Đi ăn tiệc cùng với nhóm bạn thân của chồng, nghe họ khoe "thành tích" với nhau xong tôi chỉ muốn ly hôn

Tôi không thể ngờ rằng chồng và các bạn mình lại là những người như thế.

Lấy được anh chồng đẹp trai, nhiều tài lẻ, tôi mãn nguyện vì mình đã qua mặt được vô số cô gái nhan sắc, mòn mỏi làm vệ tinh quanh anh ta. Sau 5 năm, hai vợ chồng đã có với nhau hai mặt con. Chỗ ở của hai người là một căn hộ hạng trung nhưng cũng đầy đủ tiện nghi.

Công việc của hai người và quan hệ họ hàng đôi bên cũng không có quá nhiều áp lực. Tiền lương của tôi đủ duy trì cho gia đình nhỏ, còn thu nhập của chồng cũng rất cao, tiền đó để tích lũy và mua sắm. Tuy nhiên, càng ngày, tiền mà chồng đưa về nhà cho tôi cũng ít dần đi.

Nhìn lại hôn nhân của mình, đúng là cuộc sống lứa đôi của tôi năm đầu thật là mãn nguyện theo đúng nghĩa một đôi uyên ương xây tổ ấm hạnh phúc. Nhưng đến sau khi sinh con và nuôi con nhỏ thì chồng thờ ơ với bổn phận làm cha, bỏ mặc việc nhà.

Chồng tôi suốt ngày chải chuốt ăn diện hơn, đi sớm về khuya. Đặc biệt, chuyện gần gũi vợ chồng ngày càng nhạt dần. Những thay đổi của chồng, với sự nhạy cảm của phụ nữ thì tôi đã ngờ ngợ nhận ra rằng chồng mình đã có nhiều thay đổi. Không còn là người chồng quan tâm sớm chiều tới tôi như hồi nào.

Đi ăn tiệc cùng với nhóm bạn thân của chồng, nghe họ khoe thành tích với nhau xong tôi chỉ muốn ly hôn-1

Ảnh minh họa

Cách đây mấy hôm, do tôi đang giận dỗi chồng nên nhân buổi tiệc vui của nhóm bạn thân, tôi được chồng rủ đi ăn với các bạn của chồng. Bữa ăn tối duy chỉ có tôi là phụ nữ, nên thành ra cũng hơi ngại, chỉ muốn về vì biết chắc chồng và hội bạn sẽ uống nhiều. Lúc chưa uống nhiều, chồng tôi từ tốn lắm, anh ấy cầm ly rượu đi mời từng người và luôn mồm nói mình yêu thương vợ con nhất.

Tôi cũng cảm thấy rất vui khi chồng tôi tuyên bố: "Cả đời này, tôi chỉ chung tình với vợ con thôi. Dù bị cám dỗ rất nhiều, nhưng tôi chưa bao giờ đánh mất mình". Tôi vừa ăn, vừa lâng lâng và cảm thấy có lỗi khi thời gian gần đây bắt đầu nghi ngờ về chồng. Nhưng đến lúc cả đội uống nhiều, ngà say thì tôi bất ngờ với hội bạn của chồng.

Một anh bạn ngồi ăn nhưng cứ hí húi nhắn tin điện thoại, còn gọi điện liên tục cho ai đó, ăn nói ngọt ngào, thổ lộ yêu đương. Tôi còn nghe rõ người ngồi cạnh tôi xì xào: "Cái thằng lầm lì thế mà có bồ trẻ mới ngon thật". Lúc tôi đi vệ sinh, lúc trở vào thấy cả nhóm đang sôi nổi bàn chuyện "gái gú".

Họ uống nhiều nên nói rất to, nên tôi đứng khuất ở chỗ xa cũng nghe thấy. Chồng và bạn chồng tôi kể lể về chuyện đi hát "tay vịn" như thế nào, rồi còn cả chuyện tranh giành nhau "gái" khi cùng nhau đi chơi ở điểm du lịch… Từng người kể công với nhau là vất vả thế nào để đánh lạc hướng đối phó với các bà vợ. Hóa ra, chồng tôi cũng có bồ, anh ấy đi hú hí với nhân tình nhưng liên tục được bạn bao che bằng việc nhậu say ở nhà bạn, đi công việc với bạn…

Tôi nghe mà choáng váng, trông những người bạn của chồng tôi ai cũng đàng hoàng, tử tế vậy mà hầu như ai cũng lăng nhăng bồ bịch, gái gú. Tôi quá thất vọng về chồng, hội bạn thân của chồng. Trở về chỗ ăn, tôi lấy cớ bị mệt nên xin phép bắt taxi về trước, chồng ở lại nhậu với các bạn cho vui. Rời khỏi nơi đó, tôi vừa đi vừa khóc khi biết sự thật về chồng.

Chồng tôi thờ ơ với vợ con, có bồ bên ngoài. Tôi cũng không cần phải theo dõi, đánh ghen làm gì cho thêm mệt mỏi. Bây giờ tôi chỉ muốn ly hôn, càng sớm càng tốt. Tôi có nên ly hôn người chồng phản bội đó không? Hãy cho tôi lời khuyên!

 

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/di-an-tiec-cung-voi-nhom-ban-than-cua-chong-nghe-ho-khoe-thanh-tich-voi-nhau-xong-toi-chi-muon-ly-hon-172220427152425941.htm

bạn thân của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.