Đến nhà tôi ở chơi vài ngày mà em chồng thản nhiên lấy tiền trong tủ của vợ chồng tôi ra tiêu xài như của chùa

Em chồng mới ở chơi có hai tuần thôi mà tôi tưởng như em ấy đã ở cả năm nay rồi và không biết đến bao giờ em ấy mới chán cảnh thành thị nhớ quê hương đây?

Em chồng mới ở chơi có hai tuần thôi mà tôi tưởng như em ấy đã ở cả năm nay rồi và không biết đến bao giờ em ấy mới chán cảnh thành thị nhớ quê hương đây?

Sau khi sinh con vợ chồng tôi không nhờ được bà nội và bà ngoại chăm cháu nên tôi phải nghỉ làm để ở nhà chăm con.

Tuy ở nhà nhưng tôi vẫn nhận làm kế toán cho 3 công ty, mỗi tháng cũng có được khoản thu nhập để hai mẹ con chi tiêu. Phần tiền lương của chồng, tôi để tiết kiệm dùng cho việc lớn.

Một hôm em gái chồng ở quê gọi điện là sẽ ra chỗ vợ chồng tôi ở nhờ vài ngày để khám bệnh. Ngày mới lấy chồng, tôi từng sống ở nhà chồng một tháng để chăm sóc mẹ chồng bị bệnh. Những ngày sống ở đó tôi cảm thấy tủi thân và khó chịu với cô em chồng thích ăn ngon, mặc đẹp lười làm và rất xấu tính.

Tôi hi vọng lần này em ấy ra thành phố sẽ thay đổi tính nết khi ở nhờ nhà anh chị. Nhưng tôi đã sai, bản tính con người không thể thay đổi dễ dàng được. Sau khi khám bệnh tổng quát, em ấy không bị mắc bệnh gì. Tưởng em chồng sẽ về luôn, nào ngờ em ấy nói sẽ ở lại nhà chúng tôi chơi đến khi nào chán rồi mới về.

Đến nhà tôi ở chơi vài ngày mà em chồng thản nhiên lấy tiền trong tủ của vợ chồng tôi ra tiêu xài như của chùa-1

Sau khi sinh con vợ chồng tôi không nhờ được bà nội và bà ngoại chăm cháu nên tôi phải nghỉ làm để ở nhà chăm con. (Ảnh minh họa)

Em ấy học xong cấp 3, không học hành nữa, cũng chẳng đi làm, ở nhà chờ ngày xuất giá nên có nhiều thời gian rảnh rỗi cũng đúng.

Em chồng ở chơi mới có một tuần mà tôi đã phát điên lên rồi. Tôi vừa phải chăm con, làm sổ sách, nấu nướng dọn dẹp, còn em ấy cả ngày ôm điện thoại đến bế cháu cũng chẳng chịu bế.

Em ấy lười đến nỗi quần áo mặc xong nhét hết vào góc phòng, lúc đầu tôi sợ nhà bốc mùi nên mới mang đi giặt cho, nhưng sau đó thì thôi. Cho rằng đến khi hết quần áo em ấy sẽ tự phải mang đi giặt, nào ngờ đến khi hết đồ mặc, em chồng mượn luôn quần áo của tôi mặc, thậm chí cả đồ lót khiến tôi thấy sợ hãi vô cùng.

Phàn nàn với chồng về cô em lười chảy thây thì chồng bảo: "Em ấy đến chơi có vài ngày cứ để nó muốn làm gì thì làm, nó xinh đẹp như thế sau này lấy được chồng giàu có thì chúng ta được nhờ".

Qua cách nói của chồng là biết anh ấy đang bảo vệ em gái, không muốn vợ chồng xích mích nên tôi cũng chẳng muốn nói tiếp nữa.

Một buổi sáng thức dậy thấy em chồng lấy 200 nghìn đồng trong tủ, tôi kinh ngạc hỏi em ấy tại sao lại lấy tiền của chúng tôi? Em ấy bình tĩnh cất tiền rồi nói là tiền của anh trai nên em gái có quyền lấy. Em còn bóng gió tôi là kẻ ăn bám nên không có quyền giữ tiền của anh trai em ấy.

Đến nhà tôi ở chơi vài ngày mà em chồng thản nhiên lấy tiền trong tủ của vợ chồng tôi ra tiêu xài như của chùa-2

Không ngờ chồng tôi lại bênh em chê trách tôi keo kiệt không cho tiền em ấy tiêu xài. (Ảnh minh họa)

Không muốn chị em to tiếng với nhau nên tôi nhẫn nhịn cho qua, cũng không nói với chồng về chuyện em ấy tự tiện lấy tiền. Khi em ấy ra ngoài rồi tôi vội mang số tiền đó đi chỗ khác cất để tránh bị mất nữa.

Hôm sau vừa đi chợ về tôi để ví ở trên mặt tủ, đến khi nhớ ra tôi vội mang ví đi cất nhưng nhìn trong ví không còn một xu lẻ nào. Hỏi em chồng có lấy tiền trong ví của tôi không thì em ấy bảo chán ăn sáng ở nhà nên lấy vài đồng để đi ra ngoài ăn.

Không thể chấp nhận được cảnh em chồng coi tiền của vợ chồng tôi như của chùa, tự tiện lấy nên tôi đã gọi điện nói với chồng. Không ngờ chồng tôi lại bênh em chê trách tôi keo kiệt không cho tiền em ấy tiêu xài.

Ngay buổi tối hôm đó chồng trở về nhà và cho em gái hẳn 5 triệu đồng để chi tiêu xả láng. Tự tiện lấy tiền của anh chị, em chồng không bị trách mắng còn được thưởng nữa. Ấm ức lắm nhưng tôi không biết tâm sự với ai. Bây giờ tôi phải làm sao để đuổi khéo em chồng về quê đây mọi người?

 

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/den-nha-toi-o-choi-vai-ngay-ma-em-chong-than-nhien-lay-tien-trong-tu-cua-vo-chong-toi-ra-tieu-xai-nhu-cua-chua-2220201017191079.htm

chị dâu

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.