Đi công tác 4 ngày về thấy nắp bồn cầu dựng đứng, tôi điếng người phát hiện ra sự thật khủng khiếp

Khi đi công tác trở về, tôi lập tức nhận ra nắp bồn cầu nhà mình khang khác. Tôi nghi ngờ có gã đàn ông nào đó đã tới nhà.

Khi đi công tác trở về, tôi lập tức nhận ra nắp bồn cầu nhà mình khang khác. Tôi nghi ngờ có gã đàn ông nào đó đã tới nhà. Nhưng tới chơi và cần đi vệ sinh chăng nữa, có cần phải vào hẳn nhà vệ sinh riêng trong phòng ngủ của vợ chồng tôi không?

Tôi làm nghề dịch vụ nên thường nghỉ khi mọi người chơi và chơi khi mọi người nghỉ. Chính vì thế, suốt dịp lễ vừa rồi ai nấy hí hửng đi du lịch, nghỉ dưỡng hay tụ họp thì tôi lại tưởng kiệt sức vì làm việc. Thật may, Nương – vợ tôi luôn thông cảm và giúp tôi lo chu toàn mọi việc lớn bé 2 bên gia đình. Nếu như có 1 điều khiến tôi ít hài lòng về vợ nhất, có lẽ là em chưa thể sinh cho tôi 1 cậu con trai.

Nhưng tôi không bao giờ nói ra điều đó, tôi đủ tâm lý để giữ kín trong lòng. Không chỉ thế, tôi còn vẫn thường xuyên nịnh vợ:

- Con nào mà chẳng là con, chồng thích con gái. Vợ đẻ thêm đi, làm đứa con gái nữa cho chồng.

Nương chỉ cười ngất, tát yêu vào mặt tôi:

- Ông cứ nói thế, chứ lúc đi siêu âm đứa 2 biết con gái ông chả ngắn tũn mặt ra à? Làm sao qua mặt được tôi.

- Ha ha, đùa, anh vẫn rất yêu quý con gái vì chúng là con, là máu mủ của mình. Nhưng đủ nếp đủ tẻ thì cũng vẫn hơn mà, em nhỉ.

- Em hiểu mà. Một thời gian nữa 2 con trưởng thành hơn, kinh tế khá khẩm hơn mình làm thằng cu nhé.

Đi công tác 4 ngày về thấy nắp bồn cầu dựng đứng, tôi điếng người phát hiện ra sự thật khủng khiếp-1

(Ảnh minh họa)

Đấy, chỉ những lúc vui vẻ thì tôi cũng tâm sự thật với vợ như thế chứ chưa bao giờ hạnh họe phải có con trai nối dõi hay gì. Tôi luôn tạo cho Nương sự thoải mái nhất có thể. Và bản thân tôi luôn là người cha có trách nhiệm. Trừ những lúc đi tour bận rộn, hầu hết thời gian tôi dành cho vợ con chứ hiếm khi bia bọt, rượu chè cùng bạn bè.

Thế nhưng, gần 10 năm bên nhau, thương yêu, chiều chuộng vợ con là thế tôi nào ngờ có ngày mình lại bị cắm sừng.

Sau khi đi công tác 4 ngày trong dịp lễ, tôi muốn tạo bất ngờ nên về nhà mà không báo trước. Nào ngờ, về tới thì cửa nhà đóng im ỉm, nhấn chuông không ai ra mở. Tôi mới tự lấy khóa đi vào nhà, quả nhiên 3 mẹ con đã đi chơi đâu đó.

Thay vì gọi điện thoại, tôi đi vào phòng ngủ và định chợp mắt 30 phút. Nhưng vừa bước vào phòng vệ sinh trong phòng ngủ, tôi lập tức nhận thấy có sự khác biệt. Nắp bồn cầu được dựng đứng, mà thường khi có đàn ông trong nhà mới hay làm như vậy. Mọi thứ trong đây lại vẫn khá bừa bộn, không có vẻ gì giống là vợ tôi vừa lau dọn cả.

Ngẫm nghĩ thế nào, tôi mở nắp thùng rác. Rồi đập vào mắt tôi là một chiếc vỏ bao cao su bị lấp dưới những mảnh giấy trắng. Tôi điếng người. Lập tức rút điện thoại ra gọi cho vợ. Một lúc sau, cô ấy mới nghe và hơi rón rén:

- Ơ, anh đã về rồi à? Sao anh lại về giờ này? Không phải anh bảo mai mới về à?

Đi công tác 4 ngày về thấy nắp bồn cầu dựng đứng, tôi điếng người phát hiện ra sự thật khủng khiếp-2

(Ảnh minh họa)

Tôi nghe đã cảm thấy có chút gì đó không phải. Đáng lẽ vợ tôi phải tỏ ra vui mừng mới phải, đằng này… Quả nhiên cô ấy đang làm chuyện mờ ám sau lưng tôi:

- Em và con đang ở đâu? Anh tới đón nhé.

- Ơ, ơ không cần ạ. Em đưa con về liền.

Nói rồi, vợ tôi lập tức tắt máy. Hơn 1 tiếng sau, vợ và 2 con gái tôi tới nhà. Trong khi 2 đứa ôm lấy bố thì tôi lại thấy Nương có phần bối rối. Tôi cũng bình tĩnh, tiến tới ôm vợ, rồi hỏi:

- Trong mấy ngày anh vắng nhà thế nào? Em và con vui chứ? Có ai tới chơi không?

Nương đẩy tôi ra, ngước lên hỏi ngược:

- Ai tới chơi? Anh hỏi gì kì thế?

- Kì gì, anh muốn biết là em có hẹn bạn bè tới chơi không thôi mà. Vì anh thấy có chiếc bao cao su đã sử dụng ở trong thùng rác, nắp bồn cầu thì lại dựng đứng. 3 mẹ con ở nhà chắc không cần những thứ đó mà...

Nghe tôi nói tới đây, Nương lập tức òa khóc. Cô ấy kéo tôi vào phòng riêng rồi quỳ xuống van xin. Nương đã thú nhận rằng gặp lại tình cũ trong buổi họp lớp, cả hai có chút rượu nên không làm chủ được mình. Tôi giận điếng cả người. Giờ này tôi đang lang thang ở ngoài, tôi không biết phải làm sao nữa? Tôi nghĩ mình khó có thể tha thứ cho vợ.

 

 THEO HELINO 

 


đi công tác

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.