Đêm tân hôn, tôi ôm gối ra ngủ riêng sau khi thấy vết sẹo trên lưng vợ

Mặc dù vợ khóc lóc, giải thích, tôi vẫn cảm thấy hụt hẫng, khó chấp nhận được.

Trong mắt tôi, Hương là một người con gái rất chuẩn mực. Cô ấy ăn mặc kín đáo, ăn nói dễ thương, hiền hòa. Bố mẹ tôi cũng mến Hương lắm nên cứ giục chúng tôi cưới suốt. Nhớ hồi mẹ tôi nằm viện suốt nửa tháng cũng là Hương túc trực chăm sóc. Cô ấy chu đáo đến mức mọi người còn nhầm tưởng Hương mới là con gái ruột của mẹ tôi. Sau đợt đó, mẹ tôi càng quý Hương hơn và luôn mong cô ấy trở thành con dâu của mình.

Đêm tân hôn, tôi ôm gối ra ngủ riêng sau khi thấy vết sẹo trên lưng vợ-1

Tôi nhiều lần cầu hôn mà Hương cứ bảo đợi cô ấy thêm một thời gian, khi nào cô ấy tìm được việc làm ổn định rồi mới chịu cưới. Sau khi được nhận vào làm nhân viên thu ngân ở siêu thị, Hương mới chấp nhận lời cầu hôn của tôi. Những tưởng ngày trở thành vợ chồng cũng là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, nhưng không, mọi chuyện diễn ra trái ngược với tôi nghĩ.

Đêm tân hôn, tôi sững sờ khi thấy vết sẹo trên lưng vợ mình. Đó là vết sẹo do phá hình xăm. Nhưng tôi vẫn thấy còn dòng chữ mờ mờ: "Yêu T trọn đời". T là tên người yêu cũ của vợ tôi, cũng là người từng khiến cô ấy đau khổ chẳng thiết sống. Tôi cũng không quan trọng chuyện cũ của vợ, chỉ là nghĩ đến chuyện cô ấy từng yêu gã đàn ông khác đến mức xăm lên lưng dòng chữ trên, tôi lại không chấp nhận được. Hèn chi vợ luôn mặc áo kín lưng, chắc là để che đi dòng chữ trên.

Vợ giải thích là hồi đó nông nổi, vì thiếu chín chắn nên mới xăm và đã tìm cách xóa xăm nhưng chưa thể xóa triệt để được vì cơ địa của cô ấy dễ để để lại sẹo, càng xóa thì vết sẹo càng lớn. Tôi vẫn bực tức ôm gối ra phòng khách ngủ vì không chấp nhận được quá khứ của cô ấy.

Mấy hôm nay, vợ chồng tôi vẫn chưa thể nói chuyện bình ổn lại với nhau. Bởi thấy vợ, tôi lại nghĩ đến chuyện cũ của cô ấy. Tôi biết là mình hẹp hòi, không bao dung, ghen tuông vô lí nhưng vẫn không thể chiến thẳng nổi bản thân, không thể vượt qua những ám ảnh cũ. Nhất là khi trên lưng vợ vẫn còn dấu vết của cuộc tình cũ.

Tôi tâm sự với mẹ, mẹ bảo tôi nên bao dung hơn và nếu tôi thật sự yêu vợ thì sẽ không bao giờ dùng quá khứ để dằn vặt cả 2. Mẹ nói tôi đã cưới Hương thì phải có trách nhiệm đến cùng với quyết định của mình. Tôi cũng biết thế nhưng vẫn có cảm giác bị vợ lừa dối.

Tôi nên khuyên cô ấy tìm nơi nào khác xóa xăm hiệu quả, chấp nhận vết sẹo lớn hơn, hay phải tự điều chỉnh tâm trạng của mình như lời mẹ dạy đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dem-tan-hon-toi-om-goi-ra-ngu-rieng-sau-khi-thay-vet-seo-tren-lung-vo-20230318091152574.htm

tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.