Đi chơi về thấy nhà toàn đồ nội thất đắt tiền, người phụ nữ 45 tuổi ngồi rung đùi nói câu này khiến tôi khóc thét

Người đàn bà đó nhìn tôi, vẻ mặt khinh khỉnh hỏi: "Cô là vợ cậu Bình à?". Tôi gật đầu, chị ta mở túi xách đưa cho tôi tờ giấy khiến tôi khóc không ra tiếng.

Phụ nữ lấy chồng, sinh con lúc nào cũng rơi vào trạng thái "bận", chẳng có lúc nào rảnh rang, có thời gian cho mình hay tâm sự bạn bè như hồi độc thân nữa. 13 năm kết hôn, 2 đứa con, tôi quay cuồng giữa việc nhà, công việc, dạy con cái, rồi thì bố mẹ chồng. Bây giờ con lớn thì mới được thảnh thơi một chút, có thời gian chăm chút cho bản thân.

Đã rất lâu rồi tôi chưa được đi chơi, chưa được thoải mái tận hưởng vài ngày không áp lực chồng con, công việc. Lần này bực mình cãi nhau với chồng, tôi quyết định nhận lời đám bạn đi chơi vài ngày để sống cho bản thân một chút. Hai đứa nhỏ tôi sẽ gửi bà ngoại, để tụi nó ở nhà với bố thì đói hết. 

Đi chơi về thấy nhà toàn đồ nội thất đắt tiền, người phụ nữ 45 tuổi ngồi rung đùi nói câu này khiến tôi khóc thét-1

Vợ chồng đúng là càng ở lâu càng hay xích mích mâu thuẫn, trước chúng tôi yêu nhau tận 7 năm mới cưới mà về cứ hơi tí là cãi nhau, bực bội. Tất cả cũng chỉ vì kinh tế chi phối, bên nội không giúp đỡ kinh tế, con cái đâm ra tôi ức chế. Có nói chồng lại bênh mẹ, nhiều khi tôi chán tính buông bỏ nhưng vì hai đứa con nên lại thôi.

Thông báo với chồng sẽ đi chơi, anh tỏ ra bất ngờ, khó chịu và cho rằng tôi ăn chơi, không biết tiết kiệm. Có nói là lại cãi nhau, nhiều khi đi làm về, tôi chán chẳng buồn nói chuyện với chồng. Sống chung nhà nhưng tình cảm thì chẳng còn như trước nữa. Tôi cũng không biết mình sẽ cố gắng được bao nhiêu. Giá như kinh tế của vợ chồng tôi ổn hơn một chút, mẹ chồng tâm lý, giúp đỡ thì chắc không đến nỗi này.

Mặc kệ chồng cản, tôi cứ đi chơi. Mấy ngày vui vẻ bên bạn bè, không âu lo suy nghĩ gì cũng hết. Tôi trở về nhà, trở về với những rối ren, bộn bề thường nhật. Vậy mà vừa về đến cổng, tôi đã thấy chiếc ô tô đỗ trong sân, bên trong phòng khách toàn là đồ nội thất đắt tiền. Điều tôi sốc hơn cả là sự xuất hiện của người phụ nữ lạ khoảng 45 tuổi ngồi rung đùi nghịch điện thoại.

Tôi mới đi có mấy ngày sao mọi thứ lại thay đổi thế này? Người phụ nữ kia là bồ của chồng ư? Chị ta mua đồ nội thất về đây ở thay thế tôi chắc? Càng nghĩ tôi càng sốc, bực bội. Không kìm chế được bản thân, tôi vào đuổi thẳng người phụ nữ đó ra và nói lớn chị ta là tiểu tam trơ trẽn.

Đi chơi về thấy nhà toàn đồ nội thất đắt tiền, người phụ nữ 45 tuổi ngồi rung đùi nói câu này khiến tôi khóc thét-2

Người đàn bà đó nhìn tôi, vẻ mặt khinh khỉnh hỏi: "Cô là vợ cậu Bình à?". Tôi gật đầu, chị ta mở túi xách đưa cho tôi tờ giấy chuyển nhượng, sang tên căn nhà này. Chồng, mẹ chồng tôi đã bán căn nhà này cho chị ta rồi ôm tiền đi trốn nợ. Nhà này vợ chồng tôi xây nhưng đất vẫn đứng tên ông bà. 

Chồng tôi nợ hơn 2 tỷ, tôi không hề biết. Chỉ biết chị ta nói rằng chồng tôi bán gấp để trả nợ, số nợ của anh vẫn còn nhiều hơn thế. Hoang mang khi về nhà mọi thứ thay đổi chóng mặt, tôi gọi cho chồng thì máy thuê bao. Mãi hai ngày sau anh mới nhắn cho tôi: "Anh chơi cá độ thua 2 tỷ, vẫn nợ 1 tỷ chưa trả được. Em có thì trả cho anh, anh mới dám về. Đừng tìm anh!".

Uất nghẹn trước dòng tin nhắn đó, tôi không thể ngờ gã chồng mình lại làm ra trò này. Mẹ chồng thì chiều con trai, con đi đâu mẹ đi đó. Giờ nhà cũng bán rồi, nợ thì vẫn còn, mẹ con tôi phải ở nhờ nhà bà ngoại. Chồng thì đã vậy, mẹ chồng thì cũng chẳng hơn khi trước đây bà cũng chơi lô đề. Thực sự bây giờ tôi rất bế tắc, tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

mẹ chồng nàng dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.