Đi biền biệt hàng tháng, chồng đưa cả xấp tiền mỗi lần về nhà và sự thật đắng cay đằng sau

Chẳng qua sự việc rõ ràng, rành mạch, sờ sờ ra trước mắt nên chồng chị mới nói tránh trớ, đổ lỗi cho người phụ nữ mà chồng đã và đang lừa dối chị để ngoại tình đó thôi.

Chị ơi, em mong chị bình tĩnh để giữ cho mình được tỉnh táo mà nhìn nhận sự việc vừa xảy ra ở gia đình mình. Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô chủ lỡ thì đến tận nhà đòi danh phận vì chồng tôi chủ động... à ơi, thì chị đừng tin lời chồng chị thanh minh mà hãy xem việc của anh ấy làm bấy lâu nay mới là cần thiết cho chị lúc nước sôi lửa bỏng này đấy chị ạ.

Chẳng qua sự việc rõ ràng, rành mạch, sờ sờ ra trước mắt nên chồng chị mới nói tránh trớ, đổ lỗi cho người phụ nữ mà chồng đã và đang lừa dối chị để ngoại tình đó thôi. Theo em, chị nên dứt khoát, mạnh dạn đưa ra chính kiến của mình, đừng vì sợ cái uy của chồng, sợ sẽ ảnh hưởng đến kinh tế của gia đình vì anh ta là người kiếm ra tiền mà nhẫn nhịn, mà âm thầm chịu đựng cảnh chồng chung như thế…

“Lành làm gáo, vỡ làm muôi” chồng biết lỗi, biết sửa thì bỏ qua, vị tha để níu giữ gia đình, còn không chị cứ đưa đơn ra tòa chia tay anh ấy, để chồng chị sống với lựa chọn của anh ấy, còn chị cũng nhẹ nhàng mà ổn định cuộc sống, rồi lo cho các con tiếp tục ăn học nên người chị nhé.

Chị còn sức khỏe, đừng ỉ lại vào đồng tiền của chồng nữa hãy tự mình kiếm việc làm tự lo cho bản thân và phần nào lo cho tương lai các con nữa. Mong chị có được quyết định đúng, chúc chị thành công. Em xin được sẻ chia và nói lời thông cảm cùng chị.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/di-bien-biet-hang-thang-chong-dua-ca-xap-tien-moi-lan-ve-nha-va-su-that-dang-cay-dang-sau-post1513404.tpo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.