Đi chợ thấy chị dâu lấp ló trong một sạp quần áo, tôi vào xem thử thì bủn rủn khi chứng kiến một chuyện sốc óc

Vì tò mò nên tôi cố tình đi vào sạp quần áo để xem thử chị dâu đang làm gì. Kết quả khiến tôi choáng suốt mấy ngày nay.

Từ khi sinh con, chị dâu tôi chỉ ở nhà chăm sóc con nhỏ rồi buôn bán tạp hóa lặt vặt. Nhưng nhìn bề ngoài, chẳng ai biết gia đình chị ấy khó khăn. Mà chính tôi cũng không hiểu tiền ở đâu mà chị dâu mua vàng đem khắp tay khắp cổ. Mỗi lần mở miệng nói chuyện toàn là tiền tỷ. Bố mẹ tôi cứ tưởng chị ấy giàu có nên còn đi khoe với thiên hạ.

Mấy ngày trước, tôi đi chợ thì thấy chị dâu lấp ló trong một sạp quần áo. Khó hiểu vì trước giờ chị ấy toàn dùng hàng hiệu nên tôi vào sạp nhìn thử. Kết quả, tôi bủn rủn khi thấy chị dâu đang đứng cùng một người đàn ông xăm trổ đẩy mình. Chị ấy khúm núm van xin. Gã đàn ông kia còn nắm tóc chị ấy đòi đánh vì không trả tiền đúng thời hạn.

Mà người đàn ông xăm trổ kia cũng chẳng xa lạ ở khu phố của tôi. Anh ta chuyên cho vay nặng lãi và rất "đầu gấu" nên chỉ cần nhắc tên là ai cũng khiếp. Chị dâu thấy tôi thì vội vàng kéo tôi lại rồi bắt tôi đứng ra "bảo lãnh" hộ mình.

Tôi rối rít bảo không có tiền nhưng chị ấy vẫn không buông tha mà đọc vanh vách thông tin của tôi cho gã đàn ông kia biết, kể cả số nhà. Chị dâu còn cam đoan: "Nó là giáo viên, nó không thể trốn nợ được đâu nên anh cứ yên tâm".

Gã đàn ông kia nghe thế thì dịu xuống. Tôi càng sốc khi biết chị dâu đang nợ cả gốc lẫn lãi lên đến hơn 1 tỷ. Và trong một tháng tới nếu không trả hết thì "coi chừng" với gã ta.

Gã đi rồi, tôi vẫn chưa hết hoảng sợ. Trách chị dâu tại sao lại kéo tôi vào chuyện nợ nần thì chị ấy còn cho rằng tôi không biết chia sẻ khốn khó, giúp đỡ chị em trong nhà.

Mấy hôm nay tôi vẫn chưa dám nói chuyện với chồng về việc xảy ra ở chợ. Tôi chỉ biết hối thúc chị dâu xoay tiền trả nợ cho người ta. Nhưng chỉ cần thấy một nhóm người tụ tập trước cổng nhà, tim tôi lại giật thon thót. Tôi phải làm sao để thoát khỏi chuyện này đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-cho-thay-chi-dau-lap-lo-trong-mot-sap-quan-ao-toi-vao-xem-thu-thi-bun-run-khi-chung-kien-mot-chuyen-soc-oc-22202130110145652.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.