Đến ra mắt nhà người yêu, cuộc nói chuyện lúc nửa đêm giữa bạn trai và cô giúp việc hé lộ sự thật khủng khiếp của hai người

Buổi đêm tôi nằm ngủ phòng em gái của Luân, khi tỉnh dậy đi vệ sinh thì bất ngờ nghe thấy cuộc trò chuyện của người yêu với người giúp việc.

Tôi và Luân yêu nhau được gần một năm, chúng tôi làm cùng công ty, lương tháng không cao lắm. Anh ấy rất ít khi tâm sự về gia đình, tôi cũng ngại hỏi vì sợ mang tiếng điều tra lý lịch bạn trai. Chỉ biết hằng ngày anh đi làm bằng xe ô tô sang trọng, ở trong căn hộ chung cư cao cấp, bên trong có rất nhiều tiện nghi đắt tiền.

Tình cảm của hai chúng tôi rất tốt, trong khi anh thường xuyên về nhà tôi chơi, còn tôi chưa một lần về nhà Luân. Sau nhiều lần gợi ý kèm theo dỗi hờn, cuối cùng bạn trai cũng chịu đưa tôi về ra mắt gia đình.

Đúng như tôi đoán, nhà bố mẹ của Luân rất giàu có, họ đều làm kinh doanh. Bố mẹ anh ấy rất nhiệt tình đón tiếp con dâu tương lai làm tôi rất vui sướng. Hai bác còn mời tôi ở lại chơi vài ngày, vì muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhà chồng tương lai nên tôi đã đồng ý ở lại chơi hai ngày.

Trong nhà anh mọi người đều nhiệt tình niềm nở đón tiếp tôi, duy chỉ có cô giúp việc là luôn nhìn tôi với ánh mắt khó chịu. Còn với Luân thì cô ấy rất nhiệt tình và chu đáo. Thỉnh thoảng tôi bắt gặp ánh mắt người giúp việc và bạn trai tôi chạm nhau mà thấy bất an. Liệu giữa hai người có tình cảm gì đó không?

Đến ra mắt nhà người yêu, cuộc nói chuyện lúc nửa đêm giữa bạn trai và cô giúp việc hé lộ sự thật khủng khiếp của hai người-1

Ảnh minh họa

Buổi đêm tôi nằm ngủ phòng em gái của Luân, khi tỉnh dậy đi vệ sinh thì bất ngờ nghe thấy cuộc trò chuyện của người yêu với người giúp việc. Luân nói là đã có bạn gái rồi nên muốn chấm dứt mối tình vụng trộm của hai người. Cô giúp việc giận dỗi nói là đã dành cả tuổi thanh xuân để đợi chờ, thế mà giờ đây Luân có công việc đầy đủ rồi mà sao không chịu cưới?

Đúng lúc tôi đang thở phào nhẹ nhõm, cho đó chỉ là mối tình nông nổi của tuổi trẻ, bất ngờ cô gái kia nói là con của hai người đã được 4 tuổi mà chưa biết mặt bố. Nghe đến đây tôi suy sụp thật sự, không ngờ bạn trai mình lại có bí mật khủng khiếp đến vậy.

Tiếng khóc của tôi đã phá tan bầu không khí căng thẳng giữa hai người. Luân đẩy cô giúp việc ra và chạy đến bên tôi. Khi chỉ còn hai người, anh ấy thú nhận từng quan hệ với giúp việc và có con. Đứa trẻ đang ở với ông bà ngoại, còn bố mẹ của Luân hoàn toàn không biết chuyện đã có cháu nội. Vì muốn níu kéo cậu chủ nên sau khi sinh con cô giúp việc vẫn quay trở lại làm việc. Còn bạn trai tôi còn lưu luyến tình cũ nên không đành đẩy cô ấy đi ra khỏi cuộc đời.

Luân nói giờ yêu tôi thật sự rồi nên muốn chấm dứt tình cảm với cô ấy nhưng không biết phải làm sao nữa. Chỉ sợ sự việc bại lộ thì bố mẹ sẽ rất xấu hổ về anh ấy.

Mấy ngày nay tôi chán nản vô cùng, chẳng biết có nên tiếp tục yêu người đàn ông đã có con rơi nữa không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-ra-mat-nha-nguoi-yeu-cuoc-noi-chuyen-luc-nua-dem-giua-ban-trai-va-co-giup-viec-he-lo-su-that-khung-khiep-cua-hai-nguoi-74323.html

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.