Đêm tân hôn, tôi đang thiu thiu ngủ thì bị chồng ném cả tập phong bì vào mặt rồi tra hỏi như mang tội tày trời

Vừa chợp mắt được một lúc, tôi đã bị chồng ném cả tập phong bì vào mặt rồi gắt: "Dậy mà xem...".

Hôm nay là ngày cưới của tôi. Đáng lẽ giờ này, tôi đang ở nhà cùng chồng, cùng nhau ôn lại quá trình yêu đương. Vậy mà bây giờ tôi lại phải nằm một mình trong nhà nghỉ. Nghĩ mà ấm ức quá mọi người ạ.

Trước khi kết hôn, tôi cũng biết chồng mình không phải người đàn ông rộng rãi. Bình thường mọi người không quan tâm đến quà cưới, của hồi môn. Vậy mà ngay từ đầu, anh đã hỏi trước để cân bằng quà cưới hai bên.

Chúng tôi tổ chức đám cưới ở nhà hàng, mời chung khách để tiện tiếp đón. Khi biết khách của gia đình tôi nhiều hơn, anh nhất quyết bắt gói gọn bằng lượng khách nhà mình để tiết kiệm và nhà trai không bị xấu hổ.

Thú thật tôi phải nhường nhịn chồng rất nhiều. Chuyện là sáng nay, chồng tôi rất khó chịu khi nhà gái trao ít vàng cưới. Suốt buổi sáng, anh liên tục càu nhàu: "Lên tận trên này đi đám cưới cháu mà các cô chú nhà em chẳng cho cháu gái được một chỉ vàng, bôi bác quá".

Đêm tân hôn, tôi đang thiu thiu ngủ thì bị chồng ném cả tập phong bì vào mặt rồi tra hỏi như mang tội tày trời-1
Vậy mà vừa chợp mắt được một lúc, tôi bị chồng ném một tập phong bì về phía người. (Ảnh minh họa)

Tôi đã cố gắng cho qua và cũng nói thật rằng không phải hoàn cảnh nhà ai cũng khá giả. Điều quan trọng là tình cảm của mọi người. Tưởng mình đã đả thông được chồng, không ngờ anh vẫn để bụng mọi người ạ, vừa kết thúc tiệc ở nhà hàng, anh lên xe bỏ về với thái độ hậm hực.

Đến tối, tôi thấm mệt nên đi ngủ sớm. Vậy mà vừa chợp mắt được một lúc, tôi bị chồng ném một tập phong bì về phía người. Anh gắt lên: "Dậy mà xem, anh em nhà cô đi thế này thôi hả? Kéo nhau ra ăn nhà hàng, vậy mà nhà nào cũng chỉ có 500 nghìn là sao? Cỗ thì 6 triệu một mâm 10 người, lỗ hết rồi".

Thì ra tắm xong, chồng tôi không ngủ mà ngồi kiểm phong bì. Thấy họ hàng nhà vợ đi ít tiền, anh thất vọng trách móc, đổ lỗi. Lúc đầu tôi định im lặng cho qua chuyện, nhưng chồng tôi vẫn không chịu buông tha. Anh bắt tôi gọi về cho bố mẹ, nhờ hỏi mọi người xem có bỏ nhầm không? Đến nước ấy, tôi buộc phải nói lại, và thế là cãi nhau mọi người ạ.

Cuối cùng, khi chồng xưng mày – tao, tôi đã tức nước vỡ bờ bỏ đi khỏi nhà. Kết quả là bây giờ, tôi đang phải ngủ trong nhà nghỉ và không hề có một cuộc gọi nhỡ nào trong điện thoại. Đến giờ phút này, tôi vẫn không biết phải làm gì để giải quyết chuyện của mình. Mới cưới một ngày đã xích mích, chẳng lẽ ngày mai tôi lại bỏ ra mấy triệu rồi nói họ hàng nhà mình bỏ nhầm tiền vào phong bì cho qua chuyện này?

(huynh_le...@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dem-tan-hon-toi-dang-thiu-thiu-ngu-thi-bi-chong-nem-ca-tap-phong-bi-vao-mat-roi-tra-hoi-nhu-mang-toi-tay-troi-222020136066121.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.