Đêm tân hôn tan tành vì chồng không chạm vào người, biết lý do mà tôi nóng mặt

Nếu anh nói trước thì tôi đã từ bỏ cuộc hôn nhân này rồi!

Tôi mới lấy chồng 3 ngày trước nhưng giờ muốn ly hôn ngay và luôn. Tôi không thể chịu đựng được người chồng đã kết hôn rồi mà còn tơ tưởng đến người yêu cũ như này nữa. Anh làm tôi quá thất vọng.

Chúng tôi yêu nhau 4 tháng thì cưới, ban đầu tôi hơi ngỡ ngàng khi anh cầu hôn, nhưng sau khi suy nghĩ, thấy anh cao ráo đẹp trai, nhà có điều kiện, nhìn người cũng thành thật, bố mẹ anh thì quý mến tôi nên tôi đồng ý. Đôi khi tôi nghĩ yêu lâu chưa chắc đã cưới, mà thời gian yêu chẳng nói lên điều gì. Miễn lấy đúng người, đúng gia đình chồng là được.

Suốt thời gian chuẩn bị đám cưới, chồng tỏ ra rất chu đáo. Anh chiều theo ý tôi từ việc may váy cưới, làm cổng chào hoàn toàn bằng hoa tươi, thuê những chiếc xe hạng sang đón dâu. Trong ngày cưới, bố mẹ chồng còn hào phóng trao cho tôi 3 chiếc kiềng vàng. Mỗi chiếc trị giá 1 lượng vàng.

Thế nhưng đêm tân hôn mà tôi mong đợi đã không như ý. Chồng ngồi với bạn bè mãi tới nửa đêm mới vào phòng, tôi đã gắng vượt qua cơn buồn ngủ để chờ anh, khi nhìn thấy tôi, anh lại nói một câu với giọng dịu dàng nhưng nội dung đắng chát: "Sao em chưa ngủ, nay mệt rồi, ngủ sớm đi, không phải chờ anh".

Đêm tân hôn tan tành vì chồng không chạm vào người, biết lý do mà tôi nóng mặt-1

2 ngày sau vẫn vậy, dường như anh đang trốn tránh tôi. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn mà anh bảo tôi đừng chờ anh. Lúc đó tự ái nên tôi im lặng rồi đắp chăn quay lưng về phía anh. Chồng cũng không nói gì, chỉ lẳng lặng nằm bên cạnh. Nằm mãi không ngủ được nên tôi quay sang hỏi anh tại sao không chạm vào người tôi? Tôi có vấn đề gì sao?

Chồng chần chừ một lúc rồi trả lời một câu mà tôi không ngờ: "Anh còn chưa quên được Thảo, giờ mà mình quan hệ thì vừa có lỗi với em vừa có lỗi với Thảo".

Đến lúc này thì tôi á khẩu, không nói được thêm câu gì. Anh còn giải thích lý do cưới tôi vì bố mẹ anh thích tôi, ông bà giục quá nên anh cưới cho vừa ý bố mẹ.

2 ngày sau vẫn vậy, dường như anh đang trốn tránh tôi. Anh cứ chờ cho tôi đi ngủ rồi mới vào phòng. Tôi nên làm gì đây? Chờ cho chồng quên người yêu cũ, sẵn sàng với tôi hay ly hôn để giữ tự tôn?

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dem-tan-hon-tan-tanh-vi-chong-khong-cham-vao-nguoi-biet-ly-do-ma-toi-nong-mat-d306909.html

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.