Đêm tân hôn vợ gọi mời đợi sẵn, chồng quỳ sụp bật khóc xin vợ đừng động vào người

Vừa cưới xong đã được ở riêng lại có nhà riêng, tôi thực sự là một người phụ nữ may mắn. Nhưng ai ngờ đâu, ngay sau đêm tân hôn, tôi mới biết mình chính là một người phụ nữ bất hạnh!

Tôi vừa lấy chồng được đúng 5 ngày mọi người ạ. Nhưng có lẽ tôi đành phải chấm dứt cuộc hôn nhân này, thực sự chẳng còn con đường nào để cứu vãn nữa.

Tôi và Tùng đến với nhau qua mai mối. Tôi và gia đình khá ưng ý, quý mến Tùng bởi thấy anh là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, lối sống rất lành mạnh. Anh lành như đất ấy, chỉ đi làm rồi về nhà, tiền lương thì cất vào ngân hàng, chẳng tiêu pha chơi bời hay nướng và những cuộc vui phù phiếm bên ngoài.

Môi trường làm việc của Tùng lại ít phụ nữ, thêm tính cách có phần nhút nhát, trầm tính, do đó đến tận bây giờ khi đã 32 tuổi khi mà Tùng vẫn chưa lấy vợ. Còn tôi 28 tuổi, trải qua hai cuộc tình đau thương, tôi cũng chẳng thiết tha đến chuyện lập gia đình. Nhưng gái lớn thì vẫn phải gả chồng, thấy Tùng là người hiền lành, thật thà, tôi nghĩ chúng tôi có thể chung sống hạnh phúc và hòa thuận với nhau.

Quen nhau có bốn tháng thì chúng tôi tổ chức đám cưới, gia đình đôi bên đều rất vui mừng và tạo điều kiện hết sức cho chúng tôi xây dựng tổ ấm nhỏ. Tôi và Tùng đã mua được một căn hộ vừa vừa tiền trước khi đám cưới diễn ra. Hai đứa đều có một phần tiền tiết kiệm, còn thiếu đâu thì gia đình đôi bên cho nốt. Vừa cưới xong đã được ở riêng lại có nhà riêng, tôi thực sự là một người phụ nữ may mắn. Nhưng ai ngờ đâu, ngay sau đêm tân hôn, tôi mới biết mình chính là một người phụ nữ bất hạnh!

Đêm tân hôn vợ gọi mời đợi sẵn, chồng quỳ sụp bật khóc xin vợ đừng động vào người-1

Tôi và Tùng đến với nhau qua mai mối. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn của tôi và Tùng là lần đầu tiên giữa tôi và anh. Cũng bởi thời gian quen nhau không dài, thấy Tùng chẳng chủ động đòi hỏi, tôi là phụ nữ cũng ngại ngần gợi ý anh chuyện đó. Để chuẩn bị cho đêm tân hôn, tôi đã phải đầu tư mua chiếc váy ngủ hàng hiệu rất gợi tình, đồng thời thêm nước hoa, nến và rượu vang. 

Chuẩn bị chu đáo xong, tôi chờ Tùng sẵn trong phòng tân hôn với tâm trạng rất hào hứng xen lẫn chút hồi hộp. Chờ mãi Tùng cũng xuất hiện, anh nhìn những thứ vợ chuẩn bị thì chẳng hề vui mừng như tôi tưởng. Thậm chí tôi đọc được tâm trạng chán chường và nặng nề trong ánh mắt của anh. 

Thấy Tùng cứ đứng ngẩn ngơ ở cửa mãi, tôi nghĩ tại anh lúng túng và ngượng ngùng. Có khi đêm nay còn là lần đầu tiên của anh với phụ nữ ấy chứ. Chính vì thế, để không phá hỏng đêm tân hôn tốt đẹp, tôi đã chủ động đứng dậy nắm tay kéo Tùng lại gần giường cưới. 

Ai ngờ khi tôi vừa chạm vào tay anh thì anh giật thót cả người rồi giật tay lại. Trước ánh mắt sững sờ, đầy thắc mắc và chất vấn của tôi, Tùng sụp xuống dưới chân tôi, bật khóc nức nở cầu xin: “Xin em đừng động vào anh”.

Tôi choáng váng không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra. Rồi qua lời Tùng tôi mới biết anh mắc phải căn bệnh gây tổn thương mạnh mẽ đối với đàn ông: anh bị bất lực. Anh là một người đàn ông bình thường khỏe mạnh nhưng lại không có khả năng duy trì một đời sống tình dục bình thường. Có lẽ đó là lý do anh sống khép kín và trầm lặng như vậy. Sau mối tình đầu, phát hiện ra căn bệnh của mình thì anh hoàn toàn tránh xa phụ nữ.

Đêm tân hôn vợ gọi mời đợi sẵn, chồng quỳ sụp bật khóc xin vợ đừng động vào người-2

Ai ngờ khi tôi vừa chạm vào tay anh thì anh giật thót cả người rồi giật tay lại. (Ảnh minh họa)

Nhưng anh cũng không thể cứ sống độc thân cả đời, còn bố mẹ anh và người ngoài nhìn vào nữa. Khi được sắp xếp xem mắt với tôi, anh đánh liều tiến tới hôn nhân. Anh bảo anh biết anh sai khi không nói rõ mọi chuyện với tôi ngay từ đầu. Rồi anh khóc lóc thảm thiết xin tôi đừng bỏ anh, anh sẽ đi chữa bệnh rồi tìm cách sinh con. Nếu phải thụ tinh ống nghiệm để có con thì sẽ là bỏ toàn bộ tiền bạc không cần tôi phải bận tâm. 

Anh còn hứa hẹn, sau khi chữa bệnh mà vẫn không có kết quả thì anh để tôi thoải mái có người đàn ông khác bên ngoài. Anh chỉ cần có con là đủ, anh sẽ dùng cả đời này để báo đáp và đối xử tốt với tôi.

Nhìn một người đàn ông quỳ mọp dưới chân mình, khóc lóc thảm thiết, tôi thật sự không đành lòng cự tuyệt yêu cầu của anh. Thế nhưng phải sống cả đời với chồng như 2 người bạn, tôi phải nhờ những người đàn ông khác cho tôi được làm phụ nữ thật sự -  thật chua chát và xót xa làm sao.

Tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức khi giữa chúng tôi chưa có gì ràng buộc. Nhưng Tùng luôn cầu xin mong tôi thương xót cho anh ấy. Tôi thật sự rối bời không biết làm thế nào nào. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.



Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dem-tan-hon-vo-goi-tinh-doi-san-chong-quy-sup-bat-khoc-xin-vo-dung-dong-vao-nguoi-51202024815590846.htm

đêm tân hôn

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.