Đến nhà "trà xanh" đánh ghen thì bất ngờ trở dạ và hành động của cô ta khiến tôi mang ơn ngược suốt đời

Thay vì đánh ghen thành công, dằn mặt kẻ thứ 3 khiếp sợ như đã lên kế hoạch trước đó thì tôi lại bất ngờ trở dạ đẻ và cầu xin cô ta cứu mẹ con mình.

Tôi là một người vợ hay ghen tuông, nóng tính và luôn "sợ mất chồng". Bởi chồng tôi thì đẹp trai, kiếm ra tiền, khéo ăn nói khiến tôi lo lắng vô cùng. Tôi không ít lần đe nẹt chồng thì anh bảo, anh thi thoảng trêu đùa xã giao thôi chứ không làm gì có lỗi với tôi cả. Chồng càng nói tôi càng nghi.

Đợt gần đây, tôi thấy anh luôn đi cùng cô trợ lý trẻ đẹp, hai người họ lúc nào cũng cười nói như cặp tình nhân khiến tôi càng sôi máu hơn. Tôi bắt chồng đuổi việc cô ta thì anh lại mắng ngược, nói ả giúp đỡ anh rất nhiều và anh cần cô ta hỗ trợ công việc. Chồng nói thế thì tôi chỉ biết im lặng, nhưng trong lòng vẫn thấp thỏm không yên.

Đến nhà trà xanh đánh ghen thì bất ngờ trở dạ và hành động của cô ta khiến tôi mang ơn ngược suốt đời-1(Ảnh minh họa)

Tôi thì đang bầu bí, người vừa to vừa xấu trong khi cô trợ lý lại có body nóng bỏng, xinh đẹp thế kia. Hai người họ không có gì với nhau mới lạ. Sợ mất chồng, tôi giấu anh một mình ôm bụng bầu đến nhà cô ta đánh ghen dằn mặt. Thử xem cô ta trơ trẽn, giảo hoạt đến mức nào.

Bắt taxi đến đó, tôi bấm chuông inh ỏi ép ả ta phải ra gặp tôi bằng được. Nhìn thấy tôi, ả tỏ thái độ bình thản đến lạ, mời tôi vào nhà và hỏi tôi đến có việc gì. Vào thẳng vấn đề, tôi cấm cô ta được ve vãn, mồi chài chồng. Tôi yêu cầu cô ta nghỉ việc, tránh xa chồng tôi ra không tôi sẽ dùng tới biện pháp mạnh.

Đang hừng hực khí thế đe nẹt ả thì bất ngờ tôi trở dạ đau bụng đẻ. Tôi hoảng hốt, lo sợ cho đứa con trong bụng khi nó mới ở tháng thứ 8. Vỡ ối, sinh sớm liệu con tôi có mệnh hệ gì không? Trở dạ đau đẻ ngay tại nhà tình địch, tôi nhục nhã, muối mặt vô cùng nhưng vì tính mạng của con tôi vẫn cố cầu cứu cô ta.

Thấy tôi nguy kịch như vậy, cô ấy vội vã lấy ô tô chở tôi đến viện đẻ gấp mà không quên dặn: "Chị cố lên, hai mẹ con sẽ không sao đâu". Nghe cô ấy nói vậy tôi thấy cảm động, lạ đời "trà xanh" lại đưa chính thất đi đẻ cơ chứ.

Vào đến viện, bác sĩ chỉ định cho tôi vào phòng cấp cứu ngay. Trải qua giờ phút sinh đẻ nguy hiểm, cuối cùng con tôi cũng lọt lòng. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì biết nó được cứu sống dù tình trạng lúc vào viện khá nguy hiểm.

Đến nhà trà xanh đánh ghen thì bất ngờ trở dạ và hành động của cô ta khiến tôi mang ơn ngược suốt đời-2(Ảnh minh họa)

Tỉnh lại, thấy chồng, bố mẹ 2 bên ở bên nhìn tôi lo lắng tôi cảm động lắm. Vội hỏi con đâu thì anh nói con được đưa đi kiểm tra và ấp lồng vì sinh non, thiếu tháng. Anh kể bác sĩ bảo đến muộn chút là không cứu được con rồi. Anh bảo nhận được tin nhắn của người lạ nói tôi sắp sinh, đang cấp cứu trong viện nên vào luôn. Chồng hỏi ai đưa tôi vào viện sinh, tôi ớ người vì cô trợ lý của anh không nói ra sự thật, tôi đã làm chuyện điên rồ đó tại nhà cô ta. 

Vài ngày sau khỏe lại tôi có liên lạc với cô bồ của chồng để cảm ơn đã cứu mạng mẹ con tôi. Cô ấy cười và nói không có gì, còn tôi thì ái ngại chuyện mình đã làm vô cùng. Muốn biết chắc chắn về mối quan hệ của chồng với cô trợ lý đó, tôi gặng hỏi thì anh vẫn quả quyết nói 2 người không có gì. Anh bảo cô ấy sắp lập gia đình rồi, anh mới được mời cưới hôm qua, tôi đừng làm gì phá hỏng hạnh phúc người ta.

Nằm suy nghĩ, tôi thấy mình hơi quá và nhiều khi tự suy diễn ghen tuông vớ vẩn. Nếu cô ta cặp bồ với chồng tôi thật thì liệu có giấu chuyện mình cứu mẹ con tôi không? Có thể tôi đã sai rồi và đợi thời gian thích hợp tôi sẽ đến xin lỗi cô ấy.

(baotram...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.