Đi đánh ghen thuê cùng bạn, vừa thấy "tiểu tam" tôi liền trả tiền gấp 3 để "đồng bọn" bảo vệ cô ta vì lý do đắng cay này

Kế hoạch đánh ghen của tôi bỗng sụp đổ hết, đã thế khi nhìn thấy mặt "tiểu tam" tôi lại phải vội vã bỏ tiền túi ra thuê người bảo vệ ả chỉ vì lý do cay đắng này.

Là đứa con gái cá tính, hay lo chuyện bao đồng và cực kỳ ghét mấy hạng đàn bà lẳng lơ thích đi giật bồ, chen chân vào hạnh phúc của người ta. Một phần trước đây tôi đã bị phản bội, bị một đứa con gái lạ đến cướp người yêu tôi đi và thách thức tôi làm được gì cô ả. Sau vụ đó, tôi dạy cho cô ta một bài học nhớ đời về lòng chung thủy của đàn ông và biếu không người đàn ông tệ bạc đó cho cô ta.

Bây giờ tôi đã có gia đình nhỏ với 1 chồng 1 con. Chồng tôi được cái rất sợ vợ, không bao giờ dám ho he hay nói tôi điều gì cả. Tôi dám sát anh ta liên tục, chồng cũng hiểu tôi nóng tính khi ghen sẽ khủng khiếp, ghê rợn thế nào. Dọa chồng thế cho yên tâm, chứ thực ra nếu một lần nữa bị phản bội, tôi sẽ nhẹ nhàng nói lời chia tay mà không cần đánh ghen hay làm gì hết. Bởi đàn ông ngoại tình 1 lần sẽ có lần thứ 2, tha thứ cũng bằng thừa.

Đi đánh ghen thuê cùng bạn, vừa thấy tiểu tam tôi liền trả tiền gấp 3 để đồng bọn bảo vệ cô ta vì lý do đắng cay này-1(Ảnh minh họa)

Ghét "tiểu tam", tôi chơi thân với khá nhiều chị em đã có chồng con có cùng chung quan điểm. Vì năng nổ hoạt động, bóc phốt và đưa tin tức các vụ đánh ghen tới hội chị em mà mọi người tin tưởng bầu tôi là trưởng nhóm. Hễ chị em nào phát hiện chồng bồ bịch là chúng tôi lại xúm vào bày mưu "xử đẹp", xử văn minh cô bồ kia khiến ả sợ mất mật.

Cũng vì hay đi "đánh ghen dạo" mà cuối tuần trước, tôi được chị Hằng, quen trên mạng xã hội - thuê đi đánh ghen cho Lam - em gái chị ấy. Tôi và 3 cô bạn nữa nhận lời đến xử "tiểu tam" mới 22 tuổi. Được "chính thất" cung cấp địa chỉ nhà nghỉ, ảnh người chồng, chúng tôi lập kế hoạch chi tiết đến đó đánh ghen. Tôi không thích kiểu đụng chân đụng tay, tôi muốn xử cô ta bằng những lời đe dọa, quay clip bóc phốt thôi chứ chẳng dại đánh đấm gì kẻo lại rước họa vào thân.

Hào hứng đi đánh ghen thuê, ấy vậy vừa nhìn thấy chồng Lam tình tứ khoác tay cô gái trẻ bịt khẩu trang khăn che cẩn thận vào nhà nghỉ đặt phòng tôi đã ngờ ngợ trong người. Cứ đứng đực ra nhìn đôi tình nhân kia, 3 cô bạn đi cùng nhắc tôi lao đến đánh ghen quay clip và gọi Lam đến gấp. Tôi chỉ kịp ậm ừ rồi cùng họ đến kéo cô gái đó ra, làm ầm lên rằng cô ta đi giật chồng người khác, làm chuyện trái đạo đức.

Khăn, khẩu trang của cô ta vừa bị hất tung ra cả cô ta và tôi đều sững sờ nhìn nhau mà sốc vô cùng. Trời đất ơi! Người tôi sẽ đánh ghen dằn mặt không ai khác chính là em gái ruột tôi ư? Tại sao nó lại ngu dại đi cặp kè với người đàn ông này cơ chứ? Nó thiếu gì người độc thân, tốt đẹp theo đuổi? Mấy cô bạn của tôi cứ xúm đến đe nẹt nó. Còn tôi vội vã rút tiền ra đưa cho họ, gấp 3 số tiền Lam thuê để đồng bọn bảo vệ em gái mình, cho rằng đánh ghen nhầm và đưa em gái tôi rời khỏi đây gấp trước khi Lam đến.

Đi đánh ghen thuê cùng bạn, vừa thấy tiểu tam tôi liền trả tiền gấp 3 để đồng bọn bảo vệ cô ta vì lý do đắng cay này-2(Ảnh minh họa)

Biết tiểu tam là em gái tôi, bạn tôi cũng sốc lắm, nhưng tôi nhờ cậy, van xin mãi chúng nó mới chịu giúp và nhận tiền. Người đàn ông kia thì run cầm cập, bỏ em gái tôi lại mà chạy trước thoát thân. Đưa em gái về nhà, tôi gay gắt tra khảo nó tại sao lại làm vậy? Nó không biết xấu hổ, có lỗi với chị gái ư? Lúc này con bé mếu máo: "Em biết mình sai, nhưng vì yêu quá không dứt ra được nên em làm liều thôi. Anh ấy hứa sẽ bỏ vợ cưới em chị ạ".

Bực tức khi em thốt ra những lời dại khờ đó, tôi chỉ trích rằng nó dại, ngây thơ mới tin lời đàn ông nói. Đời nào hắn ta bỏ vợ con lấy em gái tôi, hoặc có như thế thật đi thì em sẽ sống yên với dư luận, với sự ghen tuông của vợ anh ta hay sao? Ngày hôm nay cô ấy đã thuê chúng tôi đi đánh ghen thì ngày mai cô ta còn làm gì ghê rợn để dằn mặt kẻ thứ 3 ai mà biết được.

Khuyên nó bỏ ngay người đàn ông này, theo tôi đến xin lỗi Lam thì nó không chịu. Nó cho rằng tình yêu của mình chẳng có gì sai cả, nếu Lam đủ làm chồng yêu thương thì anh ta sẽ không ngoại tình. Con bé càng nói tôi càng giận và bất lực với em mình. Tôi không nghĩ nó lại có tư tưởng sai lệch, khờ khạo như thế. Trên đời này, thiếu gì đàn ông độc thân, đoàng hoàng không yêu lại yêu kẻ không ra gì, phá hoại hạnh phúc của gia đình người ta chứ? Theo mọi người tôi phải làm gì để khuyên giải em, giúp nó tỉnh ngộ? Tôi có nên đi xin lỗi Lam thay em gái để được cô ấy tha thứ không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.