Đến thăm bạn thân bị bệnh, tôi choáng váng với câu nói của người yêu cậu ấy khi tiễn tôi ra về

Tuần trước, nghe tin Long bị bệnh, phải nghỉ làm nhiều ngày, tôi đã sắp xếp thời gian về thăm cậu bạn. Bố mẹ của bạn thân đi làm xa, nhà chỉ có một mình Long và bạn gái tên Nhung ở cùng.


Tôi và Long là bạn thân từ thời đại học, ra trường hai đứa làm cách nhau 50 cây số, chúng tôi thường xuyên gặp nhau. Hiện tôi đang là giám đốc của một công ty, đã có ô tô và nhà riêng, còn Long chưa có gì trong tay. Cậu ấy làm trưởng phòng kế hoạch của một công ty may, ở quê nhà, nghe nói lương tháng có hơn 10 triệu.

Long có bạn gái khá xinh đẹp, làm công nhân của cậu ấy, cuối tuần hai người thường ra thành phố thăm tôi. Mỗi lần đến, hai bạn mang nhiều quà quê tươi ngon ra làm tôi rất vui. Đáp lại tôi đưa bạn đi ăn và đi chơi những nơi đẹp của thành phố.

Tuần trước, nghe tin Long bị bệnh, phải nghỉ làm nhiều ngày, tôi đã sắp xếp thời gian về thăm cậu bạn. Bố mẹ của bạn thân đi làm xa, nhà chỉ có một mình Long và bạn gái tên Nhung ở cùng.

Tôi ở lại ăn cơm bữa trưa và chiều thì ra về. Lúc tiễn tôi ra cổng Nhung bất ngờ nói đã thầm yêu trộm nhớ tôi từ lâu. Tôi sốc khi bạn gái của Long đang đứng núi này trông núi kia. Không muốn làm cô ấy ngại, tôi từ chối khéo: “Nếu em không phải là người yêu của bạn thân anh, chắc chắn anh cũng yêu em”.

Đến thăm bạn thân bị bệnh, tôi choáng váng với câu nói của người yêu cậu ấy khi tiễn tôi ra về-1

Ảnh minh họa

Sau đó, tôi vội ra xe và không nhớ một từ nào của Nhung nói nữa. Vậy mà cô ấy đâu có buông bỏ, ngay tối đó đã nhắn tin và gọi zalo nhưng tôi không trả lời. Đến khi cô ấy nháy máy điện thoại thì tôi buộc phải gọi lại. Nhung nói là không còn yêu Long nữa, bây giờ trái tim của cô ấy chỉ nhớ và muốn được gặp tôi.

Khó chịu vô cùng, tôi muốn mắng Nhung một trận nhưng vẫn cố bình tĩnh và ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện của chúng tôi. Khi đã có được bằng chứng về sự không chung thủy của Nhung, tôi đã gửi đoạn ghi âm cho Long nghe.

Nào ngờ Long nói cậu ấy rất yêu bạn gái, sẽ không từ bỏ Nhung. Long còn cầu xin tôi đừng cướp bạn gái của cậu ấy đi. Tôi nóng mặt nói: “Người con gái bắt cá hai tay như Nhung, tôi không bao giờ thèm. Là bạn tốt tôi khuyên cậu bỏ sớm để khỏi bị người ta cắm sừng”.

Khuyên bạn rất nhiều, thế mà cậu ấy vẫn không chịu từ bỏ. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-tham-ban-than-bi-benh-toi-choang-vang-voi-cau-noi-cua-nguoi-yeu-cau-ay-khi-tien-toi-ra-ve-86776.html

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.