Đi đám cưới bạn thân, tôi tái mặt khi nhìn thấy chú rể

Khi mời tôi tới đám cưới, cô bạn cố tình không nói về chú rể để tạo bất ngờ cho tôi. Đúng như dự tính của bạn, tôi bất ngờ thật, thậm chí còn đau xót nữa.

Đi đám cưới bạn thân, tôi tái mặt khi nhìn thấy chú rể-1

Ảnh minh họa

Thời còn đi học, tôi, Duyên và Bình là bạn thân của nhau. Lên đại học, tôi và Bình học gần trường nhau, có nhiều thời gian quan tâm nhau hơn và tình cảm giữa chúng tôi nảy nở. Còn Duyên học ở tỉnh khác nên tình bạn giữa cô ấy với chúng tôi cũng xa dần.

Sau khi học xong đại học, Bình muốn đi lao động nước ngoài, kiếm 1 khoản tiền để làm ăn. Tôi không muốn bạn trai đi làm xa, bởi khó lòng quản được anh ấy. Dù tôi ngăn cản thế nào chăng nữa, anh ấy vẫn quyết tâm đi và hứa hẹn sẽ quay về cưới tôi.

Anh đi được 2 tháng thì tôi phát hiện có thai. Tôi báo tin cho Bình biết, tưởng anh sẽ vui mừng đón nhận, nào ngờ khẳng định không phải của anh ấy và nghi ngờ tôi qua lại với người khác. Từ đó, anh cắt hoàn toàn liên lạc với tôi. Sợ bố mẹ ở quê biết chuyện chưa chồng đã có con nên tôi không dám báo tin cho ai biết, thậm chí cả bố mẹ của Bình.

Suốt 5 năm, từ lúc mang thai, sinh con và nuôi con, chỉ có mình tôi. Cuộc sống của mẹ đơn thân vô cùng vất vả và tủi nhục nhưng tôi dại dột, yêu nhầm người nên phải gánh chịu lỗi lầm bản thân gây ra.

Tuần trước, Duyên gọi điện cho tôi, mời tham dự đám cưới. Khi hỏi về chú rể là ai, cô ấy nói là vì muốn tạo bất ngờ cho tôi nên xin được giữ bí mật.

Khi con tôi được gần 1 tuổi, lúc đó không có chỗ nương tựa, tôi buộc phải báo tin cho bố mẹ biết. Cứ nghĩ họ sẽ từ mặt tôi, nào ngờ bố mẹ thương con cháu nhiều hơn. Tôi không dám nói cho ai biết về bố của con là Bình.

Hôm cưới Duyên, tôi về quê và gửi con ở nhà ngoại. Khi đến tham dự đám cưới, tôi tái mặt khi nhìn thấy Bình mặc bộ đồ chú rể. Thì ra bất ngờ Duyên muốn nói với tôi là đây, chồng của bạn thân là bố của con tôi.

Gặp tôi, Bình chào hỏi vui vẻ như thể giữa 2 đứa chưa có gì xảy ra. Tôi hận lắm nhưng chẳng thể nói ra sự thật. Bởi Duyên là người vô tội, cô ấy không hề biết chuyện tôi với Bình yêu nhau. Cũng không biết đứa con tôi đang nuôi là của Bình. Đây cũng là ngày hạnh phúc của Duyên, tôi không thể làm bạn buồn được.

Mấy hôm nay tôi nghĩ rất nhiều, không biết im lặng cả đời hay nói ra chuyện đứa nhỏ là con của Bình cho Duyên biết?

Theo PNVN
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/di-dam-cuoi-ban-than-toi-tai-mat-khi-nhin-thay-chu-re-20230324153250716.htm

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.