Đi công tác về sớm muốn cho vợ sắp cưới bất ngờ, nấp trong phòng ngủ, tôi sốc khi tiếng nói chuyện điện thoại vang lên

Vừa hay H đẩy cửa phòng ngủ vào cất túi xách, cô ấy đánh rơi cả điện thoại khi nhìn thấy tôi đứng như trời trồng bên trong.

Tôi và H chỉ còn 2 tháng nữa là sẽ chính thức làm đám cưới. Ngày cưới đã được gia đình đôi bên ấn định chắc chắn rồi.

Hôm vừa rồi tôi đi công tác về sớm hơn 1 ngày. Muốn cho H bất ngờ nên tôi không báo với cô ấy trước. Về nhà cất đồ đạc xong, tôi sang nhà H chờ cô ấy sẵn trong nhà. Tôi có chìa khóa phòng trọ H, mọi người xung quanh đều biết quan hệ của hai đứa.

Để H bất ngờ, tôi còn chú ý cất cả giày đi, kẻo cô ấy phát hiện ra. Nhờ thế mà tôi đã nghe được một cuộc điện thoại chẳng khác gì sét đánh giữa trời quang. Đứng trong phòng ngủ của H, tôi thấy cô ấy vừa mở cửa vào nhà vừa nói chuyện điện thoại với bạn:

"... Có một chuyện này... Mày thân lắm tao mới dám tâm sự, tao hoang mang không biết phải làm thế nào cả. Căn nhà của bố mẹ tao cầm cố trả nợ cho em trai rồi, người mua cho ở nhờ thêm một thời gian thôi. Thằng em tao thì đã bỏ đi nơi khác làm ăn. Cưới xong nhà chồng cho tiền mua nhà, tao muốn đón bố mẹ về chăm sóc. Theo mày có nên nói với chồng không, hay cố giấu tới khi cưới xong, mang thai sớm thì càng tốt. Vì lúc đó chồng cũng khó mà phản đối vì còn nghĩ cho con..".

Vừa hay H đẩy cửa phòng ngủ vào cất túi xách, cô ấy đánh rơi cả điện thoại khi nhìn thấy tôi đứng như trời trồng bên trong. Biết tôi đã nghe được tất cả, H lắp bắp giải thích rằng không chủ ý giấu giếm, chỉ là chưa biết phải nói với tôi ra sao.

Bố mẹ H không có thu nhập, trước đó vẫn do chị em cô ấy chu cấp. Giờ em H bỏ đi, mình cô ấy làm sao cáng đáng được cả hai bố mẹ già, chưa nói nhà mất rồi? Mà đón ông bà về ở chung thì tôi chẳng thích chút nào. Có nhà ai bố mẹ vợ đến sống cùng con rể như thế không?

Tôi có nên tiếp tục làm đám cưới với H? Tôi yêu cô ấy thật nhưng nghĩ đến viễn cảnh tương lai đen tối mà thấy nản quá.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-cong-tac-ve-som-muon-cho-vo-sap-cuoi-bat-ngo-nap-trong-phong-ngu-toi-soc-khi-tieng-noi-chuyen-dien-thoai-vang-len-222021181123468892.htm

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.