Đêm tân hôn chồng gợi ý tôi quay về với tình cũ, lý do anh đưa ra khiến tôi khóc nghẹn

"Em quay lại với người yêu cũ đi, anh sẽ tạo cơ hội cho em". Sững sờ trước lời anh nói, tôi không thể ngờ rằng anh lại đưa ra lời gợi ý đó trong đêm tân hôn của chúng tôi.

Sau đổ vỡ với mối tình 9 năm vì cả 2 đã hết yêu, không còn thấy phù hợp với nhau nữa tôi có tìm hiểu vài ba người. Thế nhưng chẳng người nào làm tôi rung động, muốn gắn bó lâu dài cả. Cho đến khi gặp Khánh, anh khiến tôi biết yêu trở lại và muốn xây dựng gia đình với anh. Khánh không phải là người đàn ông dẻo miệng, biết chiều phụ nữ nhưng anh luôn ở bên cạnh tôi lúc tôi cần, cho tôi cảm giác bình yên.

Yêu được 3 tháng tôi cảm thấy chán không còn hứng thú với Khánh nữa. Anh không làm gì khiến tôi thất vọng cả, là do tôi, là do tình cũ. Tôi nhận được tin nhắn tình cũ muốn quay lại, chinh phục tôi khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. 9 năm bảo quên thì tôi chưa thể làm được và rồi chúng tôi vẫn liên lạc, qua lại với nhau trong bí mật.

Đêm tân hôn chồng gợi ý tôi quay về với tình cũ, lý do anh đưa ra khiến tôi khóc nghẹn-1(Ảnh minh họa)

Giấu kín chuyện này với Khánh, tôi vẫn ở bên anh, nói những lời có cánh với anh. Cho đến khi Khánh cầu hôn tôi, tôi khá lưỡng lự không biết nên gật đầu hay từ chối. Mẹ tôi đã tác động, bà bảo Khánh là chàng trai tốt, bỏ lỡ anh cả đời tôi sẽ hối tiếc. Ngoài Khánh ra mẹ không đồng ý cho tôi cưới ai cả.

Mẹ thúc giục nhiều khiến tôi cũng xuôi mà gật đầu làm vợ Khánh. Hôn lễ được tổ chức nhanh gọn sau 2 tháng. Chính thức làm vợ Khánh, tôi vừa có chút hạnh phúc, vừa có chút hoang mang. Tôi không biết phải làm gì khi tình cảm tôi dành cho Khánh không phải là tình yêu. Có lẽ tôi lấy anh như một cách để làm mẹ không phật lòng. Mẹ ưng Khánh vì anh tốt với tôi, anh có điều kiện, làm việc lương cao sẽ cho tôi một cuộc sống an nhàn.

Những lời mẹ nói không sai, Khánh rất tốt, ở bên anh tôi sẽ không phải lo lắng gì. Nhưng có lẽ việc tôi tìm hiểu Khánh chỉ là những rung động, cảm xúc nhất thời chứ để yêu thực sự thì chưa đủ. Nhiều khi tôi cứ động viên mình thôi thì kệ, lấy về rồi yêu chắc không có vấn đề gì. Khánh tốt, yêu tôi như vậy, sớm muộn gì tôi cũng yêu anh mà thôi.

Vậy mà đêm tân hôn của 2 vợ chồng, Khánh hút thuốc - lần đầu tiên tôi thấy anh như thế. Gương mặt anh căng thẳng lắm, sự im lặng của Khánh khiến tôi lo lắng. Trầm ngâm một lúc anh mới nói với tôi: "Em quay lại với người yêu cũ đi, anh sẽ tạo cơ hội cho em". Sững sờ trước lời anh nói, tôi không thể ngờ rằng anh lại đưa ra lời gợi ý đó trong đêm tân hôn của chúng tôi.

Đêm tân hôn chồng gợi ý tôi quay về với tình cũ, lý do anh đưa ra khiến tôi khóc nghẹn-2(Ảnh minh họa)

Sợ anh phát hiện ra tôi còn yêu tình cũ, tôi đến với anh chỉ vì mẹ thúc ép, tôi chối tội, khẳng định rằng mình không còn gì với tình cũ hết. Bây giờ tôi là vợ anh, tôi sẽ toàn tâm toàn ý yêu anh. Khánh cười rồi đưa cho tôi điện thoại. Là Hùng - tình cũ của tôi đã nhắn cho anh. Hùng kể rằng sát ngày cưới tôi và tình cũ có qua đêm với nhau, Hùng chê cười, châm chọc Khánh chỉ là kẻ "dùng lại".

Run sợ khi chồng phát hiện vợ ngoại tình, tôi khóc lóc xin lỗi, thú tội với chồng. Anh bảo: "Nếu em không yêu anh, sao phải cố lấy làm gì. Đáng lẽ anh hủy hôn từ 2 hôm trước, nhưng làm như thế em và nhà em sẽ mất mặt. Bây giờ em có thể làm đơn, rời bỏ anh với lý do anh tệ bạc với em để đến với tình cũ. Đây là điều tốt nhất anh có thể làm cho em. Anh yêu em, nhưng không muốn ép buộc em điều gì cả".

Bật khóc trước sự tử tế, luôn nghĩ cho tôi của chồng, tôi cảm giác như mắc nợ anh, có tội với anh nhiều lắm. Cuộc tình này, người sai là tôi, tôi không thể khiến Khánh phải gánh tiếng xấu. Anh nghĩ cho tôi, cho nhà tôi còn tôi lại không. Thay vì rời bỏ Khánh đến với tình cũ, tôi chọn cách ở lại bên chồng, xin anh được làm một người vợ đúng nghĩa. Khánh không nói gì, anh ôm chăn gối sang phòng khác ngủ khiến tôi cảm thấy day dứt vô cùng.

(phuongthanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.