Đi hát karaoke bất ngờ gặp người yêu cũ, tôi rút 500 nghìn đòi em "phục vụ" thì bị em tặng lại bài học thâm cay

Bao năm gặp lại, thấy Lệ làm cái nghề "mua vui cho đàn ông" tôi liền chế giễu, bắt em phục vụ thì bị cô ấy phản ứng lại.

Làm nghề sale bất động sản, tôi gặp và giao lưu với nhiều khách hàng hoặc đối tác lớn của công ty. Nhờ cái nghề này mà tôi mua được nhà, khách hàng trở thành người yêu luôn cũng có. Sau 3 năm theo nghề tôi lên được vị trí trưởng phòng và có nhiều mối quan hệ làm ăn, chơi bời hơn. Có tiền, có địa vị tôi luôn muốn đổi người yêu, tìm những cô gái khiến tôi có cảm giác muốn chinh phục nhưng được thời gian tôi lại chán.

Đợt này phòng tôi bán căn hộ chung cư cao cấp vượt cả chỉ tiêu đề ra, sếp thưởng nhiều lắm. Chả mấy khi phòng có doanh số tốt như vậy, tôi đề nghị mời anh em đi ăn rồi đi hát mừng chiến thắng lớn. Dân sale bất động sản chúng tôi luôn có khẩu hiệu "Làm hết sức - Chơi hết mình", chỉ cần tôi lên tiếng "ăn chơi" là cả đội đi hết. 

Đi hát karaoke bất ngờ gặp người yêu cũ, tôi rút 500 nghìn đòi em phục vụ thì bị em tặng lại bài học thâm cay-1(Ảnh minh họa)

Nhậu nhẹt tưng bừng ở quán ăn, chúng tôi lại di chuyển sang địa điểm hát karaoke ngay gần đó để "giải rượu", tranh thủ luyện giọng. Tôi là người thích được phục vụ nên đã nháy mắt anh em gọi "tay vịn" lên hát cùng cho khí thế. Và rồi tôi đứng hình nhưng nhanh chóng cười khẩy khi thấy cô gái bưng đĩa hoa quả lên không ai khác chính là Lệ - người yêu cũ chia tay 2 năm trước của tôi. Mấy năm không gặp, em lại chuyển sang làm "gái phục vụ" thế này.

Lệ nhìn thấy tôi cũng bất ngờ lắm, nhưng cô ấy cố tình lảng tránh vờ như không biết tôi rồi đi xuống dưới. Tôi kéo tay Lệ lại, rút ra đồng 500 nghìn mới cứng và nói lớn: "Người yêu cũ à, ở lại 'phục vụ' anh đi, anh trả gấp đôi so với giá thông thường những thằng khác trả cho em. Tưởng em làm nghề gì, hóa ra lại đi mua vui cho đàn ông à?"

Đồng nghiệp đều hướng mắt, theo dõi màn chất vấn của tôi. Tôi vênh mặt trêu tức, mỉa mai Lệ thì em lại hất thẳng cốc bia vào mặt tôi nói tôi trơ trẽn. Mất mặt trước anh em, tôi tức giận mà xô Lệ ngã rồi ép cô ấy phải quỳ xuống xin lỗi tôi. Thời buổi này làm gái dịch vụ mà còn bày đặt thanh cao, cô ấy thích thể hiện tôi sẽ cho biết thế nào là lễ độ.

Lệ cương quyết không xin lỗi tôi, thậm chí em còn nói tôi là loại đàn ông không ra gì. Vài phút sau, anh chủ quán lên chứng kiến cảnh tượng đó liền lao vào đấm tôi túi bụi rồi chạy vội ra đỡ Lệ nhẹ nhàng hỏi han: "Em có sao không? Để anh trị loại khách mất dạy này, dám sàm sỡ, đánh vợ anh à?". Lệ run rẩy khóc rồi tiết lộ tôi chính là tình cũ của em với chồng, anh ta nhìn tôi với anh mắt hình viên đạn rồi đứng lên chỉ tay vào mặt tôi chỉ trích.

Đi hát karaoke bất ngờ gặp người yêu cũ, tôi rút 500 nghìn đòi em phục vụ thì bị em tặng lại bài học thâm cay-2(Ảnh minh họa)

"Thằng hèn, ngày trước mày lừa tình, lừa tiền vợ tao rồi trốn biệt tích làm nhà cô ấy khốn khổ. Mày yêu cùng lúc 2 đứa để một đứa có bầu rồi ruồng rẫy con gái nhà người ta. Nay mày còn dám thái độ với vợ tao à? Loại đàn ông sống bằng tiền của phụ nữ không khá hơn được đâu". Anh ta lại tiếp tục lao vào đánh tôi rồi đuổi tôi ra khỏi quán hát.

Đồng nghiệp tôi chứng kiến và biết hết tất cả rằng bao năm nay tôi là gã sở khanh chuyên đi lừa tình, lừa tiền phụ nữ, gây ra hậu quả rồi bỏ chạy. Họ khuyên tôi quay lại xin lỗi vợ chồng Lệ, trả lại số tiền năm đó tôi đã lừa của em. 50 triệu tôi lừa của Lệ hai năm trước tôi có thể trả, nhưng bảo tôi xin lỗi thì không bao giờ. Làm như vậy mất hết sĩ diện của tôi.

Ngày hôm sau đến công ty, chuyện của tôi cả công ty biết khiến tôi nhục nhã vô cùng. Ai cũng nhìn tôi bằng con mắt coi thường, khinh khỉnh và Thủy - cô vợ tương lai đáng giá ngàn vàng của tôi biết chuyện cũng chủ động chia tay, cấm tôi tìm đến gặp em nữa. Tôi không nghĩ cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ kia lại khiến tôi mất hết sĩ diện và tình yêu thế này. Nếu biết Lệ là vợ của chủ quán hát, tôi đã lờ đi nhưng trái lại tôi bị em tặng một bài học thâm sâu, khiến tôi nhớ cả đời thế này.

(quybinh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


tình cũ

sở khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.