Đêm tân hôn mất điện lại bị người lạ "phá đám", vừa nhìn thấy cổ tay cô ấy tôi lập tức bỏ vợ trong phòng mà cầu xin bố mẹ đổi con dâu

Vợ tôi khóc không thành tiếng, cô ấy ở trong phòng đi ra và đã biết hết mọi chuyện.

Tôi năm nay 32 làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty nước ngoài, lấy vợ kém 2 tuổi là nhân viên văn phòng ở một công ty tư nhân. Nói về vợ tôi, cô ấy ngoan hiền, dịu dàng, ít nói nhưng rất hiểu chuyện. Tôi và vợ gặp nhau qua mai mối của người quen.

Mặc dù không có tình cảm với nhau nhưng chúng tôi vẫn quyết định cho nhau cơ hội bởi cả hai cũng không còn trẻ nữa, bố mẹ tôi lại mong có cháu bế bồng và cũng bởi vì tôi muốn lấp đầy khoảng trống trong lòng khi Linh - người yêu cũ ra đi mà không nói với tôi câu nào. Tôi cũng đã đi tìm Linh khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Thời điểm đó, vừa tức giận lại vừa lo lắng cho người yêu cũ nên tôi không còn tâm trí nào yêu đương người mới. 

Đêm tân hôn mất điện lại bị người lạ phá đám, vừa nhìn thấy cổ tay cô ấy tôi lập tức bỏ vợ trong phòng mà cầu xin bố mẹ đổi con dâu-1(Ảnh minh họa)

Quen nhau được 3 tháng, bố mẹ tôi giục cưới. Trong chuyện này, tôi là người hoàn toàn bị động, tất cả mọi việc đều do bố mẹ tôi và bố mẹ vợ sắp xếp. Khi mọi việc đã rồi, bố mẹ mới thông báo cho tôi. Mặc dù trong lòng không thoải mái và rất khó chịu nhưng bố mẹ tôi làm căng quá, nói từ mặt nếu tôi không chấp thuận đám cưới này. Nhiều lý do tác động trong lúc tâm trí tôi bất ổn nên cuối cùng tôi cũng ậm ừ cho xong việc. 

Đám cưới của chúng tôi được tổ chức ở khách sạn, 2 bên bố mẹ vui mừng ra mặt vì cuối cùng chúng tôi cũng yên bề gia thất, ông bà đỡ lo lắng phần nào. Tan tiệc về đến nhà đã gần mười giờ, khi tôi đang chuẩn bị tắm rửa thì bị cúp điện đột ngột, nhìn ra ngoài cửa sổ mới biết cả khu phố tối thui. Đang xuống nhà tìm nến để thắp thì có tiếng chuông cửa reo lên. Tôi liền ra mở xem ai mà lại đến nhà người khác gõ cửa tầm này. 

Khi cánh cửa vừa được mở ra, một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm bỗng ôm chầm lấy tôi vừa nức nở khóc vừa nói: "Em xin lỗi vì đã ra đi mà không nói với anh câu nào, nhưng bây giờ em đã trở về, anh hãy cho em cơ hội được ở bên anh, em không thể sống thiếu anh được...". Quá bất ngờ, tôi vội đẩy ra và hỏi cô ấy là ai, vì nghĩ chắc cô gái này say rồi nên nhầm mình với ai khác chăng. Nhưng cô ấy đã chỉ tay vào chiếc vòng đang đeo và nói đây là kỷ vật tôi tặng cô ấy.

Tôi vội vàng cầm tay cô ấy lên và nhìn kỹ, đó đúng là chiếc vòng tôi tặng bạn gái cũ nhân dịp sinh nhật cô ấy, trên đó còn khắc tên Linh - Nam, tên của hai chúng tôi. Cô ấy kể thời gian rời xa tôi là do suy nghĩ, áp lực quá nhiều. Cô ấy cảm thấy tự ti vì bản thân không được xinh đẹp, không tương xứng khi bên cạnh tôi. Mỗi lần hai đứa đi ra ngoài hay bị những ánh mắt của người ngoài chỉ trỏ. Rồi một lần vô tình cô ấy nghe được cuộc nói chuyện của tôi và Tuấn, một người bạn thân của tôi, cậu ấy nói:

"Linh không xinh đẹp cũng chẳng giỏi giang gì, tại sao ông lại yêu nó, cẩn thận Linh có ý đồ gì đấy, hai người trông như đôi đũa lệch khi ở cạnh nhau". Câu nói vô ý của cậu bạn thân lại như giọt nước làm tràn ly, khiến Linh cảm thấy tủi thân, tự ái vô cùng. Linh quyết định rời xa tôi mà không lời từ biệt suốt hơn nửa năm qua. Để rồi hôm nay, đúng ngày tôi kết hôn, cô ấy quay trở lại với diện mạo thật xinh đẹp và lộng lẫy rồi nói quay lại với tôi. Cô ấy nói đã chịu bao đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ, mong mình xinh đẹp hơn khi ở bên tôi, để không ai phải chê cười cô ấy nữa.

Đêm tân hôn mất điện lại bị người lạ phá đám, vừa nhìn thấy cổ tay cô ấy tôi lập tức bỏ vợ trong phòng mà cầu xin bố mẹ đổi con dâu-2(Ảnh minh họa)

Cô ấy muốn tạo cho tôi sự bất ngờ và cũng là để kiểm chứng lại tình cảm của bản thân nên đã không liên lạc với tôi suốt thời gian qua. Khi quay lại tìm tôi, biết tôi đã lấy vợ, cô ấy rất đau khổ, không biết phải làm sao nên mới tìm đến rượu giải sầu rồi trong cơn say, cô ấy tìm đến nhà gặp tôi cho đỡ nhớ. Từng lời Linh nói khiến tôi đau đớn lắm, mọi sự hận thù, giận dữ tôi dành cho Linh như tan biến hết. Tôi kéo Linh vào nhà và nói chuyện với bố mẹ tôi, rằng người tôi yêu và muốn lấy là Linh. Bố mẹ tôi nghe xong thì sốc lắm, ông bà chửi mắng tôi, đuổi tôi ra khỏi nhà.

Còn vợ tôi thì khóc không thành tiếng, cô ấy ở trong phòng đi ra và đã biết hết mọi chuyện. Bỏ vợ mới cưới ở lại, tôi dẫn Linh đi. Bây giờ Linh quay lại sau bao ngày xa cách, biết cô ấy đã chịu nhiều đau khổ, tổn thương, tôi không thể rời bỏ cô ấy thêm một lần nào nữa.

Nhưng tôi cũng thương người vợ mới cưới, cô ấy rất hiền lành, lương thiện và không đáng phải gánh chịu hậu quả do tôi gây ra. Tôi không muốn vợ phải mang nỗi đau bị người khác phản bội, cô ấy cũng không còn trẻ, nếu ly hôn rồi mang tiếng một đời chồng thì còn ai dám lấy cô ấy nữa. Tôi nên làm gì để không làm tổn thương 2 người phụ nữ đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


người yêu cũ

vợ mới cưới

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.