Đêm tân hôn chồng không đụng vào người rồi kể bí mật giấu kín, nghe xong tôi lập tức chuyển nhà sang tên anh

Tôi mặc một bộ đồ ngủ tuyệt đẹp nằm bên chồng nhưng anh lại lảng tránh khiến tôi hoàn toàn sụp đổ.

Tôi ly hôn ở tuổi 32 và hiện đang sống với con trai. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân thực sự khó khăn. Hầu như ngày nào tôi cũng đi làm muộn, những khi con ốm đau là lúc tôi bị khủng hoảng cả về tinh thần lẫn vật chất.

Thấy cuộc sống của tôi bấp bênh, đồng nghiệp giới thiệu cho tôi đối tác kinh doanh là một người đàn ông độc thân 40 tuổi, chưa từng kết hôn lần nào. Chúng tôi gặp gỡ nhau vài lần và ấn tượng ban đầu của tôi về anh là con người thật thà, chu đáo. Sau đó, anh theo đuổi tôi rất nhiệt tình. Những hôm tôi bận công việc về muộn là anh chủ động đón và nấu cơm cho con tôi ăn. Vừa ly hôn chẳng được bao lâu lại gặp người đàn ông quan tâm với mình như vậy, tôi rất cảm động. Dần dần tôi cũng gật đầu yêu anh và 3 tháng sau anh hỏi cưới tôi.

Trước khi cưới, anh dẫn tôi đi xem nhà để mua. Anh nói sẽ bán căn hộ cũ của mình vì nó quá chật chội. Khi lấy nhau về có cả con trai nhỏ nên ở căn hộ cũ không thoải mái. Mua xong anh cho tôi đứng tên căn nhà tiền tỷ mà không nghĩ ngợi gì. Trong lòng tôi rất xúc động và thầm cảm ơn ông trời đã cho tôi gặp được người đàn ông thứ 2 tử tế như vậy.

Sau khi sửa sang nhà cửa, chúng tôi tổ chức đám cưới giản dị với sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè. Đêm tân hôn, tôi hồi hộp và mong chờ bởi anh là trai tân chưa cưới vợ lần nào. Tôi chuẩn bị một bộ đồ ngủ gợi cảm nằm trên giường đợi chồng nhưng anh lại ngồi ở phòng khách xem ti vi rất muộn. Tôi đành chủ động gọi chồng vào phòng nghỉ ngơi.

Đêm tân hôn chồng không đụng vào người rồi kể bí mật giấu kín, nghe xong tôi lập tức chuyển nhà sang tên anh-1

Đêm khuya, chúng tôi nằm chung một giường nhưng anh không đụng vào tôi. Tôi thực sự bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra. Nghĩ rằng anh độc thân lâu quá nên tôi chủ động dựa vào anh nhưng khi tôi càng lại gần thì anh lại càng tỏ vẻ càng lảng tránh. Cuối cùng, tôi cảm thấy bất lực rồi ôm chăn khóc.

Anh ôm chặt lấy tôi không nói một lời, sau đó ra phòng khách ngồi hút thuốc. Một lúc sau anh gọi tôi ra nói chuyện, anh kể rằng anh không có khả năng làm chuyện ấy. Không phải vì anh không muốn mà do bệnh tật bẩm sinh từ nhỏ nên anh không thể thực hiện nhiệm vụ của một người chồng. Nghe anh nói tôi chết lặng, bao nhiêu suy nghĩ lãng mạn trước khi cưới bỗng nhiên tan biến.

Tôi hỏi: "Tại sao anh không nói với em sớm hơn, đây không phải là một cuộc hôn nhân lừa đảo sao?", Nói xong, tôi khóc lóc quay về phòng, còn anh vẫn ngồi như chết ở phòng khách. Tôi suy nghĩ rất lâu trong đêm, tôi mới ngoài 30 tuổi thôi, tôi thực sự muốn sinh con, nếu cứ tiếp tục với anh thế này thì tôi không sống nổi. Sáng ra tôi nói với anh rằng: "Em sẽ chuyển giấy chứng nhận nhà đất sang tên anh rồi chúng ta ly hôn". 

Nghe tôi nói, anh năn nỉ rằng sẽ đối xử với mẹ con tôi thật tốt và bảo tôi đừng tàn nhẫn như vậy. Nhưng rõ ràng, anh là người lừa dối tôi trước. Tôi thực sự không ngờ cuộc đời tôi lại cay đắng như vậy, kết hôn lần 2 rồi mà vừa cưới lại ly hôn sao?

(ngockhue...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.