôi còn đang luống cuống thì bạn gái đã chủ động cầm tay tôi và nói cho tôi biết một bí mật lớn

Tôi giận vì em đã giấu tôi lâu như vậy. Dù sao em vẫn đáng được yêu thương cơ mà, tại sao phải tự ti về con người mình như thế?

Đến giờ tôi vẫn còn chưa hết hoàn hồn. Trước đây, tôi luôn tìm cách để có được trái tim người mà tôi muốn chinh phục. 

Nếu nói về tình duyên, tôi tự thấy mình là một người lận đận. 30 tuổi vẫn chưa có được một cuộc tình đúng nghĩa, trong khi tôi rất nghiêm túc trong vấn đề tình cảm. Chỉ có điều lần nào cũng đến chậm hơn người khác. Lúc tôi tỏ tình, hầu như họ đã nhận lời yêu ai đó rồi.

Tôi cứ nghĩ mình đã tìm được người phù hợp khi gặp em vào hai tháng trước. Chúng tôi tình cờ quen nhau trong một quán bar. Hôm ấy, tôi được một người bạn dẫn vào. Vì không thích sự náo nhiệt của quán bar nên tôi đã ra ngoài chờ bạn. Đang đứng thì thấy em bị vài người khác kéo lên xe. Không thể thờ ơ, tôi đã đứng ra ngăn cản đám người kia mặc dù sau đó cũng bị đánh bầm dập.

Việc xảy ra vào đêm hôm ấy đã giúp tôi và em quen biết. Chúng tôi thường nhắn tin và nói chuyện đến đêm khuya mới đi ngủ. Em là du học sinh từ nước ngoài về, gia cảnh tốt và cũng rất có tương lai. So với những gì mà tôi từng kỳ vọng về người yêu, em quá xuất sắc.

Đêm đầu tiên bên nhau, khi tôi còn đang luống cuống thì bạn gái đã chủ động cầm tay tôi và nói cho tôi biết một bí mật lớn-1
Người yêu tôi là người chuyển giới, trước đây em vốn là đàn ông. (Ảnh minh họa)

Yêu nhau hơn 6 tháng thì bạn gái rủ đi du lịch cùng nhau. Tôi đã chuẩn bị khá nhiều cho lần này, kể cả những bữa tối lãng mạn bên hoa và nến cũng được tôi sắp xếp trước với khách sạn. Hôm ấy sau khi nhận phòng, tôi và em đi ăn cùng nhau.

Lúc trở về, chúng tôi đều đã say và chuyện gì đến cũng phải đến. Việc cả hai đi quá giới hạn khi mới bắt đầu tìm hiểu cũng không phải điều quá xa lạ. Nhưng khi tôi còn đang luống cuống thì cô ấy chủ động lấy tay tôi đặt lên ngực mình rồi nói có chuyện nghiêm túc muốn cho tôi biết.

Tôi cứ nghĩ em bắt tôi phải chịu trách nhiệm nếu chúng tôi ở bên nhau. Nhưng chuyện sau đó còn tồi tệ hơn. Người yêu tôi là người chuyển giới, trước đây em vốn là đàn ông. Sau này em sang nước ngoài du học và đã phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Thật sự tôi rất khâm phục khi nghĩ đến những gì người yêu đã trải qua. Chỉ là chuyện xảy ra quá đột ngột, tôi không thể nhanh chóng chấp nhận như vậy, chưa kể bao lâu nay em đã giấu tôi. Chuyến du lịch của tôi trôi qua rất ảm đạm. Bây giờ khi đã về Hà Nội, tôi vẫn còn băn khoăn lắm. Đúng là tôi có tình cảm với em, nhưng tôi rất giận vì em đã che giấu chuyện này. Chẳng lẽ trong mắt em, tôi thiếu tin cậy đến vậy sao? Liệu sau lưng tôi, em còn che đậy sự thật nào kinh khủng hơn không? 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dem-dau-tien-ben-nhau-khi-toi-con-dang-luong-cuong-thi-ban-gai-da-chu-dong-cam-tay-toi-va-noi-cho-toi-biet-mot-bi-mat-lon-22202027321430756.htm

phẫu thuật chuyển giới

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.