Đêm tân hôn, vừa nhìn thấy dấu vết quen thuộc trên tấm lưng trần của vợ, chồng hoảng loạn bỏ chạy khỏi phòng

Đối với một gã đàn ông đa tình như Hưng, việc yêu nhiều, chán rồi bỏ, chơi bời phóng túng là thói quen từ nhiều năm nay.

Hưng không ngờ đêm tân hôn mà hắn háo hức mong chờ lại biến thành ác mộng khủng khiếp đến thế!

Đối với một gã đàn ông đa tình như Hưng, việc yêu nhiều, chán rồi bỏ, chơi bời phóng túng là thói quen từ nhiều năm nay. Thế nhưng, khi gặp Nhi, hắn gần như chết mê chết mệt nàng. Chưa bao giờ hắn thấy mình sẵn sàng cho đám cưới và khát khao chờ đợi đêm tân hôn để chiếm hữu một người đàn bà đến thế.

Bạn bè hắn ai biết chuyện cũng ngạc nhiên tột độ, thì thầm với nhau là hắn bị bỏ bùa. Chuyện là khi ấy hắn mới cưới con gái của giám đốc, không xinh lắm nhưng cũng ưa nhìn, quan trọng là vị thế của vợ khiến hắn lên như diều gặp gió. Vậy mà mới cưới được 3 tháng, hắn bị cô nhân viên mới đến công ty bỏ bùa mê, yêu nàng điên dại, bỏ bê người vợ đang mang bầu.

Khi vợ hắn phát hiện sự thật, hắn bị giám đốc đuổi việc. Cô vợ ấy cũng mạnh mẽ lắm, quyết làm mẹ đơn thân chứ không bỏ con để làm lại cuộc đời nên hắn cũng có chút áy náy. Nhưng hắn không hiểu sao, từ ánh mắt, vóc dáng gợi cảm đến vẻ kiêu ngạo lạnh lùng của Nhi khiến hắn có thể từ bỏ mọi thứ trên đời. Lỡ rồi, sự thật bại lộ thì hắn đành chấp nhận ra khỏi cửa nhà giàu, miễn sao có được người đàn bà quyến rũ chết người ấy đẻ bù đắp.

Đêm tân hôn, vừa nhìn thấy dấu vết quen thuộc trên tấm lưng trần của vợ, chồng hoảng loạn bỏ chạy khỏi phòng-1

Ảnh minh họa

Hắn càng tán tỉnh, Nhi càng lúc xa lúc gần không rõ ràng. 6 tháng hắn mới được cầm tay Nhi, nhưng rồi hôn cũng không được thỏa mãn vì Nhi giữ mình kinh khủng, đặt điều kiện phải cưới mới được gần gũi. Nhi gợi cảm khiến cánh đàn ông phát rồ lên, hắn cũng nào có khác gì, mang tiếng là người yêu mà toàn yêu chay.

Thoắt cái cũng đến đám cưới. Hắn háo hức, chuẩn bị sẵn vũ khí để khiến Nhi có đêm tân hôn khó quên. Thế nhưng, dưới ánh đèn mờ ảo, vợ hắn cười ngọt ngào rồi trút bỏ xiêm y thì hắn giật nảy mình. Cái gì thế kia? Vết bớt đỏ quen thuộc ở thắt lưng vợ hắn, sao mà quen đến thế.

Hắn thần người ra một lúc, nhìn vợ hắn mơn mởn trước mặt mà không còn tâm trí đụng vào. Sao cô ấy lại có vết bớt giống hệt người con gái ấy. Chưa kịp hoàn hồn thì vợ hắn quàng tay vào cổ hắn, thì thầm: "Anh nhận ra tôi không? Gã đàn ông bạc tình năm nào đã hại tôi mang thai rồi rũ bỏ chỉ vì tôi xấu xí, nhà quê, không tiền bạc. Tôi đã bị cả gia đình từ chối đón nhận, không nhà để trở về, đến đứa con cũng bỏ tôi mà đi anh biết không? Giờ thì mãn nguyện rồi nhé, anh lại rũ bỏ cánh cổng hào môn để chạy theo tôi".

Hắn bất giác lùi lại sát cánh cửa. Trí nhớ hỗn loạn của hắn hiện lên hình ảnh của Hường năm nào, chỉ là một con bé học sinh lớp 12 vừa tốt nghiệp, lớn phổng phao hơn bạn cùng lứa nên dù mặt mũi đen nhẻm xấu xí, thân hình cô ta vẫn khiến hắn thích thú. Thời ấy hắn làm công trường ở quê Hường, buồn chán nên giải sầu. Lúc cô ta có thai, hắn đương nhiên không muốn nhận, kiếm cớ chuyển công tác để chuồn thẳng.

Đêm tân hôn, vừa nhìn thấy dấu vết quen thuộc trên tấm lưng trần của vợ, chồng hoảng loạn bỏ chạy khỏi phòng-2

Ảnh minh họa

Sau đó hắn trải qua dăm ba mối tình nữa, lúc sắp làm rể nhà giàu hắn lại ngu dại để Nhi bẫy. Trời ơi, Ngọc Nhi, cái tên đẹp như thế, người cũng đẹp như hoa, hóa ra lại là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ta đến chỉ để trả thù tình cũ mà thôi.

Thật không ngờ người vợ xinh đẹp mà hắn điên loạn từ bỏ gia đình, tiền bạc, danh vọng để cưới bằng được lại là đứa con gái xấu ma chê quỷ hờn ngày xưa. Hắn ôm đầu uất nghẹn, rồi loạng choạng bỏ chạy khỏi căn phòng ngủ lãng mạn. Có lẽ cô ta cố tình để lại vết bớt đỏ man rợ ấy, để hắn có một đêm tân hôn kinh hoàng khó quên. Hắn phải làm sao bây giờ?

 

THEO HELINO


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.