Đi khám, bác sĩ phán có thai dù chưa từng đi quá giới hạn với ai và sự thật về đứa bé trong bụng khiến tôi ngã ngửa

Kết quả "Thai 3 tháng 1 tuần" khiến tôi hoang mang vô cùng. Tôi đã có thai bằng cách nào? Đứa bé trong bụng tôi từ đâu mà có?

27 tuổi, tôi vẫn còn độc thân và cả gia đình xem là cái gai trong mắt khi chưa chịu lấy chồng. Tôi cũng sốt ruột muốn lấy lắm, nhưng lựa đi lựa lại chẳng được ai. Gã đến với tôi không vì tình dục thì lại gia trưởng, kẹt sỉ chẳng thể chấp nhận được. Tôi khá cứng nhắc về chuyện quan hệ tình cảm nên ai đó có ý định tán tỉnh tôi nói luôn là chỉ đồng ý trao thân vào đêm tân hôn. Thế nhưng chỉ gặp 1, 2 lần các anh bốc hơi luôn.

Tạm gác chuyện yêu đương sang một bên, tôi tập trung vào công việc và nhờ sự nỗ lực, tôi được làm trưởng phòng kinh doanh với mức lương ổn. Thế nhưng tai họa bỗng ập xuống đầu tôi khi công ty cho nhân viên đi khám sức khỏe.

Đi khám, bác sĩ phán có thai dù chưa từng đi quá giới hạn với ai và sự thật về đứa bé trong bụng khiến tôi ngã ngửa-1(Ảnh minh họa)

Bước vào phòng siêu âm, tôi chết sững nhận ra vị bác sĩ ở đó là đàn anh khóa trên tôi tại trường cấp 3. Bao năm không gặp, giờ anh đã làm bác sĩ. Hai đứa hỏi qua về công việc, tình trạng hôn nhân của nhau rồi hẹn một buổi cafe.

Gặp nhau ở quán cafe, anh đưa cho tôi kết quả siêu âm với kết quả "Thai 3 tháng 1 tuần". Tôi choáng váng hỏi anh sao có thể như thế, tôi còn chưa trao thân cho ai thì làm sao mà có bầu được. Anh nhìn tôi rồi bảo cố nhớ lại xem có uống rượu say rồi lỡ dại qua đêm với ai không, chứ bầu mà không biết bố của con mình là ai thì nguy to. Tôi cố nhớ mà không tài nào nghĩ ra nổi. Rõ ràng là tôi không làm chuyện đó với ai mà lại, đàn ông có kẻ nào ôm được tôi huống hồ là chuyện tày trời kia.

Không biết làm sao mình mang thai, tôi lo lắm, cầu cứu anh nhưng anh cũng bất lực và cấm tôi nghĩ đến chuyện bỏ con. Anh bảo tôi bỏ con thì khả năng mang thai sau này sẽ rất thấp. Tôi như phát điên, hoảng loạn vì điều không tưởng này. Sau này cái thai cứ lớn dần liệu tôi có giấu được mãi không?

Sau hôm đó, tôi gặp anh nhiều hơn, anh cũng hay mua đồ bồi bổ cho tôi. 2 tuần sau anh hẹn gặp tôi rồi đề nghị tôi và anh kết hôn giả, bản hợp đồng sẽ có hiệu lực 1 năm. Anh bảo, bố mẹ anh đang bắt lấy vợ còn tôi đang rơi vào thế bí. Làm vợ chồng 1 năm rồi sau đó ly hôn thì không ai nghi ngờ gì cả. Cả hai đều không ràng buộc nhau.

Nghe anh nói vậy, tôi vội đồng ý vì đây là cái phao cứu sinh duy nhất của tôi. Anh đưa tôi về nhà xin cưới, không nói về cái thai. Bố mẹ tôi ưng anh lắm. Đám cưới được tổ chức ngay 2 tháng sau, mà ngày cưới tôi cứ khóc biết ơn anh vô cùng. Không có anh chắc tôi sống không yên mất.

Đêm tân hôn, tôi tặng anh chiếc đồng hồ hàng hiệu coi như món quà cảm ơn và đề nghị anh ngủ trên giường, tôi ngủ dưới đất. Ai ngờ anh lắc đầu đòi ngủ chung khiến tôi tá hỏa. Anh cười, xoa bụng tôi rồi tiết lộ:

"Em làm gì có thai đâu, em chỉ có cái bụng mỡ thôi. Anh đã thích em từ năm em lên lớp 10 rồi nhưng không dám tỏ tình vì sợ em từ chối. Bao năm nay anh vẫn dõi theo em, quan tâm em âm thầm. Thật không ngờ 3 tháng trước em đến viện anh siêu âm nên anh đã bày trò lừa em. Anh xin lỗi, nhưng đây là cách duy nhất giúp anh đánh bại các đối thủ khác để có được em. Công nhận em ngây thơ thật, không qua đêm với ai mà vẫn nghĩ mình có thai".

Đi khám, bác sĩ phán có thai dù chưa từng đi quá giới hạn với ai và sự thật về đứa bé trong bụng khiến tôi ngã ngửa-2(Ảnh minh họa)

Tá hỏa khi ăn quả lừa từ anh, tôi vừa uất vừa bực tức và đòi hủy hợp đồng hôn nhân thì anh bảo đó cũng chỉ là một trò lừa để tôi cưới anh thôi, anh đã lén hủy đi rồi. Anh nói giờ tôi đã làm vợ của anh, chịu hay không thì gạo đã nấu thành cơm rồi.

Uất ức vì bị lừa một vố nhớ đời như thế, tôi cấm tiệt chồng gần gũi mình. Nhưng nhìn cách anh quan tâm, yêu thương, chăm sóc và tôn trọng tôi, tôi thấy mình thật may mắn khi được gả cho đúng người. Anh luôn nhường nhịn tôi, chăm sóc tôi từng tý một. Còn chuyện tế nhị kia anh bảo, bao giờ tôi chấp nhận anh là chồng thì hẵng làm. Anh sẽ đợi, đợi cho đến ngày tôi yêu anh, coi anh là chồng thực sự. Có lẽ thay vì lời nói yêu anh, tôi sẽ tặng anh một đứa con coi như món quà, tình yêu tôi dành cho người chồng bất đắc dĩ này.

(khanhvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

quan hệ tình cảm

mang thai

tâm sự vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.