Đi làm về muốn tạo bất ngờ nên lén ôm vợ từ phía sau, câu nói vô tình của cô ấy khiến tôi giật mình tái xanh mặt

Kể từ khi vợ ở nhà, tôi thấy cô ấy rất chăm chỉ, dọn dẹp nhà cửa chu đáo. Tôi đi làm về đã thấy cơm nước đàng hoàng.

Tôi vẫn còn nhớ suốt 4 năm đại học, tôi là người chủ động theo đuổi vợ. Vợ có nhan sắc xinh đẹp và nổi trội nhất trong đám con gái nên luôn được nhiều chàng trai để ý. Ban đầu cô ấy yêu một người trên chúng tôi một khóa nhưng tôi vẫn không từ bỏ, trái tim luôn có một chỗ dành cho người con gái tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Rồi đến năm cuối đại học, chẳng hiểu sao hai người đó chia tay, tôi được cơ hội tán tỉnh. Ai ngờ, vợ đồng ý yêu tôi ngay trong chỉ 3 tháng qua lại. Dẫu biết rằng thời gian chớp nhoáng như vậy nhưng tôi hạnh phúc lắm, bởi tình cảm bấy lâu nay đã được đền đáp. Một số người bạn thân tâm sự với tôi rằng: "Mày cẩn thận, coi chừng là chỗ thế chân". Nhưng tôi luôn phớt lờ lời cảnh tỉnh này, với tôi khi đó, chỉ cần có cô ấy là đủ, còn mọi việc tôi chấp nhận hết.

Theo cảm nhận riêng thì vợ cũng dành nhiều tình cảm cho tôi chứ không như những người xung quanh bàn tán. Cô ấy khéo léo, chiều chuộng và luôn làm hài lòng tôi mọi mặt. Còn tôi thì dành cho vợ tất cả những gì mình có từ tình cảm cho đến tiền bạc.

Những ngày đầu đi làm thời chưa cưới, tôi dành hết tiền lương cho cho cô ấy mua những món quà mình thích. Hoặc lễ cô ấy muốn gì, tôi đều chiều theo. Bản thân tôi cũng là người kiếm ra tiền, gia đình cũng khá giả nên tôi chắc chắn rằng, cuộc sống của cô ấy không thiếu thứ gì. Chỉ có điều, cô ấy khá kín tiếng, mỗi lần gặp nhau hầu như tôi đều thao thao bất tuyệt để mọi thứ, còn cô ấy thì ngược lại, nói ít và cũng chia sẻ điều xung quanh ít hơn tôi.

Được khoảng một năm yêu thì chúng tôi cưới nhau. Hai bên gia đình và bạn bè đều vui mừng, ủng hộ. Bố mẹ tôi còn tặng cho chúng tôi một căn nhà riêng để sống cho thoải mái. Bố mẹ vợ thì rất quý tôi, ông bà thường nói: "Cái T. nó cưới được con là phúc lắm, bố mẹ yên tâm có người con rể như con, vừa tài giỏi lại chu đáo, biết đối nhân xử thế".

Thời gian đầu cưới nhau về, vợ cũng đi làm nhân viên văn phòng. Nhưng do chỗ đi làm xa nên tôi bảo cô ấy nghỉ việc, sau này tôi sẽ tìm việc gần nhà cho làm. Hơn nữa, tôi cũng muốn sinh con luôn để bố mẹ hai bên nội ngoại có cháu bồng bế. Vợ nghe lời tôi nghỉ việc nhưng cô ấy nhất định không muốn sinh con. Vợ nói muốn thoải mái một vài năm nữa vì còn trẻ nên không vội. Tôi đành chiều theo ý cô ấy.

Kể từ khi vợ ở nhà, tôi thấy cô ấy rất chăm chỉ, dọn dẹp nhà cửa chu đáo. Tôi đi làm về làm thấy cơm nước đàng hoàng, cô ấy còn liên tục lên mạng học những món ăn ngon nấu cho tôi ăn. Buổi sáng vợ lại dậy sớm để chuẩn bị cơm cho tôi mang lên văn phòng ăn trưa. Tôi thực sự thấy vui, viên mãn vì chỉ cần vợ như vậy là đủ rồi. Chẳng cần cô ấy phải vất vả đi làm thì tôi vẫn đủ khả năng lo cho gia đình được.

Đi làm về muốn tạo bất ngờ nên lén ôm vợ từ phía sau, câu nói vô tình của cô ấy khiến tôi giật mình tái xanh mặt-1

Nhưng mới hôm qua, tôi muốn gây bất ngờ cho vợ nên chạy về nhà tí buổi trưa. Lúc tôi về là khoảng 11h hơn, tôi lặng lẽ mở cửa đi nhẹ vào trong nhà thì thấy vợ đang rửa bát. Tôi ôm phía đằng sau vợ thì bỗng dưng cô ấy nói: "Anh đến sớm thế, em còn chưa rửa bát xong". Tôi giật mình tái xanh mặt, không biết vợ đang nói đến ai?

Lúc vợ quanh lại thì gương mặt cô ấy hốt hoảng, có chút lúng túng. Tôi không nói gì để xem phản ứng của vợ tiếp theo thế nào thì cô ấy chạy ngay lại phòng khách cầm lấy chiếc điện thoại. Rồi bỗng nhiên một người đàn ông nghiễm nhiên mở cửa nhà tôi bước vào. Tôi suýt ngất vì đó chính là người yêu cũ của vợ tôi. Vì học trên một khóa trước đây nên tôi nhìn là nhận ra ngay.

Cả ba chúng tôi "đứng hình", trái tim tôi tan vỡ thành từng mảnh. Người phụ nữ mà tôi dành hết tình cảm, yêu nhất trên đời giờ phản bội tôi một cách cay đắng. Tôi chạy ngay ra khỏi nhà rồi về nhà bố mẹ đẻ nằm. Giờ tôi vẫn đang ở đây mặc cho vợ gọi điện nhiều lần tôi không nghe máy. Tôi cũng chưa muốn kể cho bố mẹ hai bên biết sự việc, giờ tôi đang rối lắm, tôi phải làm sao đây? Có lẽ ly hôn là giải thoát cho cả hai nhưng sao lòng tôi buồn đến thế?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.