Đêm tân hôn đang nồng cháy thì giường cưới sập, tôi khóc nghẹn khi biết nguồn gốc chiếc giường

Bố mẹ chồng nghe tiếng động lớn cũng hốt hoảng gõ cửa, họ còn tưởng chúng tôi đánh nhau. Tôi và chồng vội vã mặc quần áo rồi mở cửa cho ông bà.

Tôi năm nay 29 tuổi, vừa lấy chồng được 1 tuần chị em ạ. Nhưng đúng là cưới vội chưa tìm hiểu kỹ càng, giờ tôi hối hận thì cũng đã muộn. 

Tôi và chồng đến với nhau qua mai mối, thời gian tìm hiểu, yêu đương vỏn vẹn 3 tháng. Cũng vì tôi chẳng còn trẻ nữa, bố mẹ tôi đã sốt ruột với “quả bom nổ chậm” là tôi lắm rồi. 

Còn chồng tôi thì từng ly hôn nhưng anh với vợ cũ chưa có con. Vì thế sau ly hôn, anh với chị ấy không còn gì ràng buộc, chẳng khác gì đàn ông chưa vợ cả. Anh lại là người đàn ông đàng hoàng, tử tế, chuyện một đời vợ chẳng hề ảnh hưởng gì đến giá trị và sức hấp dẫn của anh. 

Cũng vì hoàn cảnh của 2 chúng tôi khá đặc biệt như vậy nên đôi bên gia đình đều mong muốn chúng tôi nhanh chóng kết hôn. Tôi và chồng khá hài lòng về nhau, đều nghĩ khó bề tìm được đối tượng tốt hơn nên gật đầu đồng ý. 

Đêm tân hôn đang nồng cháy thì giường cưới sập, tôi khóc nghẹn khi biết nguồn gốc chiếc giường-1

Tôi và chồng khá hài lòng về nhau, đều nghĩ khó bề tìm được đối tượng tốt hơn nên gật đầu cưới gấp. (Ảnh minh họa)

Đám cưới của chúng tôi diễn ra rất êm đẹp trong sự chúc phúc của mọi người. Đêm tân hôn là lần đầu tiên của tôi và chồng, cũng bởi thời gian quen nhau ngắn quá nên tôi bảo anh để đến đêm tân hôn cho ý nghĩa. 

Độc thân đã lâu nên chồng tôi rõ ràng có chút sốt sắng và mong đợi đêm tân hôn này. Anh cố ý kéo tôi vào phòng tân hôn từ khá sớm khiến tôi đến là ngại với bố mẹ chồng. 

Nhưng rồi có 1 chuyện xảy ra đã phá hủy hoàn toàn đêm tân hôn của chúng tôi. Đang lúc vợ chồng tôi nồng nàn thì chiếc giường cưới bỗng sập xuống, đổ ụp vỡ ra thành mấy mảnh khiến tôi sợ hãi la lên thất thanh. Chẳng những thế tai nạn ấy còn suýt khiến tôi bị thương khi nó xảy ra quá bất ngờ, cả tôi và chồng đều không kịp trở tay. 

Bố mẹ chồng nghe tiếng động lớn cũng hốt hoảng gõ cửa, họ còn tưởng chúng tôi đánh nhau. Tôi và chồng vội vã mặc quần áo rồi mở cửa cho ông bà. Khi nhìn hiện trạng thảm hại của chiếc giường, mẹ chồng tôi không hề bất ngờ hay có ý trêu đùa chúng tôi quá “mạnh bạo”. Bà chỉ thở dài nói với chồng tôi: “Mẹ đã bảo mà, nói con thay cái khác thì không nghe. Cái giường này đã cũ lắm rồi…”. 

Đến lúc ấy tôi mới ý thức được chiếc giường tân hôn mà mình vừa nằm có nguồn gốc không bình thường. Tôi liền hỏi chồng chiếc giường ấy ở đâu ra, cũ kỹ thế rồi tại sao chồng tôi vẫn sử dụng làm giường cưới. 

Nói đến phòng tân hôn này, đều do chồng tôi một tay chuẩn bị. Anh ấy không chủ động rủ tôi đi mua sắm, tôi cũng ngại chẳng đòi hỏi. Tôi cứ nghĩ anh ấy sẽ tự biết làm thế nào để thể hiện sự trân trọng đối với vợ mình. Ai ngờ chồng tôi dùng giường cũ mèm làm giường tân hôn. Chiếc giường được phủ bằng chăn và ga mới, thành ra ban đầu tôi không phát hiện ra. 

Khi nhận được câu trả lời của chồng sau đó càng khiến tôi đau xót và phẫn nộ hơn nữa. Chiếc giường tân hôn của chúng tôi thế mà lại là cái giường anh và vợ cũ vẫn sử dụng từ trước! 

Đêm tân hôn đang nồng cháy thì giường cưới sập, tôi khóc nghẹn khi biết nguồn gốc chiếc giường-2

Bố mẹ chồng nghe tiếng động lớn cũng hốt hoảng gõ cửa, họ còn tưởng chúng tôi đánh nhau. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi và vợ cũ cưới nhau 5 năm nhưng không có con, lỗi tại vợ cũ của anh. Họ ly hôn cũng vì lẽ đó. Đối mặt với sức ép từ bố mẹ, chồng tôi không vượt qua được, đành phải bỏ vợ. Nhưng trong lòng anh thì vẫn yêu vợ cũ, tôi có thể dám chắc điều đó. Chuyện chiếc giường chính là minh chứng rõ nét nhất còn gì. 

Song chồng tôi lại biên minh rằng dạo này anh hơi khó khăn về kinh tế nên muốn tận dụng chiếc giường cũ cho tiết kiệm. Tôi thấy thật nực cười, một chiếc giường loại bình thường cũng chỉ vài triệu bạc, đâu phải quá đắt đỏ đến mức anh không thể mua nổi. Nằm ngủ với vợ mới trên chiếc giường đã từng ngủ chung với vợ cũ, không hiểu anh thấy vui hơn chăng?

Cay đắng và tức giận, tôi đòi ly hôn chồng. Nhưng bố mẹ tôi không cho phép. Ông bà bảo chỉ cần yêu cầu chồng tôi đổi chiếc giường mới là được, hà cớ gì phải ly hôn vì lý do nhỏ nhặt ấy. Chồng và nhà chồng cũng hết lời xin lỗi và níu kéo tôi. 

Tha thứ thì đơn giản nhưng cứ nghĩ tới chuyện chồng vẫn nhớ về vợ cũ mà tôi muốn khóc nghẹn. Tôi nên làm thế nào đây, liệu tiếp tục thì hôn nhân của tôi có được hạnh phúc không?



Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dem-tan-hon-dang-nong-chay-thi-giuong-cuoi-sap-toi-khoc-nghen-khi-biet-nguon-goc-chiec-giuong-51202012816757257.htm

đêm tân hôn

vợ cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.