Đến thăm chị gái, tôi rất ngạc nhiên, chị không mang bầu mà có 2 đứa con nằm trong nôi và mẹ tôi đã ngất khi biết sự thật

Mẹ con tôi sốt sắng hỏi 2 đứa nhỏ con ai? Để rồi khi nhận được câu trả lời của chị gái thì tôi bàng hoàng.

Chị gái tôi xinh đẹp, mỗi tháng lương hơn 50 triệu, có nhiều chàng trai theo đuổi. Tính tình chị rất tốt, chỉ biết lo lắng cho mọi người và sẵn sàng giúp đỡ ai đó gặp khó khăn.

Với sự hoàn hảo của chị, mẹ tôi luôn cho rằng chị sẽ lấy được một anh chàng đại gia giàu có và cả nhà tôi sẽ được mở mày mở mặt.

Lâu rồi không thấy chị về thăm nhà, 2 hôm trước, tôi với mẹ đã ra nhà chị chơi. Vừa bước vào cửa đã nghe thấy có tiếng trẻ con khóc, nhìn thấy hai đứa bé đáng yêu trong nôi làm mẹ con tôi sửng sốt.

Tôi ngạc nhiên hỏi đứa bé con ai? Chị cười tươi trả lời là các con của chị ấy. Tôi không tin nói là 3 tháng trước về quê, chị vẫn còn ra đầm bắt cá cùng bố mẹ, chẳng có biểu hiện gì của mang thai cả.

Đến lúc này chị tôi mới chịu thú nhận là con của một người bạn thân. Sau khi sinh con, bị nhà bạn trai hắt hủi, cô ấy tuyệt vọng nên muốn mang con gửi vào chùa để làm lại cuộc đời. Thương tình chị tôi đưa về nuôi và chăm sóc chúng như con.

Đến thăm chị gái, tôi rất ngạc nhiên, chị không mang bầu mà có 2 đứa con nằm trong nôi và mẹ tôi đã ngất khi biết sự thật-1

Chị sẽ không lấy chồng, ở vậy nuôi các con khôn lớn. (Ảnh minh họa)

Mẹ tôi hỏi: "Con định nuôi mấy tháng rồi mang gửi vào trại trẻ mồ côi hay cho người khác làm con nuôi?". Chị tôi trợn tròn mắt kinh ngạc nói hai đứa trẻ rất đáng thương, bố mẹ đã không nhận, giờ chị ấy mà buông bỏ nữa thì tội lắm. Chị sẽ không lấy chồng, ở vậy nuôi các con khôn lớn.

Nghe chị nói thế, mẹ tôi loạng choạng rồi từ từ ngã xuống ngất xỉu. Mất 30 phút sau mẹ tỉnh lại, câu đầu tiên mẹ nói là hãy buông bỏ đi. Mẹ vừa khóc vừa nói rằng bố rất khó tính, nếu biết chị gái làm việc này thì ông sẽ không chấp nhận, thậm chí sẽ mắng mẹ là không biết dạy con.

Chị là niềm tự hào hãnh diện của cả gia đình, giờ mà không lấy chồng lại nhận nuôi 2 đứa trẻ này thì bố mẹ còn mặt mũi nào nhìn ai nữa. Chị thì khuyên mẹ đừng để tâm, đời này mình sống sao cho tâm được thoải mái là được, đừng quá buồn rầu vì lời người khác.

Mẹ con tôi ra về trong sự phiền muội, mẹ nói với tôi phải tìm cách thuyết phục chị đưa 2 đứa bé cho trại trẻ mồ côi, để chị tôi đi lấy chồng. Đứng giữa mẹ và chị, tôi thật sự không biết phải làm gì nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-tham-chi-gai-toi-rat-ngac-nhien-chi-khong-mang-bau-ma-co-2-dua-con-nam-trong-noi-va-me-toi-da-ngat-khi-biet-su-that-22202119815360429.htm

mang tha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.